Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Hoa hậu Đặng Thu Thảo hé lộ bí quyết lấy lại vóc dáng 'thần tốc' sau khi sinh con

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có những chia sẻ bí quyết giúp cô nàng lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng sau khi sinh con.

Tháng 3 vừa qua, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã sinh nhóc tì đầu lòng. Kể từ khi kết hôn với doanh nhân Trung Tín hồi tháng 10/2017, Đặng Thu Thảo ít khi xuất hiện trước truyền thông, giấu kín các thông tin về cuộc sống “hào môn”.

Hình ảnh lúc Đặng Thu Thảo đang mang bầu.

Hình ảnh lúc Đặng Thu Thảo đang mang bầu.

Thế nhưng, hình ảnh mới nhất sau khi sinh con được nàng hậu chia sẻ trên trang cá nhân nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Theo đó, người đẹp nhanh chóng lấy lại được vóc dáng sau sinh một cách nhanh chóng.

Mới đây, trên Instagram, Đặng Thu Thảo đã tiết lộ bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh của mình. Cô chia sẻ: “Lúc có em bé, chị lên được 16kg, bây giờ chị đã giảm xuống được 13kg và cân nặng hiện tại là 51kg. Chị giảm nhanh như vậy là do chị cho con ăn sữa mẹ hoàn toàn, trong khẩu phần ăn ngoài tập trung các món ăn dinh dưỡng tốt cho mẹ và con, uống vitamin tổng hợp thì chị hạn chế tinh bột rất nhiều.

 

Ban đầu mỗi ngày chị chỉ dám ăn từ 1-2 chén là tối đa. Sau cân nặng giảm dần thì chị mới tăng lượng tinh bột lên từ từ. Ngoài ra chị còn chạy bộ và siêng squat lúc có thời gian rảnh”.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hé lộ bí quyết lấy lại vóc dáng thần tốc sau khi sinh conHoa hậu Đặng Thu Thảo hé lộ bí quyết lấy lại vóc dáng thần tốc sau khi sinh con

Khi được hỏi thêm về việc, liệu ăn ít như vậy có đủ sữa cho em bé hay không, nàng hậu của chúng ta cũng vô cùng hài hước chia sẻ rằng “trộm vía chị may mắn có dư sữa, chị đang cần hỏi xem có ai cần sẽ cho bớt đây”.

Những hình ảnh của Đặng Thu Thảo sau khi sinh nhóc tì:

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hé lộ bí quyết lấy lại vóc dáng thần tốc sau khi sinh conHoa hậu Đặng Thu Thảo hé lộ bí quyết lấy lại vóc dáng thần tốc sau khi sinh conHoa hậu Đặng Thu Thảo hé lộ bí quyết lấy lại vóc dáng thần tốc sau khi sinh con

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.