Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Hoa hậu hài' Thu Trang chi 16 tỷ đưa 'Thập Tam Muội' lên màn ảnh

Vợ chồng nghệ sĩ hài Thu Trang - Tiến Luật đưa web series hài nổi tiếng của năm 2018 - 'Thập Tam Muội' lên màn ảnh rộng.

Nhắc đến "mặt trận" web series trong năm 2018, chắc chắn không thể bỏ qua tác phẩm Thập Tam Muội của vợ chồng nghệ sĩ hài Thu Trang - Tiến Luật và những người bạn. Ngay từ khi phát hành tập đầu tiên, bộ phim đã nhanh chóng lập nhiều kỷ lục trên YouTube, luôn lọt vào top thịnh hành.

Thập Tam Muội chương trình hot bậc nhất mùa hè 2018

Sau hai tuần đăng tải tập 1, Thập Tam Muội có hơn 16 triệu lượt xem và 24 nghìn bình luận. Tập 2 xô đổ kỷ lục tập trước với 6 triệu view sau 24 tiếng, lên top #1 thịnh hành chỉ sau nửa ngày. Tập cuối cùng lại tiếp tục phá kỷ lục với 10 triệu view sau 24 tiếng, khiến Thập Tam Muội trở thành chương trình hot bậc nhất mùa hè, đặc biệt là trong cuộc đua sôi động của web series với những tác phẩm được đầu tư chỉn chu.

Đến nay, tổng lượng view của 3 tập phim Thập Tam Muội đã vượt qua con số 70 triệu, thành tựu đáng mơ ước của bất kỳ nghệ sĩ nào. Cũng nhờ đó mà kênh YouTube của Thu Trang - Thu Trang Official - đã có hơn 1 triệu người theo dõi, giúp cô trở thành nữ nghệ sĩ hài đầu tiên ở Việt Nam đạt được thành tích này.

Thu Trang trở thành nghệ sĩ hài đầu tiên có 1 triệu lượt theo dõi trên kênh Youtube.

Thu Trang trở thành nghệ sĩ hài đầu tiên có 1 triệu lượt theo dõi trên kênh Youtube.

Trong bối cảnh nhiều web series lấy đề tài học đường, Thập Tam Muội khá mới lạ khi khai thác câu chuyện đấu đá trong xã đoàn của giới giang hồ. Chị Mười Ba (Thu Trang) là một chị đại có tiếng trong xã đoàn của phe chợ mới, chủ một “kỹ viện” có tiếng. Mọi chuyện bắt đầu khi Hồng Phất Nữ (Diệu Nhi) đến xin việc và trở thành tay chân thân tín của chị Mười Ba. Sự việc càng thêm rắc rối khi Thái Tử, con trai chủ tịch xã đoàn từ nước ngoài trở về, có dính líu với Bi Long (Khương Ngọc), đại ca phe chợ cũ luôn đối địch với chợ mới. Các tay anh chị phe chợ mới lúc nào cũng như chó với mèo. Cho đến khi Thái Tử bị bắt cóc, chủ tịch phải treo thưởng “ghế” của mình cho ai cứu được con trai.

Sau 3 tập phát sóng, khán giả càng thêm háo hức chờ đợi phần 2 như lời hứa của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật để khám phá nhiều tình tiết còn bỏ ngỏ.

Nội dung của phim điện ảnh sẽ tiếp nối những gì đã diễn ra trên web series.

Nội dung của phim điện ảnh sẽ tiếp nối những gì đã diễn ra trên web series.

Trước sự yêu mến và ủng hộ của khán giả, nhóm Thu Trang - Tiến Luật kết hợp cùng nhà sản xuất và phát hành quyết định thực hiện phiên bản điện ảnh có tên Chị Mười Ba thay vì web series phần 2. Dự án phim Chị Mười Ba được đầu tư rất nghiêm túc về nội dung và tài chính gấp nhiều lần so với phiên bản web series, riêng ngân sách sản xuất dự trù trên 16 tỷ đồng.

Chị Mười Ba và Đường Băng Đại huynh cam kết rằng: "Phần điện ảnh sẽ kế thừa toàn bộ thế mạnh sẵn có của Thập Tam Muội là một bộ phim hài, hành động, diễn xuất thần, kịch bản chặt chẽ, gây nhiều bất ngờ với những lời thoại mang đậm nét riêng mà chúng ta từng thấy từ Thập Tam Muội".

Chuyện phim của bản điện ảnh sẽ tiếp nối web series, tiếp tục câu chuyện về nghĩa khí, tình anh em sống chết có nhau, đậm chất đường phố của nhóm người này.

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật đầu tư tới 16 tỷ đồng cho bộ phim này.

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật đầu tư tới 16 tỷ đồng cho bộ phim này.

Chị Mười Ba được đạo diễn bởi Tô Tuấn - cha đẻ của bản web series và "Bi Long" Khương Ngọc, biên kịch bởi Khương Ngọc và Nam Đoàn.

Đặc biệt, để không phụ lòng người hâm mộ, Chị Mười Ba sẽ giữ nguyên dàn diễn viên của bản web series như Thu Trang, Tiến Luật, Khương Ngọc, Diệu Nhi, Anh Tú, Minh Dự, BB Trần, La Thành, Lê Quốc Nam, Hứa Minh Đạt, Hoàng Mèo, Hoàng Phi... và thêm một số diễn viên khác sẽ sớm được công bố.    

Chị Mười Ba dự kiến bấm máy trong tháng 10/2018 và khởi chiếu ngày 12/4/2019. 

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.