Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hồ Quang Hiếu kéo fan về tận nhà riêng làm sinh nhật

Nam ca sĩ hạnh phúc đón tuổi mới bên người thân và những fan ruột gắn bó nhiều năm.

Tai tiệc sinh nhật mới đây, Hồ Quang Hiếu chiều fan khi mời FC miền Nam đến tận nhà riêng để cùng thổi nến. Họ đều là những fan ruột gắn bó với nam ca sĩ từ nhiều năm qua.

Hồ Quang Hiếu chiều fan khi mời FC miền Nam đến tận nhà riêng để cùng thổi nến mừng sinh nhật. Đây đều là những fan ruột gắn bó với nam ca sĩ từ nhiều năm qua.

Fan đã mang bánh, quà và trang trí cho không gian tại nhà Hồ Quang Hiếu thêm phần lung linh.

Fan đã mang bánh, quà và trang trí cho không gian nhà Hồ Quang Hiếu thêm phần lung linh.

Giọng ca Con bướm xuân hạnh phúc thổi nến, cầu nguyện những điều may mắn, hạnh phúc khi bước sang tuổi mới.

Giọng ca Con bướm xuân hạnh phúc thổi nến, cầu nguyện những điều may mắn, hạnh phúc khi bước sang tuổi mới.

Tại bữa tiệc, Hồ Quang Hiếu có những trò chơi giao lưu để có những câu hỏi đặt ra về các sản phẩm và con đường sự nghiệp. Từ những câu chuyện của Hồ Quang Hiếu qua các bút ký của fan mà chính Hiếu còn không nhớ hết các dấu ấn nhưng từ đây anh sẽ nhơ nhiều hơn khi được người hâm mộ của mình nhắc nhớ lại.

Hồ Quang Hiếu có những phút giây giao lưu, trả lời câu hỏi của fan đặt ra về các sản phẩm và con đường sự nghiệp. Nhờ fan mà Hiếu mới sực nhớ lại có những kỷ niệm, dấu mốc mà đôi khi mình bỏ quên mất. Nhờ các bạn nhắc lại mình mới có dịp hồi tưởng về nó, nam ca sĩ chia sẻ.

Hồ Quang Hiếu có những phút giây giao lưu, trả lời câu hỏi của fan về các sản phẩm và con đường sự nghiệp. "Nhờ fan mà Hiếu mới sực nhớ lại có những kỷ niệm, dấu mốc mà đôi khi mình vô tình bỏ quên mất. Nhờ các bạn nhắc lại Hiếu mới có dịp bồi hồi như thế này", nam ca sĩ chia sẻ.

Mẹ Hồ Quang Hiếu cũng có mặt cùng fan để chúc mừng con trai. Bà tỏ ra tự hào khi nhìn thấy con đường sự nghiệp của nam ca sĩ ngày càng tốt hơn, động viên con dù có khó khăn hay thuận lợi cũng phải nghiêm túc với nghề.

Mẹ Hồ Quang Hiếu cũng có mặt cùng fan chúc mừng sinh nhật con trai. Bà tỏ ra tự hào khi nhìn thấy con đường sự nghiệp của con trai ngày càng tốt hơn, động viên con dù khó khăn hay thuận lợi cũng phải nghiêm túc với nghề.

Sinh nhật lần này Hồ Quang Hiếu giới thiệu với fan về dự án mới sẽ phát hành vào những ngày tới. Anh đã nhá hàng bằng teaser khiến nhiều người mong đợi.

Sinh nhật lần này Hồ Quang Hiếu giới thiệu với fan về dự án mới sẽ phát hành vào những ngày tới. Anh đã "nhá hàng" bằng teaser khiến nhiều người mong đợi.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.