Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hồ Quang Hiếu: 'Tôi vẫn đơ và ngại khi đối diện Bảo Anh'

Dù cố gắng giữ quan hệ bạn bè với người yêu cũ, Hồ Quang Hiếu thừa nhận, anh không cảm thấy tự nhiên khi gặp lại Bảo Anh.

Hồ Quang Hiếu vừa ra mắt phim ngắn Thiếu niên ra giang hồ và thu hút được sự chú ý nhờ nội dung mới lạ. Đây là lần hiếm hoi Hồ Quang Hiếu mạnh dạn thể hiện khả năng diễn xuất trước ống kính. Anh chia sẻ với iOne về công việc và cuộc sống hiện tại của mình.

- Tại sao anh lại chọn sản xuất phim ngắn chứ không phải ra MV?

Tôi muốn làm một điều gì đó khác trước, chuyện ca sĩ ra MV đã là điều quá hiển nhiên rồi, phim ngắn Thiếu niên ra giang hồ được xem là một thử thách mới đối với Hồ Quang Hiếu. Tôi tự bỏ tiền túi lên đến cả tỷ để có thể hoàn thành được bộ phim này. Cũng khá may mắn là ngay lần đầu làm phim ngắn, tôi đã nhận được sự ủng hộ của khán giả, phim đã đứng top 1 Trending Youtube trong 5 ngày từ 31/5 đến 4/6, hiện đã có hơn 10 triệu view rồi.

- Liệu có phải việc tìm kiếm một bài hit quá khó nên anh mới chuyển hướng qua làm phim ngắn?

Mỗi ca sĩ có một định hướng riêng, tùy từng thời điểm sẽ cho ra những sản phẩm thích hợp. Hiện tại, tôi cảm thấy mình có duyên với thể loại phim ngắn nên quyết định đầu tư vào mảng này. Tôi cũng tự biết khả năng diễn xuất của mình còn nhiều hạn chế nên đã chọn lựa đạo diễn và ekip rất kỹ để họ có thể hướng dẫn, hỗ trợ tôi một cách tốt nhất.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Ảnh: Hoàng Đức.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Ảnh: Hoàng Đức.

- Anh nghĩ sao nếu một ngày nào đó khán giả gọi mình là “ca sĩ hết thời”?

Tôi nghĩ là mình chưa bao giờ có thời thì sao phải sợ hết thời. Nghệ thuật rất khó lường trước được, làm nghệ sĩ thì phải biết chấp nhận, ai cũng có thời điểm vinh quang nhất định, nhưng một khi ánh hào quang đã qua đi rồi thì rất khó để giữ lại. Điều quan trọng nhất là khi còn cơ hội được biểu diễn, được hát thì phải sống hết mình với đam mê, phục vụ khán giả tốt nhất có thể.

- Còn khái niệm “ca sĩ hội chợ”, anh suy nghĩ gì khi người ta gọi anh như vậy?

Tôi chỉ nghĩ đơn giản như thế này, những ngành nghề khác họ cần bằng cấp, bằng khen, còn nghệ sĩ chỉ cần sự bằng lòng của khán giả. Tôi không để ý chuyện người ta gọi mình là gì, dù là ca sĩ hội chợ hay ca sĩ hạng sang mà không có khán giả thì làm sao tồn tại với nghề được? Hồ Quang Hiếu có thể tự hào mà nói rằng khán giả của tôi có ở khắp mọi miền đất nước và cả ở nước ngoài, đi diễn ở đâu tôi cũng đều nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của mọi người, đó mới là điều khiến tôi hạnh phúc nhất.

- Có thông tin ca sĩ đi hát hội chợ có thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng, anh nghĩ sao về điều này?

Thông tin này là đúng, nếu ca sĩ có show đều đặn trong tháng thì con số này là hoàn toàn có thể, bản thân tôi cũng có thu nhập chính là từ những show đi tỉnh mà, còn con số cụ thể bao nhiêu thì xin phép không tiết lộ. Nói chung tôi rất hài lòng với công việc hiện tại, nhờ những show tỉnh đó mà tôi có tiền để lo cho gia đình, trang trải cho cuộc sống.

- Nếu không làm ca sĩ thì anh sẽ làm nghề gì?

Tôi sẽ làm kinh doanh, hiện tại ngoài việc đi hát tôi còn đầu tư một số tiền lớn vào nhà hàng, khách sạn, bất động sản. Trước đây tôi đi hát để kiếm tiền, còn bây giờ tôi muốn kiếm thật nhiều tiền từ việc kinh doanh để đầu tư cho nghệ thuật. Tôi muốn làm những sản phẩm mình thích mà không cần quá lo lắng về doanh thu, ngoài ra kinh doanh cũng sẽ giúp tôi có được nền tảng kinh tế vững chắc nếu lỡ việc đi hát bị “hết thời” (cười).

- Sở thích du lịch tiêu tốn của anh như thế nào?

Đúng là rất tốn kém, nhưng đây là đam mê từ lúc còn là một cậu học sinh, khi đó tôi nhìn vào tấm bản đồ và mơ ước một ngày nào đó có đủ tiền sẽ đi hết tất cả các nước trên thế giới. Tôi đã đi được hơn 100 nước rồi, kế hoạch năm nay là sẽ đi hết những quốc gia còn lại, sau đó mới tính đến chuyện lấy vợ, ổn định gia đình.

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh thuở còn bên nhau.

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh thuở còn bên nhau.

- Anh nói sẽ lấy vợ, nghĩa là đã có "mục tiêu"?

Chuyện lấy vợ, sinh con chắc chắn là tôi phải làm rồi, thậm chí còn khá áp lực vì tôi là con trai duy nhất trong nhà, mẹ tôi không ép nhưng thỉnh thoảng vẫn hỏi han và nhắc khéo. Tuy nhiên, đó chỉ là kế hoạch thôi chứ hiện tôi vẫn độc thân, mặc dù có mở lòng và thử tìm hiểu vài người nhưng vẫn chưa có ai thực sự phù hợp.

- Hiện tại anh và Bảo Anh giữ quan hệ như thế nào?

Mặc dù ít nói chuyện nhưng chúng tôi vẫn xem nhau là bạn, cách đây mấy hôm tôi và cô ấy có gặp nhau trong một buổi tiệc chung cùng những người bạn, tôi vẫn còn khá “đơ” và ngại khi đối diện với Bảo Anh.

- Sau chia tay, anh thường nhắc về Bảo Anh nhưng lại ít khi nói về vợ cũ Ivy, lý do là gì?

Là đàn ông thì tôi nghĩ không nên nói đi nói lại chuyện cũ làm gì, với tôi quá khứ là những kỷ niệm đẹp và luôn cất giữ trong lòng. Tôi xem chuyện cũ là bài học kinh nghiệm cho mình trong chuyện tình cảm, nếu sau này có đến với ai thì tôi sẽ đối xử với họ tốt hơn.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.