Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hồ Ngọc Hà - Muốn nghỉ ngơi, hướng đến sự bình yên

Sau vai trò giám khảo chương trình The Remix, Hồ Ngọc Hà bước sang lĩnh vực mới – kinh doanh. Có thể nói, Hà Hồ luôn tạo cảm giác mới mẻ và không giới hạn khả năng trong lĩnh vực nào. Thế nhưng, cô chia sẻ, hiện tại chỉ muốn nghỉ ngơi và hướng đến sự bình yên.

Hồ Ngọc Hà cũng đã dành cho báo Dân Trí cuộc trò chuyện về những điều mới mẻ trong cuộc sống của cô cũng như chia sẻ về vai trò giám khảo trong chương trình The Remix mà khán giả quan tâm trong thời gian qua.

Hồ Ngọc Hà chọn phong cách thời trang trẻ trung trong chương trình The Remix
Hồ Ngọc Hà chọn phong cách thời trang trẻ trung trong chương trình The Remix

Sau khi chương trình The Remix kết thúc, Hà có thể chia sẻ cảm xúc của mình lúc này?

Cảm giác của tôi lúc này là, cứ kết thúc một điều gì đó mình lại tiếp tục nạp năng lượng cho một thứ khác hay hơn. Tôi đang trong giai đoạn muốn thử sức với nhiều điều mới mẻ.

Hà có thể chia sẻ nhiều hơn về vai trò giám khảo của mình trong cuộc thi, khi Hà thường rất ít nhận xét và nhận xét có chừng mực, không mạnh mẽ bày tỏ quan điểm như các cuộc thi khác trong vai trò giám khảo?

Thật ra thì tôi chỉ là người đưa ra ý kiến khách quan và động viên các em ấy thôi. Quan điểm thì cũng đã bày tỏ ở những chương trình khác rồi. Cứ bày tỏ hoài quan điểm của mình thì người khác cũng khó chịu… Nói chung là phải dung hòa, thậm chí cũng nên 'nhạt nhòa' một tí cũng được.
 
Với vị trí giám khảo The Remix, khán giả thấy gu thời trang của Hà khác với các chương trình The Voice và X-factor, Hà có thể chia sẻ một chút về gu thời trang này của mình?
 
Khác với 2 lần ở vị trí huấn luyện viên, tôi muốn đem đến phong cách thời trang cổ điển, thanh lịch cùng theo đó là những nhận xét mang tính chất chuyên môn. Với chương trình Hòa âm ánh sáng lần này, tôi chọn cho mình một sự thay đổi hoàn toàn.
 
Tiện lợi năng động và trẻ trung giống như chương trình, đơn giản và dễ thuận tiện khi nhảy, đó là tiêu chí của tôi trong chương trình.
 
Làm giám khảo nhiều như vậy, Hà có sợ mình bị nhàm chán và áp lực không?
 
Tất nhiên là sợ nếu mình chẳng có hay ho và mới mẻ. Còn nếu mình vẫn trang bị đủ kiến thức thì có lẽ không cần phải sợ.

 

Trải qua vai trò giám khảo của cuộc thi, Hà thấy mình được gì nhiều nhất?

Tôi nhận ra được nhiều thứ và điều quan trọng nhất là không để bản thân bị tụt hậu dù xu thế như thế nào.

 

Người ta thường nói khi bắt đầu thì nghệ sĩ sẽ ‘chiều lòng’ công chúng, khi có được vị trí và tiếng nói thì sẽ định hướng theo đúng sở trường, sở thích của mình, Hà thì sao?

Cũng tùy thôi, dung hòa được mọi thứ và không làm mất đi chất của mình mới hay. Tôi muốn tạo sự mới mẻ cho bản thân bằng một phong cách thời trang mới. Việc thay đổi hình ảnh thế nào cho phù hợp là điều cần phải làm, đặc biệt tại một chương trình trẻ và sôi động như thế này. 

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà hướng đến sự bình yên của mình trong cuộc sống
Hiện tại, Hồ Ngọc Hà hướng đến sự bình yên của mình trong cuộc sống

Sau mỗi vai trò công việc, Hà làm sao để làm mới mình trong mắt khán giả?

Cái đó tuỳ hứng theo từng thời điểm. Nhưng vấn đề là mình có ý thức với bản thân và nghề, điều đầu tiên là mình không thể chán chính mình đã.


Áp lực lớn nhất của Hà lúc này là gì? Khi đã có được đỉnh cao công việc của mình, Hà có sợ dậm chân tại chỗ?

Sợ thì không sợ, nhưng sợ nhất là chẳng muốn làm gì vì đã làm quá nhiều, và giờ tôi chỉ muốn nghỉ ngơi, hướng đến bình yên.

Dự án sắp tới của Hà trong âm nhạc sẽ như thế nào sau một năm tích cực hoạt động?

Trước mắt thì tôi sẽ cho ra single cùng Noo Phước Thịnh trong tháng này. Sau đó thì sẽ phát hành DVD Live concert, lần này sẽ phát hành ở cả thị trường Việt Nam và hải ngoại với nhiều định dạng DVD cho phù hợp với khán giả.

 

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà hướng đến sự bình yên của mình trong cuộc sống
Ngoài việc phát hành sản phẩm âm nhạc thì Hồ Ngọc Hà sẽ lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, ngành làm đẹp là điều cô quan tâm.

Gần đây, thấy Hà có chia sẻ thông tin sẽ kinh doanh, Hà có thể cho biết thêm về dự án này?

Đây là phòng khám về da, và hơn hết là giúp cho các phụ nữ sẽ tự tin hơn về sắc đẹp. Bản thân tôi yêu cái đẹp và nghiên cứ về nó. Và người bác sĩ ở Nhật nổi tiếng, chuyên gia về ngành này nên tôi đã cùng CMG mời và về hợp tác.

Có phải đây sẽ là hướng đi mới mà Hà chuẩn bị cho mình ngay từ bây giờ?

Tất nhiên giờ muốn làm nhiều việc vì như thế sẽ cho mình nhiều kinh nghiệm và kinh tế vững vàng. Chắc chắc sẽ không ngừng ở đây mà còn nhiều lĩnh vực nữa tôi sẽ tham gia.

Nếu bước ra kinh doanh, Hà có sợ ảnh hưởng đến hoạt động nghệ thuật của mình?

Mỗi giai đoạn là một định hướng khác nhau, tôi đã làm thì không bao giờ sợ.

Cảm ơn Hà và chúc Hà luôn thành công trong những dự án mới của mình.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.