Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hồ Ngọc Hà đến Vinh ủng hộ live show Mr Đàm

Không quản ngại đường xa, bà mẹ một con diện trang phục gợi cảm, có mặt tại Nghệ An để cùng hòa gọng với nam ca sĩ đàn anh.

Ho Ngoc Ha den Vinh ung ho live show Mr Dam hinh anh 1

Tối 23/4, Hồ Ngọc Hà bay từ TP HCM đến Vinh (Nghệ An) để ủng hộ live show Mãi mãi bên em của người anh thân thiết - Đàm Vĩnh Hưng. Đây là chương trình âm nhạc đầu tiên của Mr Đàm tại Vinh.

 Nữ ca sĩ diện trang phục dạ hội xuyên thấu gợi cảm, vui vẻ hội ngộ đàn anh ở sự kiện.
Ho Ngoc Ha den Vinh ung ho live show Mr Dam hinh anh 2
Ở hậu trường, nam ca sĩ dành thời gian tập luyện cùng Hồ Ngọc Hà. Họ sẽ song ca bài hát Anh còn nợ em.
Ho Ngoc Ha den Vinh ung ho live show Mr Dam hinh anh 3
Trên sân khấu, "ông hoàng nhạc Việt" không ít lần thể hiện tình cảm thân thiết với đàn em. Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, sau Mỹ Tâm, anh coi giọng ca Lặng thầm một tình yêu là em gái, người thân.
Ho Ngoc Ha den Vinh ung ho live show Mr Dam hinh anh 4
Với người học trò đầu tiên và thành công nhất cho đến thời điểm hiện tại là Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng chọn ca khúc Đợi em trong mơ để song ca.
Ho Ngoc Ha den Vinh ung ho live show Mr Dam hinh anh 5

Trong vòng 3 tiếng đồng hồ, Đàm Vĩnh Hưng hết mình trình diễn hơn 40 ca khúc. Hàng nghìn khán giả nán lại cho tới nửa đêm và yêu cầu Mr Đàm hát hết tất cả những bản hit.

Dance thuộc sở trường của nam ca sĩ trong hàng chục năm qua. Tùy từng đối tượng khán giả khác nhau, anh sẽ trình bày các ca khúc theo thể loại Bolero, và Pop Ballad.

Ho Ngoc Ha den Vinh ung ho live show Mr Dam hinh anh 6
Hàng loạt hit đã được Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn trong đêm, trải dài quá trình ca hát của anh như Tình ơi xin ngủ yên, Yêu em cả trong giâc mơ, Thành phố buồn, Biển nỗi nhớ và em, Biển tình, Say tình, Xin lỗi tình yêu, Lạc mất em, Xuân yêu thương...
Ho Ngoc Ha den Vinh ung ho live show Mr Dam hinh anh 7
Trước đó, ở đầu chương trình, giọng ca Bình minh sẽ mang em đi xuất hiện ấn tượng cùng chiếc mô tô trong tiếng hò reo của khán giả. Người hâm mộ không ngại đứng lên cầm điện thoại hò reo và nhún nhẩy theo anh.
Ho Ngoc Ha den Vinh ung ho live show Mr Dam hinh anh 8

Ngoài Hồ Ngọc Hà, Dương Triều Vũ, các học trò của anh tại The Voice như Thu Hằng (Bolero), Vicky Nhung, Phượng Vũ... cũng tham gia trình diễn trong live show lần này của anh

theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.