Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: "" Nếu vét hết tiền tôi cũng mua được nhà 7 tỷ đồng ""

Hoa hau Do My Linh: 'Neu vet het tien toi cung mua duoc nha 7 ty dong' hinh anh 2

 

Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết cô không phải là hoa hậu giàu có như nhiều người, nhưng cô có cuộc sống đầy đủ. Nếu vét hết tiền, cô cũng có thể mua được căn nhà 5-7 tỷ đồng.

Đỗ Mỹ Linh trò chuyện với Zing.vn ngay khi vừa bước chân ra khỏi cổng Đài truyền hình Việt Nam, nơi hoa hậu đang làm công việc của một BTV tài chính. Mỹ Linh đến trước so với giờ hẹn, cô ăn mặc giản dị và lịch sự, đúng phong cách công sở.

Mỹ Linh vốn bị nhiều người chê là "nhạt", nhưng cũng có người khen cô luôn biết giữ gìn hình ảnh. Lần này, với Zing.vn, vẫn là một hoa hậu nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng cô cũng đã không ngại trả lời những câu hỏi khó, theo cách của riêng mình.

 

Đỗ Mỹ Linh: 'Ở VTV, nhiều người không coi tôi là hoa hậu' Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết khi làm MC ở VTV24, nhiều đồng nghiệp coi cô là người bình thường, góp ý rất thẳng thắn đôi khi khiến cô chạnh lòng.

Hoa hau Do My Linh: 'Neu vet het tien toi cung mua duoc nha 7 ty dong' hinh anh 3

 

- Gần đây, chị bắt đầu công việc chính thức tại VTV, chị đến với vai trò MC, biên tập viên bản tin tài chính như thế nào?

- Tôi luôn muốn có công việc ổn định, ngay cả khi đăng quang hoa hậu. Thế nên, khi nhận được lời mời từ chị Ngọc Trinh của VTV24, tôi thấy rất hấp dẫn và ngay lập tức đồng ý, gần như không có gì đắn đo.

Mọi người nghĩ rằng tôi chỉ mới bắt đầu, thực ra, tôi đã làm công việc BTV ở VTV được khoảng 3-4 tháng rồi, chứ không phải “cưỡi ngựa xem hoa”.

- BTV Ngọc Trinh đóng vai trò như “bà mối”, hẳn hai người rất thân thiết?

- Nói “bà mối” cũng đúng vì chị Ngọc Trinh là người đã kết nối tôi với VTV. Tôi và chị Ngọc Trinh đến với nhau qua công việc, trở thành đồng nghiệp, rồi bây giờ là chị em. Qua công việc, tôi thấy chị là người rất giỏi, đáng để ngưỡng mộ. Tôi cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ, lời góp ý nghiêm khắc của chị, qua đó cũng thấy mình tiến bộ hơn.

- Trước đây, BTV Ngọc Trinh cũng từng là bà mối kết duyên công việc BTV với nhiều người đẹp như Á hậu Huyền My, Anh Tú, Thanh Tú, nhưng đều không ai trụ được lâu hoặc sớm từ bỏ. Chị có lo mình cũng như vậy?

- Trước tiên, tôi thấy việc á hậu hay hoa hậu về VTV cũng là bình thường. Hai công việc tương đối gần gũi với nhau khi cùng thường xuyên phải xuất hiện trước công chúng.

Mặt khác, cũng không thể phủ nhận việc người nổi tiếng dẫn bản tin sẽ rất thu hút người xem, dễ định hình cho chương trình. Còn việc các chị trước đây từng dẫn nhưng lại nghỉ, tôi nghĩ không liên quan đến chị Trinh lắm.

Chị Trinh chỉ đóng vai trò như kết nối, cho cơ hội, kỹ năng. Việc gắn bó dài hay ngắn là ở mình. Việc một số chị nghỉ tôi nghĩ là do không phù hợp hoặc các chị có công việc khác, kế hoạch khác.

- Nhiều người cho rằng vì các á hậu, hoa hậu vỡ mộng với công việc báo chí, vốn không nhàn hạ như tưởng tượng nên mới từ bỏ?

