Press Esc to close

Thông tinWorld
Hình ảnh người phụ nữ vừa lái xe, vừa cho con bú khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Bức ảnh người phụ nữ 1 tay giữ cho con bú, 1 tay điều khiển xe chạy tốc độ nhanh trên đường hiện đang lan truyền nhanh trên mạng xã hội, nhiều người không khỏi 'thót tim' trước hành động nguy hiểm của bà mẹ trẻ này.

Trên mạng xã hội mới đây, hình ảnh người phụ nữ ôm con bú khi đang điều khiển xe máy hiện đang nhận được nhiều sự chú ý từ dư luận. Điều đáng chú ý là người phụ nữ này lái xe nhưng không đội mũ bảo hiểm, em bé rất nhỏ được giữ trong một tư thế tương đối lỏng lẻo, lại vừa đang bú mẹ.

Bé con được đặt đứng ngược chiều trên xe 

Bé con được đặt đứng ngược chiều trên xe 

Người mẹ thậm chí còn lái xe 1 tay trên đoạn cầu vượt bất chấp nguy hiểm. Chiếc xe không biển số, còn mẹ thì không đội mũ bảo hiểm.

Người mẹ thậm chí còn lái xe 1 tay trên đoạn cầu vượt bất chấp nguy hiểm. Chiếc xe không biển số, còn mẹ thì không đội mũ bảo hiểm.

Bất chấp việc đường đông phương tiện giao thông, có thể gặp chướng ngại bất kì lúc nào, người phụ nữ vẫn thản nhiên 1 tay lái xe và 1 tay giữ cho con bú. Ngay lập tức, cư dân mạng tỏ ra rất bức xúc trước hành động 'coi thường tính mạng' này của người phụ nữ. Nhiều người cũng bày tỏ lo ngại về những bất trắc có thể xảy ra nếu người mẹ vẫn tiếp tục lái xe theo cách này.

Đáng buồn thay, đây không phải lần đầu tiên những hình ảnh chở con 'liều lĩnh' của các phụ huynh được lan truyền trên mạng. Nhiều người vẫn thản nhiên mặc con chơi đùa, ngả nghiêng, thậm chí là đứng lên khi xe đang di chuyển bất chấp nhiều nguy hiểm tiềm ẩn khi gặp sự cố bất ngờ trên đường.

Hình ảnh người phụ nữ vừa lái xe, vừa cho con bú khiến cộng đồng mạng phẫn nộ 2

Hình ảnh người phụ nữ vừa lái xe, vừa cho con bú khiến cộng đồng mạng phẫn nộ 3

Hình ảnh người phụ nữ vừa lái xe, vừa cho con bú khiến cộng đồng mạng phẫn nộ 4

Nhiều phụ huynh vẫn bất chấp tính mạng của chính con mình và tham gia giao thông một cách liều lĩnh

Nhiều phụ huynh vẫn bất chấp tính mạng của chính con mình và tham gia giao thông một cách liều lĩnh

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.