Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu tiết lộ về người yêu

Ivian Sarcos, người từng được Global Beauties bầu chọn là Hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu 2011 vừa sang Việt Nam để làm giám khảo cuộc thi Hoa khôi Áo dài VN.

Điểm yếu của tôi là không biết nói tiếng Anh

- Với vai trò là giám khảo đêm chung kết Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014, bạn đánh giá như thế nào về ba người đoạt giải cao tại cuộc thi và cơ hội của họ tại đấu trường nhan sắc thế giới sắp tới?

- Dù không có thời gian nhiều để đồng hành với các thí sinh nhưng những gì tôi cảm nhận từ cuộc thi lần này của các bạn là chất lượng thí sinh đồng đều. Họ có ba tháng tập luyện nên kết quả dáng đi đồng đều. Điều này rất khó trong nhiều cuộc thi nhan sắc. Với ba thí sinh đoạt giải, tôi nghĩ họ có những thế mạnh riêng và sẽ tiến xa trong cuộc thi quốc tế trong tương lai.

Hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu tiết lộ về người yêu

- Có một thực tế là nhan sắc Việt trên đấu trường thế giới vẫn còn khá mờ nhạt, chỉ dừng lại ở top 15. Là một người đẹp từng được đào tạo từ cái nôi của cường quốc sắc đẹp, theo bạn thí sinh Việt Nam còn thiếu điều gì? 

- Tôi không biết nhiều lắm các cuộc thi quốc tế có thí sinh Việt Nam tham dự trước đó. Nhưng theo tôi đánh giá Hoa khôi Áo dài là một cuộc thi tốt. Các bạn có thời gian chuẩn bị, có mục đích ban đầu là tìm người đi thi cuộc thi quốc tế nên chính sự khắt khe trong quá trình rèn giũa sẽ giúp các người đẹp có những thuận lợi sau này. Thứ hai tôi muốn chia sẻ là trong bất cứ một cuộc thi nhan sắc nào cũng cần có một chút may mắn.

- Không phải người nổi bật nhất về nhan sắc nhưng bạn đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2011. Vậy ngoài sự tự tin thì điều gì ở bạn khiến BGK đã lựa chọn?

- Tôi thấy có nhiều cái "nhất" với mình ở cuộc thi này. Đó là lần thứ nhất tôi đến châu Âu. Cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm đó cũng lần đầu tiên có nhiều thí sinh dự thi vì kỷ niệm 60 năm HHTG. Nhưng trước khi đặt chân tới nước Anh tôi tự nói với mình rằng hãy tự quên đi 119 thí sinh và chỉ nghĩ đến tôi trong cuộc thi này và sẽ làm tất cả những gì có thể.

Điểm yếu của tôi là không biết nói tiếng Anh và cố gắng để mọi người không nhìn thấy khuyết điểm. Ví dụ thế mạnh của tôi là thể thao, trình diễn bikini và trong suốt cuộc thi những phần thi phụ tôi luôn làm thế nào để được chú ý hơn các thí sinh khác. Tôi không thể nào ngồi và nhìn xung quanh xem cô nào cao hơn, mắt to hơn, nói tiếng Anh giỏi hơn...

Hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu tiết lộ về người yêu

- Venezuela là cường quốc sắc đẹp nổi tiếng thế giới và những luật định đưa ra cho người đẹp sau khi đăng quang cũng khá nghiêm ngặt. Tôi từng đọc một thông tin nói rằng tại đất nước của bạn có hoa hậu từng không được tham gia các cuộc thi quốc tế chỉ vì không giữ được thân hình chuẩn, để trọng lượng tăng khiến người quá béo. Điều này thực hư ra sao?

- Có thể xa xưa thì có chuyện như chị đề cập còn thời gian gần đây theo quan sát của tôi thì không có hiện tượng đó xảy ra. Bởi việc đoạt vương miện ở đất nước chúng tôi là một sự bắt đầu cho hành trình hoàn thiện cái đẹp mà trong đó yếu tố luyện tập làm sao để giữ thân hình là điều gần như bắt buộc phải làm.

Vui vẻ, quyết đoán và dễ gần

- Nếu được nói về bản thân chỉ bằng ba từ, bạn sẽ miêu tả mình là người như thế nào?

- Vui vẻ, quyết đoán và dễ gần!

- Bí quyết chăm sóc sắc đẹp của bạn?

- Thú thật là tôi không có bí quyết gì ghê gớm lắm. Hàng ngày, nếu không cần thiết thì tôi không trang điểm để da mặt thoáng và sạch, tôi luôn cố gắng không để tình trạng ngủ quá ít, uống nhiều nước tinh khiết và tập thể dục đều đặn.

- Cuộc sống hiện tại của bạn bên Mỹ thế nào?

- Có thể nói kể từ khi đăng quang Hoa hậu Thế giới 2011, cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều. Từ mối quan hệ với truyền thông mà tôi có công việc làm một công ty về thời trang ở bên Mỹ như bây giờ.

Bạn trai lúc nào cũng bên tôi

- Bạn có người yêu trông rất điển trai. Vậy ngoài nhan sắc thì điểm gì ở chàng trai này thu hút bạn?

- Đó là người đàn ông lúc nào cũng bên cạnh tôi. Anh ấy luôn thể hiện sự lo lắng và chăm sóc tôi chu đáo. Đó là người đàn ông luôn cổ vũ và để tôi thực hiện được những mơ ước. Chị thấy đấy, trong khi tôi đang làm việc trả lời phỏng vấn của chị thì và anh ta vẫn đứng đó (Ivian Sarcos vừa nói vừa chỉ tay hướng về phía một người đàn ông đứng cách cô chừng 2 mét đang trầm ngâm đứng một mình chờ đợi - phóng viên). 

Hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu tiết lộ về người yêu

- Bạn đang có một tình yêu đẹp. Vậy đã nghĩ đến việc kết hôn chưa?

- Tôi đặt chuyện gia đình là rất quan trọng, vấn đề con cái cũng vậy. Nhưng hiện tại tôi vẫn muốn dành sự quan tâm cho việc học và làm việc và mấy năm nữa mới nghĩ đến chuyện hôn nhân.

- Tôi biết bạn và người yêu đã có những ngày vui vẻ tại đất nước của tôi. Rời Việt Nam, bạn mang về nước ấn tượng gì?

- Tôi có quá nhiều ấn tượng đẹp về Việt Nam mà tôi không thể liệt kê ra hết được, nhưng có lẽ điều khiến tôi thấy hạnh phúc nhất là được người dân Việt Nam chào đón nhiệt tình ở tất cả những nơi mà tôi đã đến.

Khi tham gia Hoa hậu Thế giới tôi ở cùng phòng với thí sinh người Tây Ban Nha nhưng ở phòng đối diện với tôi là hoa hậu Việt Nam - á hậu Thúy Vy. Tôi và Vy chơi thân với nhau nhưng tiếc là lần đến Việt Nam này tôi không có cơ hội gặp lại bạn ấy.

- Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện!

theo vietnamnet

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.