Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú và Thùy Dung khoe sắc với áo dài

Mới đây, BTC Hoa hậu Việt Nam công bố bộ ảnh trang phục áo dài của Top 3, được thực hiện ngay sau đăng quang với các thiết kế của Thuận Việt – Tuấn Hải.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã khép lại và chiếc vương miện danh giá thuộc về người đẹp Hà thành Đỗ Mỹ Linh. Danh hiệu Á hậu 1 và 2 lần lượt trao cho thí sinh Ngô Thanh Thanh Tú (Hà Nội) và Huỳnh Thị Thùy Dung (TP. HCM).

 

Mới đây, BTC Hoa hậu Việt Nam công bố bộ ảnh trang phục áo dài của Top 3, được thực hiện ngay sau đăng quang với các thiết kế của Thuận Việt – Tuấn Hải.  Trong tà áo dài, các người đẹp thể hiện trọng vẹn hình ảnh đằm thắm, dịu dàng của người phụ nữ Việt. 

Buổi chụp ảnh diễn ra trong thời điểm bận rộn nhất của Top với những hoạt động đồng hành, trả lời phỏng vấn... sau đăng quang. Tuy nhiên, các người đẹp vẫn toát lên thần thái rạng rỡ, tươi tắn. Ai cũng hào hứng khi xem lại những hình ảnh của mình qua ống kính Lê Thiện Viễn. 

 

Không như các năm trước, sau khi đăng quang, BTC HHVN sẽ hỗ trợ các người đẹp trong việc định hướng hình ảnh. Bản thân top 3 cũng đều là những cô gái xuất thân từ những trường danh giá như Đại học Ngoại thương, Học viện Ngoại giao..., vì vậy, họ có nền tảng khá tốt về trình độ, văn hoá lẫn khả năng giao tiếp, ứng xử trước công chúng. 

Hiện tại, Á hậu 1 Thanh Tú đã tốt nghiệp nên sẽ có nhiều thời gian đồng hành cùng các hoạt động của ban tổ chức. Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu 2 vẫn sắp xếp thời gian cho các hoạt động thiện nguyện và quảng bá du lịch. Những gì Top 3 đã thể hiện trong những ngày đầu sau đăng quang khiến người hâm mộ khá tin tưởng và yêu mến. 

Hình ảnh:

 
 
 
 
 
 
 

Trang phục: Thuận Việt – Tuấn Hải

Photo: Lê Thiện Viễn

Make up: Phan Minh Lộc

Stylist: Đinh Thanh Long

 

 

Theo thegioitre.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.