Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hình ảnh đầu tiên của Junsu và T.O.P trong quân ngũ

Sau vài ngày nhập ngũ, Junsu vẫn giữ thái độ vui vẻ khi chụp ảnh cùng đồng đội. Trong khi đó, T.O.P đã có phong cách của một quân nhân lạnh lùng.

Koreaboo vừa công bố hình ảnh đầu tiên của Junsu và T.O.P trong quân ngũ. Hai thần tượng nổi tiếng đều được phân thuộc quân số Trung đoàn 25, nhưng khác đại đội. Họ đã bước đầu làm quen với tác phong của một người lính.

Đại tá Trung đoàn 25 - ông Hwang San Duk - cho biết T.O.P cùng Junsu sẽ tham gia các lớp đào tạo sử dụng súng trường, huấn luyện sử dụng buồng khí và chiến đấu. “Sẽ không có bất kỳ ưu ái nào dành cho người nổi tiếng”, ông khẳng định.

Hinh anh dau tien cua Junsu va T.O.P trong quan ngu hinh anh 1
Junsu khá vui vẻ khi chụp ảnh cùng đồng đội. Ảnh: KB.

Trước đó, vào sáng 9/2, T.O.P (Big Bang) và Junsu (JYJ) chính thức bắt đầu kỳ nhập ngũ tại Trung tâm huấn luyện quân đội Nonsan. Đây sẽ là nơi hai ngôi sao Kpop cùng 29 tuổi dành 4 tuần trải qua khóa đào tạo cơ bản. Sau khóa huấn luyện đầu tiên, hai người sẽ phục vụ ở cơ quan cảnh sát Seoul trong vai trò thành viên nhóm nhạc cụ.

Vài ngày trước khi lên đường, cả Junsu và T.O.P đều cho biết họ muốn lặng lẽ nhập ngũ. Công ty chủ quản YG của T.O.P hy vọng các fan và báo giới sẽ không rầm rộ đến tiễn đưa. T.O.P là thành viên đầu tiên của Big Bang nhập ngũ.

Hinh anh dau tien cua Junsu va T.O.P trong quan ngu hinh anh 2
T.O.P giữ mặt lạnh khi chụp ảnh. Anh sẽ có 2 năm huấn luyện trong quân ngũ, điều mà mọi người đàn ông Hàn Quốc đều phải trải qua. Ảnh: KB.

Anh thừa nhận sự buồn bã vì nhớ Big Bang trước ngày lên đường: “Tôi sẽ không thể gặp những người anh em trong nhóm trước khi đi lính vì nếu gặp, tôi sẽ rất nhớ họ”. Mặc dù vậy, các thành viên vẫn có buổi gặp gỡ chia tay người anh lớn tuổi nhất nhóm.

Về phía Kim Junsu, anh lên đường nhập ngũ giữa những ồn ào về tài chính trong quản lý khách sạn tại đảo Jeju. Ngoài Kim Junsu, nhóm JYJ có Hero Jaejoong và Park Yoochun cũng đã đi lính. Jaejoong vừa xuất ngũ hồi đầu năm và đang hứa hẹn ngày "bùng nổ" với đêm nhạc cá nhân ở Thái Lan.  

Junsu và T.O.P sẽ cùng xuất ngũ vào năm 2018.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.