Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hồ Ngọc Hà dẫn đầu top gương mặt đẹp của tuần, Châu Bùi ‘tự dìm’ vì lỗi trang điểm

"Nữ hoàng giải trí" dẫn đầu xu hướng trang điểm nâu trầm cá tính, cùng kiểu tóc tết hiện đại. Trong khi đó, Châu Bùi nhận về điểm trừ vì lối trang điểm thiếu sáng tạo, khiến gương mặt cô chưa thật sự toả sáng.

Trong tuần qua có rất nhiều sự kiện diễn ra và các sao Việt được dịp hoạt động hết công suất. Ngoài những bộ cánh lộng lẫy, phong cách trang điểm của các sao cũng là điều chúng ta không thể không để ý tới.

Hits

Hồ Ngọc Hà

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Hồ Ngọc Hà dẫn đầu danh sách trang điểm đẹp tuần qua. Trong bộ ảnh cô mới khoe trên facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà xuất hiện đầy ma mị và quyến rũ với lối trang điểm đậm ấn tượng.

Trong shot hình này, Hồ Ngọc Hà kẻ eye liner mắt mèo cực sexy cộng với hàng mi dài rợp cong vút tạo sức quyến rũ khó cưỡng. Thêm vào đó, đôi môi được đánh với tone màu nâu đậm thời thượng đã match hoàn toàn với bộ trang phục.

Minh Hằng

Trong buổi thử đồ trước khi sang Dubai tham dự tuần lễ thời trang quốc tế, Minh Hằng đã xuất hiện cực kì xinh đẹp và lộng lẫy. Minh Hằng cho biết, cô lựa chọn những bộ váy của nhà thiết kế Phương My, một người cũng sẽ có show diễn trong chương trình này.

Đến với buổi thử đồ, Minh Hằng chọn lối trang điểm không quá cầu kỳ với phần mắt được đánh tông màu nude, eyeliner mảnh nhưng điểm nhấn là đôi môi màu đỏ gạch nổi bật. Minh Hằng tỏ ra thông minh khi lựa chọn lối trang điểm này bởi nó phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, tạo sự dễ dàng cho người đẹp khi lựa đồ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Tuần qua, loạt ảnh công bố trang phục dạ hội mà Mỹ Linh diện trong Miss World 2017 đã được công bố. Điều khiến mọi người ngạc nhiên nhất đó là sự trưởng thành, quyến rũ đến không ngờ của cô gái ưa vẻ đẹp mong manh, thánh thiện.

Không chỉ khoác lên người những bộ váy lộng lẫy của NTK Lê Thanh Hoà dành riêng cho mình, Đỗ Mỹ Linh còn được trang điểm theo phong cách mới, khác với hình ảnh có phần hơi trẻ con của mình từ xưa. Gương mặt của Mỹ Linh được tạo khối cầu kì với phấn má màu cam đất và đôi môi căng mọng màu cam sữa rất Tây. Kiểu trang điểm này rất sang trọng, phù hợp với những bộ đầm tuyệt đẹp mà NTK Lê Thanh Hòa tặng cho cô gái.

Á hậu Thùy Dung

Cũng như Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thùy Dung cũng đã chính thức công bố loạt ảnh bộ trang phục dạ hội mà cô trình diễn trong đêm chung kết Miss International 2017. Đó là bộ đầm đuôi cá tuyệt đẹp được NTK Anh Thư dày công sáng tạo.Bộ đầm đã khoe trọn vẻ đẹp của Á hậu Thùy Dung với ba vòng cân đối.

Điều đáng nói, tone trang điểm màu nude đã giúp Thùy Dung có được vẻ đẹp mong manh sương khói, rất hợp với bộ trang phục dịu dàng mà cô mặc.

Khánh Linh The Face

Sẽ là thiếu sót nếu không dành lời khen cho cô gái trẻ Khánh Linh trong lần xuất hiện mới đây tại buổi khai trương của Zara Hà Nội. Trong khi có rất nhiều các mỹ nam mỹ nữ đến tham dự buổi tiệc này thì người ta vẫn không ngớt lời khen dành cho bộ cánh và phong cách trang điểm phù hợp tuyệt đối của Khánh Linh.

Set đồ với toàn những items thời thượng như áo lông, mũ nồi, chân váy da và bốt lửng được Khánh Linh phối hợp cực kỳ ăn ý. Thêm vào đó, phong cách trang điểm tone màu nude đã thực sự ăn nhập với bộ đồ mà Khánh Linh đang mặc. Nhìn tổng thể, cô gái này vừa xinh đẹp, quyến rũ, lại trẻ trung hiện đại, nói chung là khá hoàn hảo.

Misses

Châu Bùi

Xuất hiện trong lễ ra mắt nhãn hàng Zara tại Hà Nội, Châu Bùi khiến những người hâm mộ có chút bất ngờ với cách lựa chọn trang phục và lối make up của mình.

Không biết Châu Bùi có bận rộn quá đến mức không kịp lựa đồ không mà cô gái này lại chọn chiếc đầm suông không một điểm nhấn như thế này. Bao nhiêu là đường cong quyến rũ của cô nàng bị chiếc đầm này giấu triệt để. Chưa kể đến chiếc áo khoác kẻ ca rô bên ngoài, nó không xấu nhưng khi kết hợp với đầm hoa bên trong thì nhìn cứ sao sao.

Lối make up đậm bình thường rất hợp với Châu Bùi, nhưng khi kết hợp cùng bộ đầm suông này, nhìn cô khá mệt mỏi, không có sự trẻ trung khí thế như thường thấy. Rất hi vọng ở lần tái xuất sau, Châu Bùi sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ vốn có.

Sa Lim

Không biết rủ nhau thế nào mà Sa Lim lại có lối ăn mặc rất hợp với… Châu Bùi. Đến dự lễ khai trương thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ, nhưng Sa Lim chọn phong cách thời trang có phần già dặn. Trang phục và kiểu tóc như khiến cô già dặn so với tuổi thực.

Cô diện một chiếc đầm hoa với phần cổ mô phỏng áo dài cùng đôi bốt đen cao kín mít, không quên thêm phụ kiện hoa tai dài, túi xách cùng tông màu cho thêm phần già dặn. Lối trang điểm của Sa Lim với màu son bã trầu và kiểu tóc búi cao hoàn toàn ăn nhập với “độ già” của chiếc đầm này.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.