Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hồ Bích Ngọc ra album trước khi sang châu Âu định cư

Trước khi cùng chồng ra nước ngoài sống vào tháng 3, giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP HCM 2003 đã kịp ra mắt album nhạc xưa - "Ngọc" tặng khán giả vào dịp Valentine.

Sau album Hòa âm của ánh sáng (2007) và Bước kế tiếp (2009), Hồ Bích Ngọc mới thực hiện album tiếp theo. Album Ngọc được cô đã ấp ủ và lên kế hoạch từ 6 tháng trước. Đây cũng là album đánh dấu sự hợp tác trở lại giữa nữ ca sĩ và nhạc sĩ Thanh Tâm.

Trong album mới, cô chọn thể hiện những sáng tác đi vào lòng khán giả yêu nhạc nhiều thế hệ. Đây là lựa chọn khác hẳn những ca khúc trước đây mà Ngọc đã từng thể hiện. Hồ Bích Ngọc cho rằng, với tuổi đời và tuổi nghề của mình, cộng thêm những thăng trầm của cuộc sống đã khiến cô điềm tĩnh hơn và muốn chọn chiếc áo phù hợp với tính cách của mình, đó là sự nhẹ nhàng, không màu mè hay khoa trương.

Hồ Bích Ngọc ra album trước khi sang châu Âu định cư
Hồ Bích Ngọc ra album trước khi theo chồng sang nước ngoài sống. Ảnh: NCVV

Ngọc gồm 8 ca khúc như Một mình, Cho em quên tuổi Ngọc, Nỗi niềm, Khi Người yêu tôi khóc, Một mai em đi, Giáng Ngọc, Lệ đá và Đoản khúc cuối cho em. Trong đó, ca khúc Khi người yêu tôi khóc được Hồ Bích Ngọc song ca cùng ca sĩ Đức Tuấn - người bạn, người anh, người đồng nghiệp lâu năm trong nghề.

Với album này, Ngọc chọn cho mình cách hát nhẹ nhàng, gần gũi, tỉ tê như một lời tâm sự, không phô trương những nốt cao bằng những đoạn feeling vốn là sở trường. Phần hòa âm và giai điệu hòa quyện vào nhau, mang màu sắc hiện đại nhưng vẫn giữ được cái hồn rất đặc trưng của những ca khúc nhạc xưa.

 THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.