Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hit 'Chúng ta không thuộc về nhau' của Sơn Tùng M-TP liên tục được phát ở SEA Games
Nhiều lần đoàn Việt Nam giành được thành tích cao, các ca khúc hit của Sơn Tùng lại được vang lên.

Đoàn thể thao Việt Nam đang có những ngày thi đấu quyết liệt tại SEA Games 29 diễn ra ở Malaysia. Hiện đoàn đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương (8 vàng, 5 bạc, 9 đồng).

Những ngày qua, khi một số VĐV Việt Nam được xướng tên trên bục cao nhất, âm nhạc của Sơn Tùng M-TP lại vang lên. Sáng 21/8, khi VĐV Dương Thúy Vi giành HCV ở nội dung thương thuật môn Wushu, BTC đã bật ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau để chúc mừng. Cách đó vài ngày, trong khi diễn ra trận đấu bóng nước giữa Thái Lan -  Indonesia, dù không phải Việt Nam thi đấu nhưng âm nhạc Sơn Tùng vẫn được chọn bật.

 
 
'Chúng ta không thuộc về nhau' của Sơn Tùng vang lên ở SEA Games 29

Nhạc Sơn Tùng vang lên ở SEA Games 29

Lý do để BTC chọn nhạc Sơn Tùng M-TP xuất phát từ độ hot tên tuổi và sức hút của ca khúc. Chúng ta không thuộc về nhau là ca khúc từng "làm mưa làm bão" trên thị trường Vpop nửa cuối 2016. Đây là ca khúc ấn tượng của giọng ca Thái Bình khi đang sở hữu hơn 118 triệu lượt xem trên YouTube. Giai điệu bắt tai, sôi động của nó khiến nhiều người nghe cảm thấy hưng phấn. Việc ca khúc này được lựa chọn cũng là điều dễ hiểu với nhiều fan.

 
 
 

MV 'Chúng ta không thuộc về nhau'

Thêm nữa, Sơn Tùng hiện là ca sĩ trẻ hot nhất nhì làng nhạc Việt. Tên tuổi của giọng ca Lạc trôi đã vượt qua Việt Nam để đến với nhiều nước trong khu vực. Bằng chứng, thời gian qua Sơn Tùng đại diện Việt Nam tham dự nhiều sự kiện âm nhạc quốc tế như Lễ hội âm nhạc châu Á,Viral Fest Asia 2017...  Âm nhạc của Sơn Tùng còn được các siêu thị, quán ăn ở Nhật, Thái Lan... bật lên.

Chia sẻ về cảm xúc khi âm nhạc được bật lên tại một đấu trường thể thao khu vực, Sơn Tùng cho biết anh thấy rất hạnh phúc. "Thể thao cũng giống như âm nhạc khi không có khoảng cách về giới hạn không gian, thời gian, văn hóa... Nó giúp mọi người kết nối, xích lại gần nhau hơn. Là một nghệ sĩ thì không có gì hạnh phúc hơn khi sản phẩm được đón nhận tại quốc tế", Sơn Tùng nói.

hit-chung-ta-khong-thuoc-ve-nhau-cua-son-tung-m-tp-lien-tuc-duoc-phat-o-sea-games

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP là một trong những gương mặt mong muốn mang âm nhạc Việt Nam vươn ra quốc tế. Anh từng tâm sự: "Không riêng gì Tùng, tất cả các nghệ sỹ đều muốn đem hình ảnh, âm nhạc của mình vươn ra thị trường quốc tế, được nhiều người biết đến. Thông qua âm nhạc, Tùng muốn giới thiệu nhiều hơn về văn hóa, âm nhạc của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế".

Đây không phải lần đầu nhạc của Sơn Tùng được vang lên ở SEA Games. Ở mùa giải 28, ca khúc Nắng ấm xa dần nhiều lần được chọn bật trong những trận bóng có U23 Việt Nam.

theo ione
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.