Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Hình ảnh 10 món ăn trên thế giới nhìn thì ấn tượng chứ chưa chắc dám thử

Bằng cách nào đó các đầu bếp trên thế giới đã cho ra đời những món ăn với vẻ ngoài hấp dẫn này, nhưng lại khiến người thưởng thức phải đắn đo có nên thử hay không khi nghe được công thức chế biến.

Danh sách 10 món ăn ấn tượng này lần lượt đến từ các quốc gia như Nhật Bản, Thái Lan và Úc. Bằng tất cả sự hiểu biết và sáng tạo của mình, các đầu bếp và nhà hàng của những quốc gia này đã mạnh tay khi giới thiệu đến những người sành ăn những món lạ mắt về cách bày trí lẫn nguyên liệu chế biến.

Nếu may mắn được thấy tận mắt những món ăn này, bạn nghĩ mình có đủ can đảm để thưởng thức chúng không?

1. Bánh kem hình thú

f
Những chiếc bánh kem dừa có hình ảnh những chú chó bulldog này được bày bán tại cửa hàng bánh kẹo Wilaiwan ở Pathun Thani, Thái Lan. Những chiếc bánh này nhanh chóng lan truyền trên các phương tiện truyền thông xã hội khi nhận được các luồng ý kiến trái chiều, vì chúng thật đáng sợ nhưng cũng rất dễ thương.

2. Bánh quy nhân côn trùng

d
Bạn có thể mua những chiếc bánh có nhân là những chú ong này ở tất cả các cửa hàng thực phẩm trực tuyến tại Nhật Bản.

3. Chocola hình đôi giày

b
Thoạt nhìn cứ tưởng là những đôi giày tây hàng hiệu. Nhưng không, đây là những thanh Chocolatier Motohiro Okai ở cửa hàng L'éclat, Osaka, Nhật Bản có giá gần 3 triệu VNĐ một cặp.

4. Bia "than"

b
Nếu có dịp đến thành phố Yogyakarta của Indonesia, bạn không nên bỏ qua món cà phê được phục vụ đặc biệt với một đoạn than nóng đỏ có tên là Kopi Joss. Được biết món thức uống này giúp cải thiện các căn bệnh về dạ dày.

5. Cocktail từ nộc độc của nhện

d
Loại cocktail có tên là Aragog này, được nhà pha chế Romeo Palomares cho ra đời tại quầy bar Luciferina ở thành phố Mexico, và thành phần chủ yếu của món này là nọc độc đã được làm sạch từ con nhện tarantula - một trong những loài nguy hiểm nhất của họ nhà nhện

6. Táo lai

b
Hình ảnh bên trong của một quả táo có nguồn gốc từ Tây Ấn, những người may mắn được thưởng thức đều có một nhận xét chung là "vị của nó cực kì lạ".

7. Cà ri hình thú

b
Món cà ri có hình dạng của nhân vật Pikachu trong Pokemon này được nhiều nhà hàng nổi tiếng ở Nhật đưa vào thực đơn chính của mình.

8. Pizza thế hệ mới

d
Một nhà hàng món Đức ở Tokyo, Nhật Bản, đã thay đổi cách nghĩ của thực khách về món pizza truyền thống. Thay vì dùng ớt hoặc nước sốt cà chua như bình thường, nhà hàng đã sử dụng kẹo bông để làm nhân bánh, còn nước sốt được thay bằng gừng sốt mật ong được đổ lên kẹo bông để kẹo tan chảy ra.

9. Kem có mùi vị của những chú mèo

d
Các nhà tổ chức Hội Chợ Vật nuôi tại Nhật Bản đã tạo ra một món kem được thiết kế và có mùi vị của một chú mèo với giá là 76 nghìn đồng trong năm năm 2017 này. Bạn có đủ can đảm để thưởng thức món ăn này không nào??

10. Sushi đa vị

d
Món sushi đầy màu sắc được các đầu bếp người Úc sáng tạo ra là tổng hợp các hương vị khác nhau như cá, rau củ và trái cây trong một phần cơm nhỏ, mùi vị của món này thật sự rất đặc biệt đấy.

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.