Press Esc to close

Thông tinWorld
Hô biến chồng thành "cô dâu" xinh đẹp vì không thuê được người mẫu, vợ trẻ khiến dân tình liên tưởng tới điều này

Lại một trường hợp nữa khi các đấng mày râu được trở thành mẫu make-up bất đắc dĩ cho các cô vợ. Thế mới thấy sức mạnh của trang điểm thật là đáng sợ!

Phải nói bây giờ nhà nhà, người người đều đi học make up. Một phần có thể kiếm thêm được khoản thu nhập phụ nho nhỏ, phần còn lại giúp bản thân "lung linh" hơn mỗi khi ra ngoài. Nếu muốn nâng cao tay nghề, người thợ phải thường xuyên make-up. Việc make-up đã khó, nay việc kiếm mẫu còn khó hơn. 

Chính vì lẽ đó, cô vợ trẻ này đã sử dụng ngay nguồn nguyên liệu "của nhà trồng được" để thử nghiệm, và đó không ai khác chính là chồng của mình. Dĩ nhiên, đây là một ý tưởng độc đáo, vừa không mất tiền thuê mẫu vừa lại có thể tự do làm theo ý mình mà không cần phải lo lắng đến kết quả phía sau.

Đăng tải những hình ảnh chàng trai được biến hóa thành gái xinh trong một nhóm kín dành cho giới trẻ, anh chàng H.C.Q. hóm hỉnh chia sẻ: "Đây là chị mình khi không có tiền để thuê mẫu. Có chồng để làm gì mà không mang ra thử nhỉ?"

Hô biến chồng thành cô dâu xinh đẹp vì không thuê được người mẫu, vợ trẻ khiến dân tình liên tưởng tới điều này - Ảnh 1.

Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, bài viết đã thu hút hơn 11.000 lượt thích cùng hàng trăm bình luận, chia sẻ của cộng đồng mạng.

Dưới bàn tay của vợ, anh chàng nam tính bỗng chốc "biến hóa" trở thành một cô gái dịu dàng và xinh đẹp. Thế mới thấy được công nghệ make-up thật đáng sợ. Nếu không tẩy trang mà đi ngoài đường chắc ai cũng tưởng là con gái luôn.

Hô biến chồng thành cô dâu xinh đẹp vì không thuê được người mẫu, vợ trẻ khiến dân tình liên tưởng tới điều này - Ảnh 2.

Có ai nghĩ rằng đây là cùng một người? Gương mặt V-line, sống mũi cao, lông mày ngang chuẩn style Hàn Quốc, chưa hết đôi môi chúm chím, hồng hào. (Ảnh: NVCC)

Tài khoản H.P.T bình luận: "Mất niềm tin vào cuộc sống quá, kiểu này ra đường không dám ngắm gái bừa bãi rồi. Có khi một ngày nào đó mình lại lấy nhầm vợ mất!"

"Trời ơi. Càng ngày tôi càng sợ công nghệ make-up thần thánh rồi đó!", bạn trẻ có nickname là C.Đ.N kêu gào.

Bên cạnh đó, cũng có một số bình luận hài hước khi cho rằng nhìn anh chồng trong bài viết dễ khiến họ liên tưởng đến bộ phim "Denish Girl" (Cô gái Đan Mạch). Và nếu ai đã từng xem qua bộ phim kể trên thì chắc có lẽ sẽ hiểu ý tứ mà dân mạng muốn nhắn gửi đến cô vợ là gì.

Tuy nhiên, đây không phải là tình huống hiếm hoi vợ lấy chồng ra làm "chuột bạch" để nâng cao tay nghề. Trước đó, dân tình cũng rần rần khi các anh chồng sau make-up còn xinh hơn cả con gái.

Hô biến chồng thành cô dâu xinh đẹp vì không thuê được người mẫu, vợ trẻ khiến dân tình liên tưởng tới điều này - Ảnh 3.

Khi bạn có nét đẹp của con gái nhưng sinh ra lại làm con trai.

Hô biến chồng thành cô dâu xinh đẹp vì không thuê được người mẫu, vợ trẻ khiến dân tình liên tưởng tới điều này - Ảnh 4.

Còn đây là anh chồng ở Hà Tĩnh được vợ tập tành thử nghiệm. Thật không ngờ, với lối diễn sâu thần sầu, ai mà tin được "cô nàng" xinh gái này lại là... con trai?

Thế mới thấy, đâu chỉ có các cô gái mới hóa xinh đẹp khi make-up, bây giờ các chàng trai mới khiến người ta phải dụi mắt và giật mình thon thót khi thoa lên mặt chút phấn son. Mặc dù bên ngoài là vẻ phong trần bụi bặm hay lãng tử, suy cho cùng, khi vợ thiếu mẫu make-up thì chồng vẫn cứ phải hy sinh thân mình và "chịu trận" trước tiên thôi. Quả là đáng khen cho tình hợp hợp tác của các anh chồng này đấy chứ nhỉ chị em?

 

 

Theo afamily

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.