Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hồ Ca bị chỉ trích không minh bạch khi yêu

Nam diễn viên điển trai của màn ảnh Đại lục vừa chia tay bạn gái sau 9 tháng hẹn hò. Nhưng ngay trong thời gian tình cảm, hành xử của anh khiến nhiều người thất vọng.

Theo Cri, Hồ Ca và Giang Sơ Ảnh chính thức chia tay sau gần 9 tháng chung sống. Cho đến giờ, tài tử điển trai im lặng trước nghi vấn rạn nứt tình cảm. Nhưng nữ diễn viên Giang Sơ Ảnh đã xác thực thông tin trong buổi họp báo mới đây.

Hồ Ca và Giang Sơ Ảnh.
Hồ Ca và Giang Sơ Ảnh.

"Tôi hiện giờ độc thân, không có người yêu, hy vọng trong tương lai sớm tìm được đối tượng" - cô mệt mỏi chia sẻ.
Chuyện tình của tài tử Anh hùng xạ điêu và cô diễn viên trẻ bị báo chí phanh phui vào tháng 12/2014. Họ thường xuyên xuất hiện trên đường phố và khu căn hộ. Hồ Ca - Giang Sơ Ảnh nảy sinh tình cảm khi hợp tác chung trong phim Đội bóng thiếu niên.
Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn thời điểm đó, nam diễn viên 33 tuổi phủ nhận hẹn hò. Anh khẳng định là chàng trai độc thân, chưa bị ràng buộc ái tình.

Giang Sơ Ảnh thừa nhận chia tay.
Giang Sơ Ảnh thừa nhận chia tay trong sự kiện gần đây.

Khi dư luận vừa lắng xuống, bất ngờ đến tối 29/12/2014, trên trang cá nhân, Hồ Ca chia sẻ bài viết khẳng định say đắm Giang Sơ Ảnh. Những lời nói trước đó chỉ là phát ngôn khi không bình tĩnh.
"Tôi ngốc nghếch nhưng cô ấy lại thích sự ngờ nghệch đó của tôi. Chúng tôi may mắn tìm thấy nhau trong cuộc sống bận rộn. Mong mọi người tha lỗi cho chia sẻ trước đó của tôi, chúng tôi mãi yêu nhau" - anh viết. Tuyên bố sắt son với người yêu trẻ nhưng chỉ sau vài tháng cả hai đã đường ai nấy đi. Dư luận Trung Quốc cho rằng, Hồ Ca không minh bạch trong chuyện tình cảm. "Từ khi yêu đến khi chia tay, đại hiệp của chúng ta chưa một lần lên tiếng. Anh ấy đều né tránh","Tôi nghĩ hình tượng đại hiệp trên màn ảnh khác với cá tính ngoài đời của Hồ Ca. Anh ấy dám yêu mà không dám nhận, dám chia tay cũng không dám tuyên bố"...- nhiều cư dân mạng bình luận trên trang Cri.

Hồ Ca trong Anh hùng xạ điêu đóng cùng Lâm Y Thần.
 
Hồ Ca trong Anh hùng xạ điêu đóng cùng Lâm Y Thần.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.