- Tôi không biết suy nghĩ của các chị như thế nào, nhưng nghề MC hay BTV tất nhiên không trải hoa hồng như vẫn nghĩ. Khi vào đài, tôi cũng phải làm tất cả công việc của BTV, cũng phải chuẩn bị kịch bản, chứ không chỉ xinh đẹp đứng dẫn. Bản thân tôi cũng phải trải qua quá trình nửa năm chuẩn bị, xử lý tình huống để có thể dẫn trên sóng truyền hình.

Ngay cả việc biên tập tin, những ngày đầu cũng rất áp lực. Đôi khi chỉ cần một chút lỗi nhỏ cũng ảnh hưởng đến việc dẫn của mình. Tôi cũng bị dẫn vấp rất nhiều. Do vậy, thời gian đầu tôi luôn cảm thấy stress, hụt hẫng.

Hoa hau Do My Linh: 'Neu vet het tien toi cung mua duoc nha 7 ty dong' hinh anh 5

Hoa hau Do My Linh: 'Neu vet het tien toi cung mua duoc nha 7 ty dong' hinh anh 4

- Lời góp ý nào khiến chị nhớ nhất?

- Thực ra mọi người không coi tôi là hoa hậu đâu. Nhiều lời góp ý, tôi cảm thấy hơi buồn một chút. Nhưng sau đấy tôi chọn cách cố gắng để mình làm tốt hơn, do vậy, sau một thời gian, tôi cũng đã quen với công việc hiện tại.

Có người từng nhận xét tôi rằng: “Sao có thể dẫn vấp lâu như thế nhỉ” hay “dẫn thế này thì làm sao lên sóng được”, tôi cũng chỉ biết im lặng. Tôi phải chờ mọi người về gần hết mới dám bước chân ra khỏi trường quay. Dù tôi không biết tương lai của mình ở đây như thế nào, nhưng tôi sẽ cố gắng để chứng minh cho mọi người thấy, nếu tôi có rời VTV cũng không phải vì tôi không làm được.

Hoa hau Do My Linh: 'Neu vet het tien toi cung mua duoc nha 7 ty dong' hinh anh 7

- Ở đài, rõ ràng người dẫn vấp không thể lên sóng. Nhưng hoa hậu lại được quyền vấp, nói được ưu ái cũng không sai phải không chị?

- Đúng là xuất phát điểm của tôi cao hơn người bình thường khi bước chân vào đài. Nhưng nếu nói là quá ưu ái, hay ưu ái quá rõ thì không có đâu. Còn chuyện vấp, thời gian đầu ai cũng vấp, chị Thụy Vân từng chia sẻ chị cũng từng bị vấp trước khi khẳng định được tên tuổi và vị trí của mình.

- Một số ý kiến cho rằng khi đi tác nghiệp chị vẫn chú ý đến vẻ ngoài, xuất hiện lộng lẫy, đôi khi đánh mất sự chuyên nghiệp trong công việc như đi trễ cả tiếng để ê-kíp phải chờ?

- Công việc của tôi là dẫn bản tin, tôi chưa đi tác nghiệp ở ngoài bao giờ nên nói vậy cũng không đúng. Bản thân tôi luôn mặc bộ đồ đơn giản, chưa ăn mặc lòe loẹt bao giờ.

Hoa hau Do My Linh: 'Neu vet het tien toi cung mua duoc nha 7 ty dong' hinh anh 8

Hoa hau Do My Linh: 'Neu vet het tien toi cung mua duoc nha 7 ty dong' hinh anh 9

- Gần đây chị luôn đăng ảnh sexy, là chị muốn mọi người thấy mình sexy hay cũng đã đến lúc… sexy rồi?

- Mọi người vốn quen với một Mỹ Linh dịu dàng, nhẹ nhàng trong suốt thời gian dài. Nhưng tôi nghĩ cũng đã đến lúc mình cần làm mới hình ảnh. Hình ảnh kẹo ngọt, dịu dàng không còn phù hợp nữa.

