Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoa hậu Diễm Hương gây xôn xao với gương mặt bị nghiệp đoàn mạng nhận xét chẳng khác nào 'búp bê hư'

Thời gian vừa qua, Diễm Hương liên tục gây xôn xao khi xuất hiện với nhan sắc khác lạ thay đổi 180 độ. Mới đây, nàng hậu họ Lưu chia sẻ hình ảnh tham gia ngồi ghế nóng của cuộc thi sắc đẹp của một trường học ở Sài Gòn.

"Hội thi nét đẹp học đường 2018. Đã bao lâu Hương mới có lại cảm giác mộc đến vậy, thầy cô và học sinh cùng những tiếng ca thật làm xao lòng người. Chào mừng ngày 20/11", Diễm Hương hào hứng.

Hoa hậu Diễm Hương gây xôn xao với gương mặt bị nghiệp đoàn mạng nhận xét chẳng khác nào búp bê hư-1Hoa hậu Diễm Hương gây xôn xao với gương mặt bị nghiệp đoàn mạng nhận xét chẳng khác nào búp bê hư-2Hoa hậu Diễm Hương gây xôn xao với gương mặt bị nghiệp đoàn mạng nhận xét chẳng khác nào búp bê hư-3

Vừa đăng tải, những bức hình của Diễm Hương đã gây xôn xao. Người khen Hoa hậu ngày càng đắt show, người chú ý tới gương mặt nữ chính quá khác lạ.

Trong loạt ảnh mới, Diễm Hương khiến ai nấy ngớ người vì tìm mãi không ra chi tiết nhận dạng gương mặt Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010. Thậm chí, có người còn nhận xét dung nhan của Diễm Hương hiện chẳng khác nào "búp bê bị hư".

Hoa hậu Diễm Hương gây xôn xao với gương mặt bị nghiệp đoàn mạng nhận xét chẳng khác nào búp bê hư-4

Trước những ồn ào, Diễm Hương nhẹ nhàng: "Ở một góc nào đó ở Sài Gòn sáng nay. Mắt sụp vì buồn ngủ luôn, em cần được yêu thương nên tia nắng đã choàng lấy em".

Trước đó, Diễm Hương cũng từng "dọa" người đối diện vào đêm Halloween. Không chỉ họa mặt đáng sợ, nàng hậu còn gắn thêm đôi tai dài. Vì thế, dù biểu cảm đáng yêu nhưng người đẹp họ Lưu lại khiến người nhìn phải "khóc thét" trong đêm ma quỷ.

Hoa hậu Diễm Hương gây xôn xao với gương mặt bị nghiệp đoàn mạng nhận xét chẳng khác nào búp bê hư-5

Hoa hậu Diễm Hương gây xôn xao với gương mặt bị nghiệp đoàn mạng nhận xét chẳng khác nào búp bê hư-6
Hoa hậu Diễm Hương gây xôn xao với gương mặt bị nghiệp đoàn mạng nhận xét chẳng khác nào búp bê hư-7

Hoa hậu Diễm Hương gây xôn xao với gương mặt bị nghiệp đoàn mạng nhận xét chẳng khác nào búp bê hư-8

Hoa hậu Diễm Hương gây xôn xao với gương mặt bị nghiệp đoàn mạng nhận xét chẳng khác nào búp bê hư-9Hoa hậu Diễm Hương gây xôn xao với gương mặt bị nghiệp đoàn mạng nhận xét chẳng khác nào búp bê hư-10

Đăng tải loạt ảnh đi chơi trong đêm Halloween, Diễm Hương trưng cầu dân ý: "Thầy bảo 'Cốt Tiên bị đọa' nên thử xem Cá ở nhân dạng thực có đẹp không?".

Hoa hậu Diễm Hương gây xôn xao với gương mặt bị nghiệp đoàn mạng nhận xét chẳng khác nào búp bê hư-11Hoa hậu Diễm Hương gây xôn xao với gương mặt bị nghiệp đoàn mạng nhận xét chẳng khác nào búp bê hư-12Hoa hậu Diễm Hương gây xôn xao với gương mặt bị nghiệp đoàn mạng nhận xét chẳng khác nào búp bê hư-13

Tái xuất sau thời gian ở ẩn chăm lo cho gia đình, Hoa hậu Diễm Hương liên tục gây chú ý vì những ồn ào đời tư. Vừa từ chối lời mời uống nước lên tới 1 tỷ đồng, Hoa hậu thế giới người Việt 2010 mới đây lại vướng nghi án "đập mặt đi xây lại" vì dung nhan khác lạ.

Không còn gương mặt tròn dễ thương như khi đăng quang 8 năm trước, người đẹp họ Lưu khiến người nhìn ngỡ ngàng với chiếc cằm nhọn, sống mũi cao chót vót không ăn nhập với tổng thể gương mặt.

Hoa hậu Diễm Hương gây xôn xao với gương mặt bị nghiệp đoàn mạng nhận xét chẳng khác nào búp bê hư-14
Ai mới là hoa hậu Diễm Hương?

Rất khéo léo, nàng hậu đáp trả: "Hoa hậu được khen đẹp thì Hương cám ơn ba mẹ đã giúp Hương đạt được cách đây 8 năm. Và giờ phải tự lực xinh đẹp và thật vỡ òa mỗi khi xuất hiện mọi người đều nắm lấy tay: 'Hoa hậu ngày càng đẹp'. Đội ơn thời gian đã luôn bên cạnh và nhắc nhở Hương biết tự yêu bản thân mình".

Hoa hậu Diễm Hương gây xôn xao với gương mặt bị nghiệp đoàn mạng nhận xét chẳng khác nào búp bê hư-15

Nói thêm về gương mặt thay đổi 180 độ, Diễm Hương ỡm ờ giải thích rằng tất cả là do thợ make up phù phép. "Khi make up của bạn đang yêu trai trẻ là mặt bạn sẽ ra như vậy. Và giờ tôi ra đường ai cũng hỏi sinh năm 1999 hay 2000?", Diễm Hương cho hay.

Tự tin thừa nhận nhan sắc trẻ như nữ sinh 10X, Hoa hậu thế giới người Việt 2010 liên tục tung loạt khoảnh khắc từ đời thường đến sự kiện giải trí.

Hoa hậu Diễm Hương gây xôn xao với gương mặt bị nghiệp đoàn mạng nhận xét chẳng khác nào búp bê hư-16Hoa hậu Diễm Hương gây xôn xao với gương mặt bị nghiệp đoàn mạng nhận xét chẳng khác nào búp bê hư-17

Vừa phủ sóng truyền thông, loạt hình ảnh của Diễm Hương đã bị mang ra mổ xẻ. Nhiều người khen nàng hậu biết níu giữ tuổi thanh xuân nên ngày càng trẻ trung xinh đẹp. Tuy nhiên, số khác lại khẳng định nhan sắc của Hoa hậu thế giới người Việt là nhân tạo chứ không phải do thợ make-up "phù phép" như lời cô nói.

Thậm chí, nhiều người còn phân vân: Nếu không có lúm đồng tiền đặc trưng, liệu còn ai nhận ra được đây là Hoa hậu Diễm Hương?

Hoa hậu Diễm Hương gây xôn xao với gương mặt bị nghiệp đoàn mạng nhận xét chẳng khác nào búp bê hư-18
Nếu không có lúm đồng tiền đặc trưng, liệu còn ai nhận ra được đây là Hoa hậu Diễm Hương?.

 

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.