Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hình ảnh nữ tính khó tin của 5 nàng tomboy Vbiz
Vũ Cát Tường, Gil Lê, An Nguy... khiến fan 'choáng' khi nhìn thấy những khoảnh khắc 'bánh bèo' đến bất ngờ.

Vũ Cát Tường

hinh-anh-nu-tinh-kho-tin-cua-4-nang-tomboy-vbiz

Gia nhập showbiz, Vũ Cát Tường chọn hình tượng tomboy để theo đuổi. Giọng ca Vết mưa thường xuất hiện với phong cách cá tính, mạnh mẽ qua trang phục vest hoặc sơ mi khỏe khoắn. Điều này giúp nữ nhạc sĩ - ca sĩ tạo được sự khác biệt.

hinh-anh-nu-tinh-kho-tin-cua-4-nang-tomboy-vbiz-1

Trong sản phẩm âm nhạc mới nhất Come back home, nữ ca sĩ bỗng "bánh bèo" với váy ngủ màu hồng, mái tóc uốn cúp đuôi, trang điểm dịu dàng khiến fan giật mình không nhận ra thần tượng.

 

MV 'Come back home'

vu-cat-tuong-khien-fan-soc-nang-boi-nu-tinh-chua-tung-thay-2

Trước đó, Vũ Cát Tường từng có một vài lần lột xác nhưng độ nữ tính ngày đó còn thua xa.

vu-cat-tuong-banh-beo-hiem-thay-ke-tu-luc-hoa-tomboy-4

Trong quá khứ, nữ HLV Giọng hát Việt nhí từng có khoảng thời gian điệu đà với những bộ cánh thướt tha, mái tóc dài.

Gil Lê

hinh-anh-nu-tinh-kho-tin-cua-4-nang-tomboy-vbiz-3

Gil Lê nổi tiếng là một cô nàng tomboy chính hiệu của Vbiz. Nữ ca sĩ luôn xuất hiện với phong cách ngầu, chất trên sân khấu và các sự kiện giải trí. Từng biểu cảm, phong thái của Gil Lê được fan nhận xét "chuẩn men".

hinh-anh-nu-tinh-kho-tin-cua-4-nang-tomboy-vbiz-4

Ít ai ngờ rằng, cô nàng cũng từng có khoảng thời gian để tóc dài "gái tính" như thế này.

An Nguy

hinh-anh-nu-tinh-kho-tin-cua-4-nang-tomboy-vbiz-5

An Nguy là nữ vlogger được nhiều bạn trẻ biết đến từ năm 2013 với những sản phẩm được gắn mác "gợi đòn, gợi tình". Thời điểm đó cô nàng vẫn là một du học sinh có phong cách cá tính, hơi hướm tomboy với mái tóc ngắn, biểu cảm ngầu.

hinh-anh-nu-tinh-kho-tin-cua-4-nang-tomboy-vbiz-6

Năm 2016, An Nguy bất ngờ tham gia chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam mùa đầu tiên. Không đi đến cuối chặng đường nhưng cô gái 8x một lần nữa "khuấy động" mạng xã hội. Điều bất ngờ là kể từ sau chương trình, An Nguy thay đổi hình tượng một cách chóng mặt. Chỉ sau một thời gian ngắn, độ "cool ngầu" của cô nàng dường như mất sạch, thay vào đó là style "bánh bèo" quyến rũ. Điều này thể hiện rất rõ qua những bộ cánh An Nguy diện trong các sự kiện. Từ gương mặt cá tính với biểu cảm lạnh lùng, An Nguy như "biến hình" khi diện đầm ôm sát gợi cảm, mái tóc uốn xoăn đầy vẻ nữ tính và sang trọng.

 
 
 

An Nguy thực hiện vlog nói về con gái

Tiên Tiên

hinh-anh-nu-tinh-kho-tin-cua-4-nang-tomboy-vbiz-7

Tiên Tiên tạo cho mình nét riêng trên thị trường showbiz với mái tóc xoăn đặc trưng. Phong cách tomboy cũng được thể hiện khá rõ ở nữ nhạc sĩ - ca sĩ tài năng qua phong cách ăn mặc thường ngày.

hinh-anh-nu-tinh-kho-tin-cua-4-nang-tomboy-vbiz-8

Thời Giọng hát Việt 2013, Tiên Tiên còn là một cô nàng có ngoại hình trẻ trung, tóc dài nữ tính. Chỉ sau thời gian ngắn, cô nàng lột xác về hình tượng và trung thành với nó cho đến nay.

 
 
 

Tiên Tiên thuở tóc dài

Tiên Cookie

hinh-anh-nu-tinh-kho-tin-cua-4-nang-tomboy-vbiz-9

Tác giả của các bản hit Mình yêu nhau đi, Phía sau một cô gái là gương mặt có phong cách cá tính, chất tomboy thể hiện rõ trong style ăn mặc từ thường ngày cho đến sự kiện.

hinh-anh-nu-tinh-kho-tin-cua-4-nang-tomboy-vbiz-10

Nào ngờ, quá khứ của Tiên Cookie là hình ảnh giản dị, nữ tính, khuôn mặt rạng ngời với nụ cười tươi khác xa hiện tại.

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.