Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hồ Quang Hiếu chia sẻ chuyện mất người yêu vì nghèo khổ

Hồ Quang Hiếu vừa chính thức ra mắt MV "Đổi thay". Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của anh với thể loại pop ballad.

 

“Tôi quay lại với pop vì muốn dành tặng người hâm mộ một sản phẩm đậm chất Hồ Quang Hiếu. Đã khá lâu rồi tôi mới ra mắt một MV nhạc tình với giai điệu, tiết tấu trầm buồn đến vậy” – giọng ca Con bướm xuân chia sẻ.

Đổi Thay - Hồ Quang Hiếu: Đổi Thay - Hồ Quang Hiếu

 

Trả lời về ý tưởng thực hiện MV, Hồ Quang Hiếu tiết lộ trong chuyến đi lưu diễn tại Đài Loan và Hàn Quốc anh vô tình thấy được số phận của nhiều phụ nữ Việt làm dâu xứ người. Số phận của những cô gái lấy chồng ngoại quốc khiến nam ca sĩ nhớ về câu chuyện của chính mình.

“Ngày trước bạn gái tôi cũng vì hoàn cảnh gia đình nên phải đi lấy chồng. Sau này, khi suy nghĩ lại tôi thấy mình là đàn ông mà vô dụng quá khi không giữ được người mình yêu. Nhưng, sự thật thì thời gian đó, tôi cũng không biết giải quyết như thế nào. Cố giữ người yêu bên mình cũng không được vì sợ người ta khổ trong khi mình không có công việc, không có cơ hội” – Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Ho Quang Hieu chia se chuyen mat nguoi yeu vi ngheo kho hinh anh 1
MV mới của Hồ Quang Hiếu lấy cảm hứng từ chính câu chuyện có thật của anh. Ảnh: NVCC.

Nội dung MV Đổi thay kể về cặp đôi sinh ra và lớn lên tại một ngôi làng làm nghề gốm. Họ yêu nhau tha thiết nhưng vì gia đình chàng trai nghèo, gia đình cô gái cũng nghèo, mẹ lại đau bệnh. Cuối cùng cô gái quyết định chia tay chàng trai để lấy đại gia với mong muốn có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hồ Quang Hiếu cho biết trong quá trình thực hiện MV, anh không cảm thấy e ngại dù một lần nữa chạm vào nỗi đau của chính mình.

"Thông qua MV lần này, tôi muốn nhắn nhủ các bạn trẻ hãy không ngừng cố gắng để là bờ vai vững chắc trong tình yêu. Hơn cả, không bao giờ phải vì một lý do nào đó mà mất người mình yêu thương" - nam ca sĩ nói.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.