Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hồ Hạnh Nhi tự tin bồ mới không bao giờ phản bội

Mối quan hệ giữa Hồ Hạnh Nhi và Phil - một doanh nhân thành đạt tuổi 40 vừa được cặp đôi xác nhận. Hôm đầu tuần, một tạp chí cũng đăng tải bức hình đôi uyên ương hôn nhau trên phố ở Đài Loan, cho thấy tình yêu của hai người đang rất nồng say. Theo một nguồn tin, Hạnh Nhi và Phil trúng tiếng sét ái tình khi tham dự một sự kiện, và dù chỉ hẹn hò ba tháng, Phil đã cầu hôn Hạnh Nhi. 

 

hanh-nhi-3-7396-1422587419.jpg

Hình ảnh Hạnh Nhi và Phil hôn nhau đắm say ở Đài Loan được báo chí đăng tải. 

Báo chí Hong Kong đưa ra đánh giá, Phil là một người đàn ông giỏi giang và nổi bật. Anh từng làm việc trong lĩnh vực tài chính tại London những năm tuổi 30, sau đó khi trở về Hong Kong, anh đã mở công ty "săn đầu người" và mở rộng đầu tư kinh doanh sang lĩnh vực giải trí. Ngoài công việc chính, hiện Phil là chủ của một câu lạc bộ đêm tên Play. 

Ngoại hình điển trai và tính cách quảng giao khiến Phil được không ít các cô gái để ý. Thậm chí, một số tờ báo Hong Kong đưa tin, ngay cả khi đã hẹn hò với Hồ Hạnh Nhi, Phil vẫn thường xuyên vui chơi với các bóng hồng khác. Gần đây, khi bạn gái sang Đại lục đóng phim, vị doanh nhân này có một buổi tối tiệc tùng vui vẻ với ba chân dài nóng bỏng. Khi được phỏng vấn về chuyện này, Hạnh Nhi tuyên bố: "Tôi tự tin rằng anh ấy sẽ không bao giờ lừa dối tôi. Tôi tin tưởng Phil hoàn toàn. Vì anh ấy không làm việc trong lĩnh vực giải trí, tôi mong rằng báo giới hãy cho chúng tôi không gian riêng". 

Chân dài Jacquelin Chong, một người bạn thân thiết của Phil nói rằng cô biết anh từ rất lâu, và: "Đó là một người đàn ông tuyệt vời, chúc mừng Hạnh Nhi. Việc anh ấy từng hẹn hò nhiều cô gái ư, điều đó rất bình thường, vì anh ấy đẹp trai mà". 

hanh-nhi-4190-1422587419.jpg

Hồ Hạnh Nhi và người tình mới đang rất hạnh phúc bên nhau. 

Trước hàng loạt thông tin về mối quan hệ với Hồ Hạnh Nhi được báo chí khai thác, Phil tỏ ra không thoải mái. Doanh nhân này viết trên trang cá nhân: "Tôi hạnh phúc bởi có một người bạn gái tuyệt vời, cô ấy chu đáo, hiểu biết và đem lại cho tôi những điều đẹp đẽ nhất. Chúng tôi rất hòa hợp, và tôi cũng rất tôn trọng cô ấy. Nhưng tôi chưa cầu hôn Hạnh Nhi như báo chí đưa tin".  

 Nguyễn Hương- theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.