Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hoa hậu Diễm Hương bị nghi 'dao kéo' với gương mặt khác lạ

Từng tuyên bố mình là "hoa thật chứ không phải hoa silicon", nhưng gần đây, gương mặt của Hoa hậu có nhiều nét khác biệt.

Công khai đăng tải hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân gần đây, Hoa hậu Diễm Hương gây tranh cãi với nhan sắc khác lạ. Khuôn mặt của cô thay đổi khá nhiều so với trước đó với phần sống mũi cao bất thường, chiếc cằm thon, nhọn và khuôn mặt dài.

Công khai đăng tải hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân gần đây, Hoa hậu Diễm Hương gây tranh cãi với nhan sắc khác lạ. Khuôn mặt của cô thay đổi khá nhiều so với trước đó với phần sống mũi cao bất thường, chiếc cằm thon, nhọn và khuôn mặt dài.

Dư luận đặt nghi vấn Diễm Hương đã can thiệp dao kéo bởi sống mũi của Diễm Hương trước đó tuy thon gọn nhưng đầu mũi không nhọn và dài như hiện tại. Phần cằm thon gọn khiến khuôn mặt của Diễm Hương mất đi sự bầu bĩnh, đáng yêu trước đó.

Dư luận nghi vấn Diễm Hương đã can thiệp dao kéo bởi sống mũi của cô trước đó tuy thon gọn nhưng đầu mũi không nhọn và dài như hiện tại. 

Diễm Hương như một người xa lạ khi xuất hiện trong sự kiện gần đây. Thường xuyên chia sẻ những bài viết về nghi án phẫu thuật của bản thân trên trang cá nhân song chưa một lần, người đẹp thừa nhận mình đã can thiệp dao kéo. Liên hệ với Diễm Hương, cô từ chối bàn luận về vấn đề này.

Diễm Hương như một người xa lạ khi xuất hiện trong sự kiện gần đây. Thường xuyên chia sẻ những bài viết về nghi vấn phẫu thuật của bản thân trên trang cá nhân song chưa một lần, người đẹp thừa nhận mình đã can thiệp dao kéo. 

Sở hữu nét đẹp tự nhiên, Diễm Hương cách đây 2 năm từng mạnh dạn tuyên bố mình là hoa thật chứ không phải hoa silicon. Nhiều người đánh giá nhan sắc hiện tại của Diễm Hương thua xa thời điểm đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt.

Sở hữu nét đẹp tự nhiên, Diễm Hương cách đây 2 năm từng mạnh dạn tuyên bố mình là "hoa thật chứ không phải hoa silicon".

Diễm Hương đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Cùng năm, cô lọt top 20 hoa hậu có gương mặt đẹp nhất do chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn. 

Diễm Hương đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Cùng năm, cô lọt vào top 20 hoa hậu có gương mặt đẹp nhất do chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn. 

Khuôn mặt bầu bĩnh, má lúm đồng tiền duyên dáng giúp Diễm Hương dễ tạo thiện cảm với người đối diện thời điểm mới đăng quang. Trước khi vướng phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, người đẹp sinh năm 1990 từng có cuộc hôn nhân chóng vánh với đại gia Trường Chinh. Tố chồng nhiều lần hành hung, Diễm Hương ra đi tay trắng. Hiện, Diễm Hương có cuộc sống viên mãn bên ông xã Quang Huy và bé Noah. 

Khuôn mặt bầu bĩnh, má lúm đồng tiền duyên dáng giúp Diễm Hương dễ tạo thiện cảm với người đối diện thời điểm mới đăng quang.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.