Tôi thích sự sexy, quyến rũ, hiện đại, hoang dại một chút thay vì khép kín và an toàn như trước. Nhưng thực ra tôi thấy mình cũng không quá sexy đâu, chỉ là tự nhiên và phóng khoáng hơn chút thôi.

- Phụ nữ đẹp hơn và sexy hơn, được cho là khi họ đang yêu? Còn chị?

- Đúng là con gái thay đổi hình ảnh thường xuất phát từ thay đổi nào đó trong cuộc sống. Nhưng sự thay đổi của tôi đã có chuẩn bị từ trước, tôi và ê-kíp bàn bạc rất kỹ. Quan trọng là tôi nhận thấy sự thay đổi cũng có nhiều phản hồi tích cực.

- Trên Instagram, chị cũng hay nói về tình yêu, sự vu vơ, nhưng đôi khi cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc. Chị đang có một mối tình đẹp?

- Mọi người đang quá nhạy cảm đấy thôi (cười). Có thể là vì trong 3 năm vừa qua kể từ thời điểm đăng quang hoa hậu, tôi không hẹn hò với ai, trong khi Thùy Dung cũng công khai, chị Tú Anh cũng lấy chồng.

- Có thông tin chị đang yêu một thiếu gia, thực hư thế nào?

- Tôi rất ít khi nói về chuyện riêng. Và nếu có một mối tình nào thì tôi cũng không công khai đâu (cười).

- Nhưng giả sử chị yêu một thiếu gia từng rất đào hoa, chị có khó xử?

- Có những chàng trai tự nhiên sinh ra trong gia đình giàu có nhưng họ vẫn chứng mình được rằng họ là người có tài, có ý chí, có khả năng làm việc, thông minh và tài giỏi. Vậy, tại sao mình lại từ chối.

Còn chuyện đào hoa, tôi nghĩ rằng trong cuộc sống, ai cũng có thời "trẻ trâu". Và ai cũng có thời gian để thay đổi bản thân, thay đổi để trở thành một phiên bản tốt hơn.

- Chị luôn giữ gìn hình ảnh, tại sao vẫn tồn tại tin đồn?

- Vì những tin đồn không xuất phát từ phía tôi. Đôi khi là người nào đó không thích mình, người không ưa mình và muốn làm hỏng hình ảnh của mình. Nhưng “cây ngay không sợ chết đứng”, “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”, nếu mình không có thì không phải sợ.

Hoa hau Do My Linh: 'Neu vet het tien toi cung mua duoc nha 7 ty dong' hinh anh 10

- Chị có phải một hoa hậu giàu có?

- Tôi không dám nhận giàu có nhưng tôi nghĩ mình có một cuộc sống đủ.

- Thấy nhiều hoa hậu mua được biệt thự đắt tiền, xe hơi hạng sang, chị thì sao?

- Tôi cũng có nhiều show, event, quảng cáo, nhưng kiếm tiền chưa phải mục đích chính của tôi. Tôi nghĩ sau này mình có thể kinh doanh thứ mà mình mong muốn. Tiền bạc không so sánh được, sẽ luôn có người giàu có hơn mình.

Nếu vét hết tiền chắc tôi cũng mua được một căn nhà 5-7 tỷ đồng. Nhưng tôi chưa nghĩ đến điều đó.

Hiện tại, tôi vẫn muốn sống với gia đình vì rất vui vẻ, hạnh phúc. Tôi sẽ phải tiết kiệm thêm để làm việc gì đó mình thích chứ không phải mua cái gì đó đắt đỏ.

Hoa hau Do My Linh: 'Neu vet het tien toi cung mua duoc nha 7 ty dong' hinh anh 12

- Có thông tin khẳng định chị đã phẫu thuật thẩm mỹ, chị nói gì?

- Tôi nghĩ mọi người có thể nhìn tôi và có câu trả lời của riêng mình. Đôi khi cách trang điểm, ăn mặc cũng quyết định rất nhiều

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.