Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hồ Ngọc Hà tự nhận 'cứ đóng phim là phim thành thảm hoạ'
Nữ ca sĩ thấy mình không có duyên với điện ảnh dù nhận được nhiều lời mời.
ho-ngoc-ha-tu-nhan-cu-dong-phim-la-phim-thanh-tham-hoa

Tối 1/11, Hồ Ngọc Hà có buổi ra mắt phim ngắn 'Gửi người yêu cũ' tại TP HCM. Nữ ca sĩ mặc trang phục đơn giản, trẻ trung đến dự. 

ho-ngoc-ha-tu-nhan-cu-dong-phim-la-phim-thanh-tham-hoa-1

Bộ phim dài khoảng 17 phút, do chính ê kíp của Hà Hồ đầu tư thực hiện. Phim nói về những cảm xúc giằng xé của một người phụ nữ thành đạt trong sự nghiệp nhưng lại thất bại trong tình yêu. Khi ở công sở, người phụ nữ ấy là một tổng biên tập tạp chí thời trang mạnh mẽ, đầy quyền lực, nhưng khi về nhà, cô lại yếu đuối, nhẫn nhục trước sự phản bội của bạn trai. Phim được thực hiện để quảng bá ca khúc 'Gửi người yêu cũ', mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc, lúc vui cười, khi xót xa cho nhân vật nữ chính. Hồ Ngọc Hà đã khắc hoạ khá thành công trạng thái tâm lý, cảm xúc của vai diễn. 

ho-ngoc-ha-tu-nhan-cu-dong-phim-la-phim-thanh-tham-hoa-2

Sau buổi chiếu, Hà Hồ và ê kíp nhận được nhiều lời khen ngợi về nội dung lẫn diễn xuất của cô. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại thổ lộ, cô vốn dĩ không đủ sự tự tin mỗi khi đứng trước máy quay phim. Hà Hồ từng từ chối nhiều lời mời đóng phim, kể cả phim hợp tác cùng Bollywood. Cô tự nhận, cứ phim nào mình đóng thì phim đó thành 'thảm hoạ', mặc dù cô tự thấy mình đóng phim không tệ. Theo Hà Hồ, có lẽ mối duyên của cô và điện ảnh không đủ lớn. 

ho-ngoc-ha-tu-nhan-cu-dong-phim-la-phim-thanh-tham-hoa-3

Hà Hồ đồng ý thực hiện phim ngắn này sau khi được cả ê kíp thuyết phục. Cô đóng cặp cùng hai nam diễn viên Sebastian (trái) và Lê Hải. Trong phim, có cảnh Hà Hồ bị Sebastian tát. Thông qua phim ngắn này, nữ ca sĩ muốn gửi đến những người phụ nữ thông điệp, phải biết tự bảo vệ bản thân mình và hãy sống cho chính mình.

ho-ngoc-ha-tu-nhan-cu-dong-phim-la-phim-thanh-tham-hoa-4

Hôm qua, Hồ Ngọc Hà mời những fan thân thiết đến xem phim. Ngay sau khi phim kết thúc, nữ ca sĩ bay ra Hà Nội để chuẩn bị cho buổi chiếu dành cho fan miền Bắc, diễn ra tại một rạp ở quận Long Biên vào tối 2/11.

ho-ngoc-ha-tu-nhan-cu-dong-phim-la-phim-thanh-tham-hoa-5

Bố mẹ của Hồ Ngọc Hà đến thưởng thức tác phẩm nghệ thuật mới của con gái. 

ho-ngoc-ha-tu-nhan-cu-dong-phim-la-phim-thanh-tham-hoa-6

Lan Khuê góp mặt với một vai khách mời trong phim. 

ho-ngoc-ha-tu-nhan-cu-dong-phim-la-phim-thanh-tham-hoa-7

Lê Hà mang hoa đến tặng huấn luyện viên The Face Hồ Ngọc Hà. 

ho-ngoc-ha-tu-nhan-cu-dong-phim-la-phim-thanh-tham-hoa-8

Lilly Nguyễn cũng đóng một vai nhỏ bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng. 

ho-ngoc-ha-tu-nhan-cu-dong-phim-la-phim-thanh-tham-hoa-9

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận thổ lộ, đây là sản phẩm anh thích nhất trong số những lần hợp tác với Hà Hồ. 

ho-ngoc-ha-tu-nhan-cu-dong-phim-la-phim-thanh-tham-hoa-10

Nhà thiết kế Tuấn Trần đến ủng hộ nữ ca sĩ anh mến mộ. 

Ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.