Press Esc to close

Thông tinWorld
Hồ Đá Xanh - điểm check-in được yêu thích gần TP.HCM

Hồ Đá Xanh có khung cảnh kỳ diệu với nước hồ xanh mướt, những ngọn núi cao sừng sững phía xa. Nơi đây là địa điểm mới mà các bạn trẻ từ TP.HCM tìm đến để thư giãn vui chơi.

Ho Da Xanh - diem check-in duoc yeu thich gan TP.HCM hinh anh 1

Hồ Đá Xanh nằm bên sườn núi Dinh ở huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nơi đây khung cảnh hoang sơ, hữu tình đẹp như tranh vẽ. Không gian thoáng đãng và yên bình khiến du khách mê mẩn ngay từ lần đầu đặt chân tới. Ảnh: Mamnhan.

Ho Da Xanh - diem check-in duoc yeu thich gan TP.HCM hinh anh 2

Để tới được đây, bạn đi theo quốc lộ 51, qua trạm thu phí tới ngã ba núi Dinh thì rẽ trái và đi thẳng theo hẻm bên cạnh nhà thờ Long Hương. Sau đó, bạn hỏi người dân địa phương, họ sẽ chỉ cho bạn tới hồ nhanh nhất. Hồ Đá Xanh hiện ra trước mắt là sự hoà quyện của vẻ mộng mơ lẫn cảnh sắc hùng vĩ. Ảnh: Hoangnguyen0607.

Ho Da Xanh - diem check-in duoc yeu thich gan TP.HCM hinh anh 3

Không chỉ có cảnh thiên nhiên đẹp nao lòng, tới đây bạn có thể thả dáng bên chiếc cầu gỗ dài để có một bức ảnh check-in tuyệt đẹp. Nếu bạn chỉ đến để ngắm cảnh thì hoàn toàn miễn phí. Nhưng để có được bức hình đẹp, bạn phải trả phí chụp ảnh là 20.000 đồng. Ảnh: Tun.teppi.

Ho Da Xanh - diem check-in duoc yeu thich gan TP.HCM hinh anh 4

Toàn cảnh hồ Đá Xanh trông thật bình yên, khi bạn thả mình theo làn gió mát rượi với tâm hồn thư thái và ngắm nhìn những đám mây trắng lừng lững trôi trên chiếc xích đu lãng mạn. Ảnh: I.mbaoanh.

Ho Da Xanh - diem check-in duoc yeu thich gan TP.HCM hinh anh 5

Tạm rời xa thủ đô ồn áo náo nhiệt, hòa mình vào không khí mát lành của đất trời, vui đùa với sóng nước lăn tăn. Ảnh: Bao.david.

Ho Da Xanh - diem check-in duoc yeu thich gan TP.HCM hinh anh 6

Giữa không gian núi non trùng điệp bỗng xuất hiện những chú cừu trắng, múp míp, đáng yêu đang tìm cỏ trên bãi đất mênh mông. Ảnh: Zoi_minii.

Ho Da Xanh - diem check-in duoc yeu thich gan TP.HCM hinh anh 7

Bạn có thể vừa chơi đùa với bầy cừu hiền lành, dễ thương và cùng chúng chụp lại những bức hình tuyệt đẹp. Phí lùa cừu về chỗ bạn là 50.000 đồng cho cả nhóm. Ảnh: Dutahi92.

Ho Da Xanh - diem check-in duoc yeu thich gan TP.HCM hinh anh 8

Ngoài ra, du khách còn có thể thuê một chiếc thuyền chở đầy hoa, tự chèo thuyền lênh đênh trên mặt nước, trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên. Ảnh: Maimeo152.

Ho Da Xanh - diem check-in duoc yeu thich gan TP.HCM hinh anh 9

Bạn sẽ có thêm album ảnh thơ mộng, dịu dàng. Có lẽ vì thế mà thời gian gần đây, các bạn trẻ cứ nô nức kéo nhau tìm đến hồ Đá Xanh. Ảnh: Dainguyen1012.

Ho Da Xanh - diem check-in duoc yeu thich gan TP.HCM hinh anh 10

Hồ sâu khoảng 50 m, xung quanh còn khá hoang sơ chưa có dịch vụ ăn uống, chỉ có quán nước nhỏ ven hồ. Các nhóm tới chụp ảnh cưới hay ảnh chuyên nghiệp phải trả phí 150.000 đồng. Ảnh: Wins.studio.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.