Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hồ Quang Hiếu thấy mình thiếu tố chất làm diễn viên

Nhận lời làm khách mời trong tập 5 của Tôi là diễn viên, Hồ Quang Hiếu không ngại bày tỏ sự hâm mộ của mình đến với Top 10 của chương trình.

Tập 5 vòng Hóa thân của chương trình Tôi là diễn viên, ngoài vị giám khảo khách mời vui tính Chí Tài còn có sự tham gia của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Đến với chương trình, Hồ Quang Hiếu sẽ mang đến cho khán giả ca khúc Mambo Italiano đầy sôi động với màn vũ đạo nóng bỏng vùng vũ đoàn. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn có phần giao lưu thú vị với 4 vị giám khảo của chương trình.

Nhận lời làm khách mời của Tôi là diễn viên, Hồ Quang Hiếu không ngại bày tỏ sự hâm mộ của mình đến với Top 10 của chương trình: “Tôi cảm thấy rất nể phục các bạn trong top 10, bởi khác với ca hát, nghề diễn viên khó khăn hơn rất nhiều lần. Ngoài  khả năng diễn xuất, các bạn ấy bắt buộc phải có các kỹ năng khác như ca hát và nhảy múa thậm chí là đánh võ. Mà điều đó thì ít ai có thể hội tụ hết được. Bản thân Hiếu cũng rất muốn tham gia phim nhưng chưa có cơ hội và cũng tự thấy mình còn thiếu nhiều tố chất để làm diễn viên lắm.”

Hồ Quang Hiếu nổi lên cách đây hai năm với "Không cảm xúc", rồi sau đó là "Con bướm xuân" và nhiều ca khúc khác. Tuy nhiên, để có được chỗ đứng đó anh đã trải qua nhiều khó khăn

Hồ Quang Hiếu có ngoại hình điển trai, bắt mắt và giọng hát khỏe, phong cách biểu diễn phóng khoáng. Dù không quá ồn ào, nhưng Hồ Quang Hiếu là một trong những nam ca sĩ đắt show nhất Việt Nam hiện nay và được nhiều khán giả yêu mến qua những bản hít đình đám.

Tính đến giờ, Hồ Quang Hiếu vẫn luôn tạo được một sức hút riêng với một lượng fans vô cùng hùng hậu với trang cá nhân nằm trong top 5 fanpage "khủng" nhất Việt Nam với hơn 6 triệu lượt người theo dõi.

(Phương Linh/theo TGĐA)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.