Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hồ Ngọc Hà sang Mỹ gặp nhà sản xuất của Lady Gaga

Nữ ca sĩ chia sẻ về buổi gặp gỡ để chuẩn bị cho các dự án mới với nhà sản xuất nổi tiếng Hollywood.

Sau những show diễn phục vụ kiều bào tại các tiểu bang ở Mỹ, Hồ Ngọc Hà đến Hollywood để gặp gỡ của nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Fernando Garibay.

Fernando Garibay được biết đến là nhà sản xuất âm nhạc từng hợp tác với các ngôi sao Lady Gaga, Britney Spears, Whitney Houston, Shakira, U2, Enrique Iglesias, Kylie Minogue. Anh cũng được đánh giá là người luôn tạo được những xu hướng âm nhạc mới, thời thượng và được yêu thích.

Tại phòng thu của Fernando, Hồ Ngọc Hà cho biết cô vô cùng bất ngờ với không gian làm việc cùng với những trang thiết bị âm thanh, phòng thu tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế.

Ho Ngoc Ha sang My gap nha san xuat cua Lady Gaga hinh anh 1
Hồ Ngọc Hà gặp gỡ nhà sản xuất Fernando Garibay trong phòng thu của anh. Ảnh: NVCC.

Chia sẻ về buổi gặp gỡ, nữ ca sĩ cho biết buổi làm việc khá dài được bắt đầu bằng những chia sẻ của Fernando về những dự án âm nhạc đang triển khai cho một số nghệ sĩ cũng như những đánh giá tích cực dành cho cô.

Theo lời kể của giọng ca Gửi người yêu cũ, nhà sản xuất này biết đến cô qua lời giới thiệu của những người bạn từng đến Việt Nam làm việc. Trước đó, anh cũng chủ động tìm hiểu về Hồ Ngọc Hà.

Ho Ngoc Ha sang My gap nha san xuat cua Lady Gaga hinh anh 2
Nữ ca sĩ bày tỏ sự hào hứng và tự hào khi được cộng tác với các nghệ sĩ quốc tế. Ảnh: NVCC.

Nhân dịp này, Hồ Ngọc Hà cũng thu âm một số bản demo làm dữ liệu cho Fernando Garibay viết ca khúc cho cô trong thời gian sắp tới. Cô bày tỏ mong muốn giữ được bản sắc, ngôn ngữ âm nhạc riêng trong những sự kết hợp sắp tới.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.