Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng và hàng loạt sao Việt lên tiếng ủng hộ, động viên Xuân Bắc

Bên cạnh Hồ Ngọc Hà - Đàm Vĩnh Hưng, Vân Dung, Tự Long, Bảo Thanh, Mỹ Dung,... cũng đồng loạt gửi lời động viên đến Xuân Bắc và mong anh sớm vượt qua ồn ào liên quan bà xã và NSND Anh Tú.

Những ngày qua, lùm xùm vợ Xuân Bắc tố NSND Anh Tú chèn ép cô tại trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Hiện tại, Xuân Bắc không lên tiếng và vẫn giữ thái độ trung lập về vụ việc. 

Tuy nhiên trên Facebook, rất đông sao Việt đã gửi lời động viên đến Xuân Bắc và thể hiện sự ủng hộ dành cho anh. Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi đăng tải ảnh chụp cùng Xuân Bắc kèm chia sẻ: "Anh luôn mang mùa "Xuân"ở miền "Bắc" ới ời!!! Gọi tắt là anh Xuân Bắc... Em cũng bão tố phong ba rồi lại đứng thẳng hàng biết bao lần giữa đời dù chỉ mới 30... Nhưng trẻ thì còn lì chứ trưởng thành nhiều khi bực phải không anh... 

Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng và hàng loạt sao Việt lên tiếng ủng hộ, động viên Xuân Bắc - Ảnh 1.

 

Em chẳng biết nói gì cho đúng, theo khía cạnh em, cá nhân em thấy thì cái gì đến cứ đón, cái gì đi cứ tiễn... Miễn là bản chất, bản thân anh sống đến giờ phút này ai cũng hiểu anh là người đáng quý, và trọng vì anh luôn vì mọi người. Mọi thứ sẽ qua và khi nhìn lại anh sẽ thấy rằng mọi người vẫn ở đây ủng hộ và bên cạnh anh. Cuối cùng thì chỉ là chút hiểu lầm trong cuộc sống cũng sẽ được hoá giải theo thời gian thôi, xử lý thế nào tuỳ cách nhìn nhận và bản tánh mỗi người.Anh cứ cười khì là xong anh nhá, vui thôi, đời có bao lâu mà hững hờ anh nhẩy".

Trước Hồ Ngọc Hà ít giờ, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại gọi Xuân Bắc là "niềm tin và hãnh diện của anh em nghệ sĩ. Ông hoàng nhạc Việt khẳng định danh hài có sự sáng suốt cùng trái tim văn minh, phân biệt rõ ràng đúng sai phải trái. "Thương cho bạn suốt bao nhiêu năm chưa một lần đối diện với sóng gió bão tố của showbiz! Thực tế là không sao đâu!" - giọng ca "Say tình" chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng và hàng loạt sao Việt lên tiếng ủng hộ, động viên Xuân Bắc - Ảnh 2.

Đàm Vĩnh Hưng an ủi Xuân Bắc trên trang cá nhân.

Dàn nghệ sĩ "Gặp nhau cuối năm" cũng bộc lộ quan điểm và mong anh sẽ sớm vượt qua sóng gió này. Nếu như Vân Dung tiết lộ cô cùng nhiều đồng nghiệp từng bị Xuân Bắc từ chối khi ngỏ ý sẽ lên tiếng bảo vệ anh thì Thành Trung khẳng định việc Xuân Bắc im lặng chính là cách ứng xử tốt nhất với những bất đồng của các đồng nghiệp.

Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng và hàng loạt sao Việt lên tiếng ủng hộ, động viên Xuân Bắc - Ảnh 3.

 

Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng và hàng loạt sao Việt lên tiếng ủng hộ, động viên Xuân Bắc - Ảnh 4.

 

Nghệ sĩ Tự Long viết: "Dù ở đâu hay trên cương vị nào hãy cứ là chính mình Xuân Bắc nhé! Tôi và Bắc suốt 23 năm làm bạn diễn và bạn trong cuộc sống, chúng tôi hiểu nhau từ ý diễn, nhịp diễn và thậm chí cả tiếng thở dài của nhau trên sân khấu. Thật sự Xuân Bắc là người yêu nghề. Tâm huyết và trăn trở với nghề, cậu ấy là người thông minh có tư duy sáng tạo nghệ thuật cao. Là người chắc chắn, biết tính toán xa gần. Có tầm nhìn và sức ảnh hưởng với công chúng. 

Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng và hàng loạt sao Việt lên tiếng ủng hộ, động viên Xuân Bắc - Ảnh 5.

 

Tôi và Bắc cùng thử sức ở rất nhiều loại hình nghệ thuật! Làm phim truyền hình, phim hài, Gặp nhau cuối tuần, Gặp nhau cuối năm, hay làm MC, diễn hài trên sân khấu... lĩnh vực nào cậu ấy cũng làm rất giỏi. Nhưng cậu ấy rất khiêm nhường và có chí tiến thủ không muốn dừng lại. Luôn muốn cống hiến để khẳng định mình. Dù ít tuổi hơn tôi nhưng với những phẩm chất và tố chất của mình Bắc luôn là nhóm trưởng của chúng tôi trong suốt những năm qua. Và tôi tuyệt đối tin tưởng vào tài năng của Xuân Bắc". Cuối chia sẻ, anh còn ẩn ý: "Mình là người tốt nên có ai nói xấu nữa vẫn tốt và ngược lại".

Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng và hàng loạt sao Việt lên tiếng ủng hộ, động viên Xuân Bắc - Ảnh 6.

Công Lý mong Xuân Bắc cố gắng vượt qua giai đoạn sóng gió.

Ngoài các nghệ sĩ trên, Ngọc Anh, Bảo Thanh, Mỹ Dung,.. cũng lên tiếng động viên Xuân Bắc:

Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng và hàng loạt sao Việt lên tiếng ủng hộ, động viên Xuân Bắc - Ảnh 7.

Ca sĩ Minh Quân.

Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng và hàng loạt sao Việt lên tiếng ủng hộ, động viên Xuân Bắc - Ảnh 8.

Vân Dung.

Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng và hàng loạt sao Việt lên tiếng ủng hộ, động viên Xuân Bắc - Ảnh 9.

Bảo Thanh.

Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng và hàng loạt sao Việt lên tiếng ủng hộ, động viên Xuân Bắc - Ảnh 10.

Ngọc Anh.

Trước đó, Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc trở thành tâm điểm khi livestream khóc và tố cáo bị chèn ép trong thời gian giảng dạy tại trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Cụ thể, cô chia sẻ mình không được ngồi trong ban chấm thi tốt nghiệp ở hai năm liên tiếp vì bị một người có chức danh NSND, làm cùng cơ quan với Xuân Bắc can thiệp. Dựa vào những đặc điểm được Hồng Nhung chia sẻ, nhiều cư dân mạng tinh ý nhận ra cô đang đề cập NSND Anh Tú.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến ủng hộ Hồng Nhung, không ít người cho rằng Xuân Bắc và vợ đã sử dụng chiêu trò để "hạ bệ" NSND Anh Tú nhằm lên chức Giám đốc nhà hát. Đáp lại mọi lời bàn tán chỉ trích, Xuân Bắc vẫn giữ thái độ im lặng. 

Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng và hàng loạt sao Việt lên tiếng ủng hộ, động viên Xuân Bắc - Ảnh 11.

Vợ Xuân Bắc đã vô tình kéo chồng vào lùm xùm với NSND Anh Tú.

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.