Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hồ Quỳnh Hương gửi ‘Cánh thiệp đầu năm’

Nữ ca sĩ đất Quảng quyết định "xé lẻ" dự án nhạc xưa của mình gửi đến người hâm mộ những ca khúc xuân nằm trong album này.

Hồ Quỳnh Hương dồn hết tâm huyết vào album nhạc xưa đầu tiên với tên gọi Hương Xưa 1 để dành tặng khán giả. Đây là album mang ý nghĩa như món nợ ân tình chất chứa nhiều cảm xúc và tình cảm mà nữ ca sĩ đất mỏ "đền" cho fan của mình sau khoảng thời gian dài khá im ắng.

Hồ Quỳnh Hương gửi ‘Cánh thiệp đầu năm’
Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương trở lại với MV xuân Cánh thiệp đầu năm và Câu chuyện đầu năm.

Hương Xưa 1 là album tập hợp những ca khúc bolero kinh điển, đã gắn với tên tuổi của những ca sĩ, nhạc sĩ hàng đầu. Những ca khúc vang bóng một thời, làm nên tên tuổi của các thế hệ âm nhạc Việt Nam.

Đĩa nhạc vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và sẽ ra mắt vào dịp sau tết Nguyên đán Bính Thân. Tuy nhiên, cô quyết định “xé lẻ” dự án để dành tặng cho họ như một món quà mừng năm mới. Hai ca khúc Cánh thiệp đầu xuânCâu chuyện đầu năm được lựa chọn để gửi đến khán giả với lời chúc “Mừng năm mới đến mọi người, mọi nhà”.

Hồ Quỳnh Hương gửi ‘Cánh thiệp đầu năm’
Sau dịp tết Nguyên đán cô sẽ phát hành album theo dòng nhạc bolero Hương xưa 1.

Hồ Quỳnh Hương chính là người tự tay biên tập hình ảnh và dàn dựng cho hai MV của hai ca khúc này. Cô muốn món quà tặng fan phải do chính tay mình làm thì mới mang nhiều ý nghĩa trong dịp tết.

“Người làm giám đốc xưa nay hay bị nói là không biết công nghệ, nhưng với video tự dàn dựng lần này, tôi muốn khẳng định giám đốc cũng thành thạo công nghệ lắm chứ không phải đùa đâu” – cô cho biết.

Sau khi xé lẻ dự án, giọng ca Vũ điệu hoang dã sẽ tiếp tục hoàn thành đĩa nhạc của mình. Nữ ca sĩ cho biết 2016 chính là năm cô trở lại với âm nhạc và các sân khấu mạnh mẽ hơn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.