Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hình ảnh gợi cảm của Scarlett Johansson trong phim mới

"Ghost in the Shell" bị phản đối ngay khi công bố nữ diễn viên chính là Scarlett Johansson. Cô đào bốc lửa Hollywood bị cho không phù hợp với nguyên gốc trong truyện tranh.

Hãng Paramount Pictures vừa phát hành teaser đầu tiên giới thiệu nhân vật của Scarlett Johansson trong Ghost in the Shell. Trong đoạn phim, nữ diễn viên 31 tuổi bước lên từ mặt nước trong bộ trang phục chống đạn xuyên thấu sau khi đấm một người đàn ông.

Hinh anh goi cam cua Scarlett Johansson trong phim moi hinh anh 1
Nữ diễn viên mặc trang phục xuyên thấu chống đạn khi bước lên từ mặt nước. Ảnh: DM.

Teaser chỉ kéo dài 14 giây nhưng đủ khiến khán giả đưa ra những bình luận thích thú về bộ phim. Nhiều khán giả tin rằng Ghost in the Shell sẽ là dự án khẳng định vị trí "mỹ nhân phim hành động" của "Góa phụ đen".

Ghost in the Shell chuyển thể từ truyện tranh phát hành năm 1989 và 1990 của Nhật Bản.

Lấy bối cảnh thế giới tương lai vào những năm 2070, phim xoay quanh cuộc sống và cuộc chiến của robot lai người tên Motoko Kusanagi. Cô là trưởng nhóm Section 9, đại diện một cơ quan điều tra nhóm tội phạm công nghệ cao.

Motoko sở hữu não bộ và xương sống của con người, phần còn lại là máy móc. Nhờ thế, cô có năng lực vượt trội.

Hinh anh goi cam cua Scarlett Johansson trong phim moi hinh anh 2
Cô là robot lai người thuộc tổ điều tra chống tội phạm công nghệ cao. Ảnh: DM.

Khi Hollywood đánh tiếng về việc thực hiện bộ phim trên màn ảnh rộng, nhiều ứng viên châu Á đã được ứng cử vào vai chính. Tuy nhiên, đạo diễn Rupert Sanders lại tìm kiếm sự mới lạ bằng cách chọn Scarlett Johansson.

Quyết định này gây ra nhiều tranh cãi. Giới làm phim châu Á cho rằng Hollywood đang tạo ra làn sóng "tẩy trắng" các nhân vật nguyên mẫu Á đông.

Trường Thành do Trương Nghệ Mưu đảm nhận vai trò đạo diễn cũng bị chỉ trích tương tự khi mời Matt Damon vào vai lính đánh thuê châu Âu giải cứu Vạn Lý Trường Thành. Gần đây nhất là hình tượng nhân vật huyền bí người Tây Tạng trong Doctor Strange do Tilda Swinton đóng.

Hinh anh goi cam cua Scarlett Johansson trong phim moi hinh anh 3
Kiều nữ 31 tuổi bị phản đối khi được mời vào vai có nguyên mẫu là người Nhật Bản. Ảnh: DM.

Bản thân Scarlett cũng áp lực vì nhân vật mới trong Ghost in the Shell. "Mọi người khiến tôi hoang mang. Tôi còn đang băn khoăn không biết mình có thực sự thích hợp với vai diễn này không", cô nói. Tuy nhiên, nữ diễn viên tin rằng đạo diễn Rupert có lý do của ông và hy vọng khán giả hãy chờ đợi khi phim ra mắt.

Ghost in the Shell với sự tham gia của Scarlett, Michael Pitt, Juliette Binoche, Michael Wincott đóng ra rạp từ 31/3/2017.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.