Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hồ Quỳnh Hương không muốn diễn cùng diễn viên nam trong MV

Nữ ca sĩ cho cho biết mình không muốn bị gán ghép, vướng tin đồn hay bất cứ scandal tình ái nào.

Sau khi giới thiệu album nhạc bolero đầu tay mang tên Tuyển tập âm nhạc Hương xưa 1, Hồ Quỳnh Hương tiếp tục cho ra mắt liên tiếp 2 MV Mưa nửa đêm Kỷ niệm xa bay. Bộ đôi sản phẩm này ít nhiều thoả mãn sự mong chờ của khán giả, bởi từ trước đến nay, nữ ca sĩ rất hiếm khi ra MV.

Hai ca khúc được nữ ca sĩ lựa chọn quay hình vì có giai điệu và ca từ phù hợp để thể hiện câu chuyện buồn của nhân vật và dẫn dắt khán giả đến bối cảnh những năm 1960 – 1970 ở Việt Nam.

Nội dung của hai MV cũng được như phân đoạn nối tiếp của một bộ phim, xoáy sâu nội tâm của người phụ nữ về tình yêu trong quá khứ của mình. 

Ho Quynh Huong khong muon dien cung dien vien nam trong MV hinh anh 1
Bối cảnh hai MV được thực hiện tại Đà Lạt để tạo không gian lãng mạn, đượm buồn. Ảnh: VA.

Trong Mưa nửa đêm, Hồ Quỳnh Hương có nhiều cảnh quay dưới cơn mưa ở Đà Lạt. Sau đó, cô nhận được sự chăm sóc chu đáo, tận tình của cặp đôi Quang Hùng - Quỳnh Châu. Hồ Quỳnh Hương chia sẻ, những ân cần, quan tâm của đôi bạn này khiến tâm hồn cô càng thêm quặn thắt, nhớ về những phút ấm áp bên cạnh người yêu.

Trong MV thứ hai Kỷ niệm xa bay, nhân vật của Hồ Quỳnh Hương đến dự ngày cưới của đôi bạn trẻ. Chứng kiến những giây phút thăng hoa của họ, cô không khỏi chạnh lòng liên tưởng đến tình yêu trong dĩ vãng mình.

Ho Quynh Huong khong muon dien cung dien vien nam trong MV hinh anh 2
Trong 2 câu chuyện, nữ ca sĩ vào vai người dẫn chuyện. Chứng kiến hạnh phúc của đôi bạn trẻ, cô nhớ lại mối tình xưa của mình. Ảnh: VA.

Hồ Quỳnh Hương cũng tiết lộ cô yêu cầu ê-kíp hạn chế tối đa cảnh thân mật với bạn diễn khác giới. Tuy nhiên để tránh sự hiểu lầm cô đang làm "người thứ ba", ê-kíp phải đau đầu tìm giải pháp để vẹn toàn cả đôi đường.

Cuối cùng, nữ ca sĩ đồng ý cho một diễn viên nam xuất hiện nhưng chỉ quay phớt qua mặt, những cảnh tình cảm cũng bị hạn chế tối đa, để khán giả đủ hiểu đường dây câu chuyện. Chia sẻ về điều này, cô cho biết mình không muốn bị gán ghép, vướng tin đồn hay bất cứ scandal tình ái nào.

Để tránh khán giả cảm giác mệt khi xem cũng như phù hợp với tiết tấu chậm của dòng nhạc bolero, nữ ca sĩ quyết định làm MV theo chất liệu điện ảnh nhưng ngắn gọn, tập trung vào diễn xuất nội tâm và bối cảnh chính. Cô và ê-kíp chọn màu sắc xưa cũ từ bối cảnh, phục trang, đạo cụ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.