Press Esc to close

Thông tinWorld
Hiệu trưởng ‘hỏi thăm tình hình học tập’ rồi xâm hại tình dục nhiều nam sinh bị tuyên 8 năm tù giam

Sáng ngày 29/10, Toà án nhân dân tỉnh Phú Thọ đã đưa ra xét xử sơ thẩm bị cáo Đinh Bằng My (58 tuổi, cựu Hiệu trưởng trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn).

Ông My chính là người bị hàng loạt nam sinh tố cáo có hành vi ép quan hệ tình dục, từng gây chấn động dư luận vào tháng 12 năm 2018. Được dẫn giải ra phiên toà xét xử bị cáo này cúi mặt xuống đất sau những lỗi lầm mình gây ra. Sau gần 3 giờ đồng hồ diễn ra phiên xét xử, Hội đồng xét xử sơ thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Phú Thọ đã tuyên án Đinh Bằng My 3 năm 6 tháng tù về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi và 4 năm 6 tháng tù về tội thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi. Tổng mức hình phạt đối với bị cáo là 8 năm tù. Hình phạt bổ sung là cấm hành nghề trong hai năm.

Bị cáo My được dẫn giải tới phiên toà.

Bị cáo My được dẫn giải tới phiên toà.

Hiệu trưởng ‘hỏi thăm tình hình học tập’ rồi xâm hại tình dục nhiều nam sinh bị tuyên 8 năm tù giam ảnh 1

Bị cáo cúi mặt trong lúc chờ xét xử.

Bị cáo cúi mặt trong lúc chờ xét xử.

Về dân sự, Tòa công nhận sự thỏa thuận giữa bị cáo và đại diện các bị hại: bồi thường cho 4 bị hại mỗi người 20 triệu đồng, 5 bị hại còn lại mỗi người 17 triệu đồng.

Phiên tòa sáng nay được xét xử kín theo quy định của Bộ luật Tố tụng hình sự. Vì vậy ngoài HĐXX, chỉ luật sư và đại diện gia đình các bị hại được tham dự. Tuy nhiên, các gia đình bị hại đều có đơn xin xử vắng mặt. Ông My được xác định là bị cáo duy nhất, không có đồng phạm trong vụ án xâm hại tình dục này.

Bị cáo bị tuyên tổng hình phạt 8 năm tù giam.

Bị cáo bị tuyên tổng hình phạt 8 năm tù giam.

Theo cáo trạng, trong thời gian làm hiệu trưởng từ cuối năm 2016 đến tháng 12/2018, ông My đã nhiều lần gọi nam sinh các khối 7, 8 và 9 lên phòng riêng với lý do “hỏi thăm tình hình học tập”. Ông My đã đưa các học sinh vào phòng ngủ của mình tại trường học và có hành vi xâm hại bộ phận sinh dục các nam sinh. Theo lời khai, ông My cũng yêu cầu các học sinh có hành vi tương tự với mình.

Sau khi giở trò đội bại, ông cho các nạn nhận 20.000-50.000 đồng/lần và dặn phải giữ kín, không được kể lại với ai. Cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Phú Thọ xác định có 7 nam sinh đã bị thầy hiệu trưởng xâm hại tình dục trong suốt thời gian dài, nạn nhân nhỏ nhất 14 tuổi.

“Hành vi của Đinh Bằng My gây hậu quả rất nghiêm trọng, ảnh hưởng đến tâm sinh lý của bị hại và gây bất bình dư luận”, cáo trạng nêu.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.