Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hoa cưới tiết lộ nội tâm cô dâu

Hoa cưới không chỉ là một phụ kiện làm đẹp mà còn thể hiện tính cách, cá tính của tân nương.

1. Hoa cưới tông hồng pastel

Cô gái thuộc tuýp người này rất chu đáo, luôn quan tâm, chăm sóc những người xung quanh. Bạn đã mơ về ngày cưới của mình từ khi là một. Đám cưới của bạn sẽ là một đám cưới lãng mạn, thơ mộng như truyện cổ tích.

Trong ngày trọng đại, bó hoa cưới mềm mại tông hồng phấn dịu dàng từ hoa mẫu đơn, hoa hồng, lan tường cùng lá phong lữ, lá bạc sẽ hoàn thiện giấc mơ công chúa của bạn.

title


2. Hoa cưới "bất quy tắc"

Cô dâu lựa chọn bó hoa cưới phá cách, không theo quy tắc về màu sắc, phom dáng thường thấy là người sống hết mình, ghét sự nhàm chán. Những việc mang tính ngẫu nhiên và bất ngờ luôn mang lại cảm hứng làm việc cho bạn. Bên cạnh đó, bạn luôn tìm mọi cách để đạt được những dự định, ước mơ của mình. Tuy nhiên, đôi lúc bạn sống quá bản năng và nóng tính.

Trong ngày trọng đại, bó hoa cưới của bạn sẽ là tâm điểm của sự chú ý bởi sự độc đáo, lạ mắt.

title-1


3. Hoa cưới bohemian

Những cô dâu thích hoa cầm tay phong cách bohemian thường yêu tự do, thích đi du lịch và ghét cuộc sống tẻ nhạt, nhàm chán. Bạn không giỏi tranh cãi và thường thích chịu thiệt thòi về mình.

Đám cưới trong mơ của bạn sẽ được tổ chức bên bãi biển hoặc một nơi gần gũi với thiên nhiên.

title-2


4. Hoa cưới rực rỡ

Chủ nhân của bó hoa cưới với những gam màu nóng, nổi bật là người luôn căng tràn sức sống, tự tin và thu hút người khác giới. Bạn luôn mang đến niềm vui, nụ cười cho những người xung quanh và hiếm khi vắng mặt ở những bữa tiệc. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và một số bạn bè thân thiết.

Không chỉ hoa cầm tay, đám cưới của bạn sẽ được trang trí bởi một khu vườn màu sắc nhiệt đới vui tươi, ấn tượng.

[Caption]


5. Hoa cưới trắng tinh khôi

Cô dâu chọn hoa cưới màu trắng trong đám cưới thuộc tuýp người cổ điển, không thích mạo hiểm. Bạn luôn chân thành và mang tới cho người thân cảm giác an toàn. Tuy nhiên, trong công việc, bạn là người hay do dự, không quyết đoán.

Đám cưới trong mơ của bạn sẽ có màu trắng là tông màu chủ đạo.

title-4

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.