Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
HIỂU PHƯƠNG TRONG PHIM ‘NHÀ QUÊ’ NHƯNG HOÀNG YẾN CHIBI NGOÀI ĐỜI LẠI SÀNH ĐIỆU VỚI TỦ ĐỒ HIỆU CHẲNG KÉM AI

Khác với nhân vật Hiểu Phương trong “Tháng Năm Rực Rỡ”, Hoàng Yến Chibi ngoài đời thực ra rất trendy và sở hữu núi hàng hiệu kha khá.

Hoàng Yến Chibi sở hữu một gương mặt khá bầu bĩnh và có phần…”xì tin”, có lẽ vì thế nên cứ nghĩ đến cô, người ta lại liên tưởng ngay tới hình ảnh cô bé học sinh lí lắc. Thế nhưng, khác với tưởng tượng của đại đa số, Hoàng Yến Chibi ngoài đời lại là một tín đồ hàng hiệu đích thực với số túi, giày chẳng kém gì các đàn chị trong Vbiz.

Xếp đồ cho chuyến đi sắp tới, Hoàng Yến Chibi khiến người ta choáng váng với 1 vali toàn đồ hiệu.

Một trong những item mới nhất được nàng “Hiểu Phương” khoe trên Instagram là chiếc vali được làm từ da cao cấp của thương hiệu Louis Vuitton. Giá của nó khoảng 200 triệu đồng.

Ngoài ra, cô còn sở hữu Louis Vuitton Neverfull trứ danh. Nhìn thì khá basic nhưng nó vẫn được bán với giá hơn 31 triệu đồng.

Bên cạnh dáng túi tote, Hoàng Yến cũng thích balo mini của Louis Vuitton. Trong bức hình này, cô còn mặc áo nỉ dài tay của Off-White, đeo kính gọng tròn của Rayban và nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy một chiếc túi Chanel đang xuất hiện thấp thoáng.

Chỉ trong 1 lần shopping, Hoàng Yến sẵn sàng chi hơn trăm triệu để mua đồ. Cụ thể, chiếc Gucci Dionysus có giá hơn 52 triệu đồng, Chanel Classic Mini có giá khoảng 70 triệu đồng và chiếc túi Lyn mini có giá dao động 2 – 4 triệu đồng.

Gucci Dionysus là một trong những chiếc túi Hoàng Yến rất thích, cô thường đem nó đi du lịch khắp nơi.

Một chiếc túi khác trong BST Gucci của Hoàng Yến là chiếc Ophidia GG, có giá bán hơn 31 triệu đồng.

Từ trước khi nổi tiếng với vai diễn Hiểu Phương, Hoàng Yến đã bắt đầu có sở thích sưu tập hàng hiệu. Chiếc áo nỉ Fendi và cặp kính Kenzo x H&M này là một trong những món đầu tiên cô sắm.

Ngoài Louis Vuitton hay Gucci, Hoàng Yến còn là tín đồ của Chanel. Cô sở hữu chiếc Chanel Boy màu xanh ngọc, giá khoảng 107 triệu đồng hoặc có thể đắt hơn tùy từng phiên bản.

Bên cạnh đó, cô còn có một chiếc Chanel Coco, giá cũng xấp xỉ 102 triệu đồng.

Ngoài phiên bản màu đen, Hoàng Yến cũng có một chiếc Chanel Coco màu xanh ngọc bích.

Hay như chiếc cluthc classic này cũng không hề rẻ chút nào. Hơn 34 triệu đồng là giá của sản phẩm này.

Riêng Diorama, Hoàng Yến cũng có tới 2 chiếc, mỗi chiếc một màu.

Giá của nó dao động trong khoảng hơn 68 – 77 triệu đồng, tùy từng phiên bản.

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.