Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hồ Ngọc Hà giải thích về clip bị khán giả sàm sỡ vòng 3

Nữ ca sĩ cho biết khán giả đứng ở khu vực chân sân khấu đa phần đều là nữ và do góc quay nên gây hiểu lầm cho người xem.

Sau khi thông tin Hồ Ngọc Hà bị fan chạm vào vòng 3 trong lúc trình diễn quá sung tại một sân khấu ở Houston (Mỹ) được lan tỏa, nữ ca sĩ chính thức có phản hồi trên trang cá nhân.

Hồ Ngọc Hà cho biết, đoạn video được ghi lại từ một trong những đêm diễn nằm trong tour lưu diễn của cô tại Mỹ vào cuối tháng 5 vừa qua.

Trong chương trình, tiết mục của nữ ca sĩ được chia làm 2 phần. Phần đầu, cô gái cùng ban nhạc thể hiện 10 ca khúc ballad, phần 2 dành cho các bài nhạc dance sôi động. Theo khán giả yêu cầu, cô trình diễn lại những bài hit như Destiny, Em không cần anh... Hà Hồ nói thêm, dù không có vũ đoàn nhưng cô vẫn nhảy theo bài dựng.

Ho Ngoc Ha giai thich ve clip bi khan gia sam so vong 3 hinh anh 1
Toàn bộ chia sẻ của nữ ca sĩ về thông tin bị khán giả sờ vòng 3. Ảnh: Facebook

Nói về khoảnh khắc gây tranh cãi, nữ ca sĩ giải thích: “Mọi người cho là tôi "bị sàm sỡ" thì hoàn toàn không đúng. Tôi chắc chắn điều đó, có thể 1 phần do góc máy quay. Mặt khác nhóm khán giả giơ tay cao hòa theo không khí sôi động đó lại là nữ giới, họ đã đứng và cuồng nhiệt cùng tôi suốt chương trình”.

Nữ ca sĩ nói thêm, không khí đêm nhạc rất vui nhộn và sôi động. Bản thân cô cũng có nhiều khoảnh khắc đùa giỡn, máu lửa cùng khán giả. Ngoài Hà Hồ, chương trình còn có sự tham gia của một vài nghệ sĩ khác.

Qua sự việc này, Hà Hồ nhắn gửi: “Một số người không tham gia trực tiếp nhưng cố tình suy diễn khi xem 1 đoạn clip ngắn rồi phán đoán, đưa ra những kết luận rất chủ quan với mục đích hạ bệ người khác.

Tôi luôn tôn trọng những khán giả đến với mình và luôn muốn cháy hết mình cùng họ vì họ đã rất nhiệt tình với tôi. Hơn ai hết tôi ý thức được những gì mình làm nên đừng cố suy diễn, gán ghép và hạ bê nhau như thế”.

Cô cũng kêu gọi khán giả có thể xem clip của toàn bộ chương trình để kiểm chứng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.