Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hình ảnh đầu tiên về kẻ thù của Người Nhện khiến fan hụt hẫng

Teaser đầu tiên của bom tấn 'Venom' chưa xuất hiện hình ảnh sau khi biến đổi của nhân vật này khiến fan có phần thất vọng.

Venom là một trong những kẻ thù nổi tiếng nhất của Người Nhện trong nguyên tác truyện tranh Marvel. Sau khi Spider-Man: Homecoming nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới phê bình và khán giả, hãng Sony quyết định khởi động dự án phim riêng về kẻ phản diện Venom với một tông màu đen tối hơn. Mới đây, phim đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên qua teaser trailer và teaser poster.

 
 
Hình ảnh đầu tiên về kẻ thù của Người Nhện khiến fan hụt hẫng

Đoạn teaser trailer dài hơn 1 phút, mở đầu bằng hình ảnh nhân vật Eddie Brock (Tom Hardy thủ vai) đang nằm trên giường bệnh để thực hiện một loạt xét nghiệm. Diễn xuất của nam diễn viên qua các vai diễn trong Mad Max: Fury Road hay Legend sẽ giúp anh thể hiện được tính cách phức tạp và nhiều mâu thuẫn của Eddie Brock. Qua lời kể của anh chàng, khán giả có thể biết được phần nào "tiểu sử" của Eddie Brock. Đó là một chàng trai vừa chia tay với vợ cũ và gặp một tai nạn nghiêm trọng.

Nam chính do Tom Hardy thủ vai.

Nam chính do Tom Hardy thủ vai.

Ngay từ khi mới công bố dự án, Venom đã khiến rất nhiều fan "hóng". Bộ phim cũng là một trong những bom tấn được chờ đợi của năm 2018. Tuy nhiên, khi những hình ảnh đầu tiên được tiết lộ, nhiều người đã cảm thấy hụt hẫng vì chưa được nhìn thấy hình ảnh nguyên dạng Venom sau khi Eddie Brock biến hóa.

Venom cũng là nhân vật được khán giả biết đến rộng rãi qua bộ phim Spider-Man 3. Khi được sản xuất một phần phim riêng, những thông tin về nhân vật này sẽ được khai thác nhiều hơn.  

Hình ảnh đầu tiên về kẻ thù của Người Nhện khiến fan hụt hẫng - 1

Bộ phim sẽ giữ nguyên nguồn gốc ngoài hành tinh của các Symbiote (cộng sinh trùng) theo nguyên tác truyện tranh Marvel. Rất có thể, chúng vô tình rơi xuống Trái Đất và Eddie Brock là người "không may" bị nhiễm phải. Anh chàng đã không còn là chính mình và trải qua sự biến đổi về thể chất lẫn tinh thần.

Phim sẽ được dán nhãn R với những pha hành động khá đen tối và ác liệt. Tác phẩm hứa hẹn sẽ khắc họa rõ nét hình ảnh gã quái vật ghê rợn bậc nhất đế chế truyện tranh Marvel.

Chi Chi

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.