Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hồ Hạnh Nhi du lịch Maldives cùng hội bạn thân nổi tiếng

Hồ Hạnh Nhi chia sẻ ảnh du ngoạn đảo Maldives cùng hội chị em vào ngày 29/11. Người đẹp cho biết đây là ước nguyện du lịch được chuẩn bị trong vòng một năm.

Ho Hanh Nhi du lich Maldives cung hoi ban than noi tieng hinh anh 1

Ho Hanh Nhi du lich Maldives cung hoi ban than noi tieng hinh anh 2

Ngày 29/11, Hồ Hạnh Nhi và hội bạn thân có thời gian nghỉ dưỡng vui vẻ tại quần đảo Maldives. Các người đẹp đều chọn trang phục có màu sắc nổi bật, trẻ trung và phối hợp ăn ý. Riêng Hồ Hạnh Nhi diện bộ váy dài màu cam bắt mắt. Sau khi sinh con lần thứ 2, nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại dáng người thon gọn.

Ho Hanh Nhi du lich Maldives cung hoi ban than noi tieng hinh anh 3

Ho Hanh Nhi du lich Maldives cung hoi ban than noi tieng hinh anh 4

Hội bạn thân của Hồ Hạnh Nhi gồm Hồ Định Hân, Hồ Bội Úy, Huỳnh Trí Văn, Diêu Tử Linh và Lý Thi Hoa. Họ đều là những ngôi sao xinh đẹp của nhà đài TVB. Hồ Hạnh Nhi cũng chia sẻ sự tiếc nuối khi chuyến đi vắng mặt người đẹp Huỳnh Trí Văn do lịch trình bận rộn. Bà mẹ 2 con còn hài hước nhờ người hâm mộ gắn thêm hình Huỳnh Trí Văn vào ảnh. 

Ho Hanh Nhi du lich Maldives cung hoi ban than noi tieng hinh anh 5

Ho Hanh Nhi du lich Maldives cung hoi ban than noi tieng hinh anh 6

Trước đó, hội bạn thân này còn góp mặt trong tiệc sinh nhật lần thứ 40 của Hồ Hạnh Nhi vào tháng 11/2019. ông xã Hồ Hạnh Nhi - doanh nhân Philip Lee (Lý Thừa Đức) - không thể không góp mặt. Cả hai kết hôn vào 28/12/2015 trong sự chúc phúc của cả showbiz Hong Kong và Châu Á. 

Ho Hanh Nhi du lich Maldives cung hoi ban than noi tieng hinh anh 7

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên vui mừng chia sẻ: "Thật hạnh phúc và may mắn khi có những người chị em tốt bên cạnh tôi mỗi năm. Còn có một người chồng và hai nhóc tỳ đáng yêu". Hồ Hạnh Nhi đón con trai đầu lòng vào tháng 10/2017. Ngày 6/7/2019, Á hậu Miss Hong Kong tiếp tục khoe ảnh hạ sinh con trai thứ hai, đặt tên là Ryan Lee (Lý Dịch Lâm).

Ho Hanh Nhi du lich Maldives cung hoi ban than noi tieng hinh anh 8

Ho Hanh Nhi du lich Maldives cung hoi ban than noi tieng hinh anh 9

Tháng 5/2019, hội bạn thân còn tổ chức cho Hồ Hạnh Nhi tiệc Welcome Baby (Chào đón em bé) khi gần đến ngày dự sinh của cô. Đa số khán giả đều tỏ ra vui mừng cho nữ diễn viên khi cô đã tìm được cuộc sống hạnh phúc sau những thăng trầm trong sự nghiệp và tình cảm.
Ho Hanh Nhi du lich Maldives cung hoi ban than noi tieng hinh anh 10
Hồ Hạnh Nhi sinh năm 1979, gia nhập đài TVB vào năm 1999 sau khi đoạt giải Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Vào những năm đầu 2010, Hồ Hạnh Nhi từng được xếp vào dàn hoa đán quyền lực của nền điện ảnh Hương cảng. Những bộ phim nổi tiếng của cô là Mẹ chồng khó tính, Bao la vùng trời, Toà án lương tâm... Riêng phim Mẹ chồng khó tính đã hoàn toàn chinh phục khán giả Châu Á và se duyên cho người đẹp cùng nam diễn viên Huỳnh Tông Trạch. 

Ho Hanh Nhi du lich Maldives cung hoi ban than noi tieng hinh anh 11

Ho Hanh Nhi du lich Maldives cung hoi ban than noi tieng hinh anh 12

Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch từng là cặp đôi vàng của giới giải trí Hong Kong. Tuy nhiên sau nhiều cãi vã, năm 2012, báo chí tuyên bố cả hai đã chia tay sau 7 năm yêu nhau. Năm 2015, Hồ Hạnh Nhi rời nhà đài TVB và kết hôn cùng doanh nhân Lý Thừa Đức. Lễ cưới của cô có sự góp mặt của hội bạn thân với tư cách phù dâu. Ở tuổi 40, khán giả có thể nhìn thấy một cựu hoa đán Hong Kong xinh đẹp, hạnh phúc bên tổ ấm và bạn bè thân thiết của mình. 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.