Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hồ Ngọc Hà đi siêu xe lên sân khấu live show Noo Phước Thịnh

Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh khiến hơn 30.000 khán giả phải ồ lên ngạc nhiên khi đưa 2 siêu xe ra khu vực ngay sát khu khách vip.

Ho Ngoc Ha di sieu xe len san khau live show Noo Phuoc Thinh hinh anh 1
Trong live concert kỷ niệm 8 năm ca hát của Noo Phước Thịnh diễn ra tối 12/11 tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM), Hồ Ngọc Hà là khách mời có tiết mục được dàn dựng hoành tráng và để lại nhiều bất ngờ nhất.
Ho Ngoc Ha di sieu xe len san khau live show Noo Phuoc Thinh hinh anh 2
Thay vì xuất hiện trên sân khấu bình thường như các khách mời khác, đầu màn song ca của Hà Hồ và chủ nhân đêm nhạc, cả hai khiến hơn 30.000 khán giả phải ồ lên ngạc nhiên khi được đưa ra khu vực ngay sát khu khách vip trên hai chiếc siêu xe. Hình ảnh này gợi nhớ đến tiết mục của Hồ Ngọc Hà tại Đêm hội chân dài diễn ra 4 năm trước, khi đó cô cũng mang xế hộp khủng lên sân khấu.
Ho Ngoc Ha di sieu xe len san khau live show Noo Phuoc Thinh hinh anh 3
Sau đó, cả hai tiến lên sân khấu để cùng trình diễn ca khúc mới mang tên Mình thích thì mình yêu. Đây là bài hát do nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Hồ Ngọc Hà đồng sáng tác, lần đầu được giới thiệu với các khán giả. 
Ho Ngoc Ha di sieu xe len san khau live show Noo Phuoc Thinh hinh anh 4
Bài hát có giai điệu khá bắt tai, ca từ "hợp thời sự" cùng màn kết hợp ăn ý của Hà Hồ và Noo Phước Thịnh khiến đây là một trong những màn trình diễn nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ.
Ho Ngoc Ha di sieu xe len san khau live show Noo Phuoc Thinh hinh anh 5
Sau đó, nữ ca sĩ không quên chia sẻ lại kỷ niệm lần đầu song ca cùng đàn em trong Nỗi nhớ đầy vơi. Hồ Ngọc Hà tâm sự ban đầu ca khúc này được Hoàng Tôn sáng tác riêng cho cô, tuy nhiên sau dịp gặp gỡ Noo và ấn tượng bởi giọng hát lẫn nụ cười của anh chàng, cô quyết định ngỏ lời mời anh cùng hòa giọng. Và không quá bất ngờ, ca khúc này đã trở thành hit sau đó.
Ho Ngoc Ha di sieu xe len san khau live show Noo Phuoc Thinh hinh anh 6
Đông Nhi không thể vắng mặt trong sự kiện quan trọng của người bạn thân. Cô và Noo Phước Thịnh tạo nên một không gian lãng mạn, đáng yêu trong liên khúc Really love you - Mãi mãi bên nhau. 
Ho Ngoc Ha di sieu xe len san khau live show Noo Phuoc Thinh hinh anh 7
Mặc dù bị mất giọng sau chuyến sang Hà Lan dự lễ trao giải MTV EMA nhưng Đông Nhi vẫn cố gắng xuất hiện và tập luyện trong thời gian ngắn cùng Noo để mang đến một tiết mục thú vị cho khán giả. Nữ ca sĩ cũng có màn chia sẻ cảm động về tình bạn suốt nhiều năm qua của họ, trong đó cô xưng là "gái" và gọi Noo là "trai" như cách gọi thường ngày. 
Ho Ngoc Ha di sieu xe len san khau live show Noo Phuoc Thinh hinh anh 8
Đông Nhi nói: "Gái không biết diễn tả tình cảm dành cho trai như thế nào nhưng gái biết đây sẽ là một cảm giác thiêng liêng và không bao giờ mất đi". Cùng sự xuất hiện của MC Ngô Kiến Huy, bộ 3 cùng ôn lại những kỷ niệm cũ. Noo nửa đùa nửa thật chia sẻ lần đầu gặp Đông Nhi khi cô đã là ca sĩ nổi tiếng nên anh được cô gợi ý xin chữ ký như các fan.
Ho Ngoc Ha di sieu xe len san khau live show Noo Phuoc Thinh hinh anh 9
Tóc Tiên xuất hiện trên sân khấu với tạo hình rất lạ mắt. Cô cùng Noo thể hiện ca khúc Hạnh phúc thoáng qua. Trong màn trình diễn này, micro của nữ ca sĩ gặp sự cố nên âm thanh phát ra khá nhỏ, nhưng cô vẫn cố gắng hòa giọng cùng bạn diễn.
Ho Ngoc Ha di sieu xe len san khau live show Noo Phuoc Thinh hinh anh 10
Thiều Bảo Trang hát cùng Noo trong bài hit Hold me tonight được hòa âm mới mẻ so với phiên bản gốc.
Ho Ngoc Ha di sieu xe len san khau live show Noo Phuoc Thinh hinh anh 11
Các học trò của nam ca sĩ tại The Voice Kids được anh mời dự live show như những khách mời đặc biệt. Anh và các em nhỏ đến từ 3 miền của đất nước hát ca khúc Tình bạn (You And I) và One Day
Ho Ngoc Ha di sieu xe len san khau live show Noo Phuoc Thinh hinh anh 12
Ngoài phần kết hợp cùng khách mời, Noo Phước Thịnh còn có gần 20 ca khúc solo, trình diễn liên tục trong 3 tiếng đồng hồ. 
Ho Ngoc Ha di sieu xe len san khau live show Noo Phuoc Thinh hinh anh 13
Đa số các bài đều là bài hit gắn liền với tên tuổi của anh như Gạt đi nước mắt, Cause I Love You, Keep On Moving, Như phút ban đầu, Tôi là một ngôi sao... Trong đó, mới nhất là I Don't Believe In You được anh ra mắt tại Asia Song Festival diễn ra trong tháng 10 vừa qua.
Ho Ngoc Ha di sieu xe len san khau live show Noo Phuoc Thinh hinh anh 14
.Live show được chia làm 3 mảng với màu sắc rõ rệt. Phần mở đầu là sự kết hợp của Noo Phước Thịnh với ban nhạc sống. Phần thứ hai là không gian Acoustic và cuối cùng là những giai điệu sôi động, hiện đại của EDM.

 

Ho Ngoc Ha di sieu xe len san khau live show Noo Phuoc Thinh hinh anh 15
Với nội lực và tâm huyết trình diễn hết mình, Noo Phước Thịnh nhận nhiều lời khen nhờ khả năng hát live tốt.
Ho Ngoc Ha di sieu xe len san khau live show Noo Phuoc Thinh hinh anh 16

Như vậy sau 8 năm ca hát, Noo Phước Thịnh đã có một đêm diễn với sự chung vui của hơn 30.000 khán giả. Ngoại trừ một vài hạn chế về mặt âm thanh do diễn ở không gian lớn của sân vận động, đêm nhạc diễn ra khá thành công.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.