Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hiếu Nguyễn bất ngờ cùng “vợ con” đến thăm khán giả Đà Nẵng

Trong vai trò đại sứ gia đình IMC, ngày 20/5/2017 vừa qua, nam diễn viên 9X Hiếu Nguyễn đã bất ngờ xuất hiện cùng “bà xã” Kim Tuyến và “con gái” Kim Thư tại Đà Nẵng để giao lưu và tặng quà cho các khán giả thành phố biển nhân sự kiện mừng sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV.

 



Hiếu Nguyễn cùng “vợ con” mình di chuyển đến thăm nhà khán giả ở Đà Nẵng


Ngay sau khi đáp xuống máy bay, diễn viên Hiếu Nguyễn, Kim Tuyến và bé Kim Thư đã nhanh chóng di chuyển đến thăm các gia đình khán giả ở Đà thành. Bên cạnh mục đích mang đến niềm vui bất ngờ cho khán giả, Hiếu Nguyễn, Kim Tuyến, bé Kim Thư còn gửi tặng cho mỗi gia đình khán giả cặp vé tham dự đêm Đại nhạc hội “Vũ hội đèn lồng” được tổ chức tại Sân vận động Chi Lăng – Tp. Đà Nẵng vào lúc 19h00 ngày 26/5/2017 tới đây.

“Gia đình nhỏ” của Hiếu Nguyễn mang niềm vui, tiếng cười cho nhiều khán giả Thành phố  biển


Là một trong những khán giả may mắn được “gia đình nhỏ” ghé thăm, chị Đào (Tp.Đà Nẵng) chia sẻ: “Nào giờ có diễn viên nào ghé thăm nhà tui như vậy đâu, tự nhiên hôm nay đang ngồi xem phim thì có người báo là diễn viên tới thăm nhà mình, tui bất ngờ lắm. Hôm nay được tặng cặp vé đi xem ca nhạc, tui nhất định sẽ phải tham dự để không phụ công cả 3 diễn viên đến tận nhà tặng vé cho mình”.
Bên cạnh các hoạt động đến thăm gia đình khán giả, chàng “Thạch Sanh” Hiếu Nguyễn còn tranh thủ thời gian để đến giao lưu khán giả Đà Thành tại booth Paramount, “Chuyến xe vui vẻ”.
 

Hiếu Nguyễn thân thiện với các khán giả tại các booth Paramount


Sau hành trình “Mang niềm vui đến mọi nhà”, ngày 26/5 sắp tới, Diễn viên Hiếu Nguyễn cùng các đại sứ IMC gồm nghệ sĩ Thanh Thủy, Kim Tuyến, bé Kim Thư và VJ Dustin cũng sẽ góp mặt trong đêm “Vũ hội đèn lồng” diễn ra vào lúc 19h00 tại Sân vận động Chi Lăng (Đà Nẵng). Đây là đại nhạc hội ngoài trời quy tụ sự tham gia biểu diễn của những tên tuổi đình đám như Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Minh Hằng, Hoàng Tôn, Randy, Hà Vân, bé Hồng Minh cùng nhóm hài Nam Thư. Chương trình được tổ chức nhân dịp sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV và sẽ được truyền hình trực tiếp đồng thời trên TodayTV và YouTV.


 
“Vũ hội đèn lồng” với sự đồng hành của các Nhà tài trợ bạc: Nhãn hàng Nước Chanh leo Pushmax của Công ty Long Hưng; Nhãn hàng dầu ăn cao cấp Meizan của Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân; Nhãn hàng trà xanh C2. Nhà tài trợ dòng xe tay ga cao cấp Peugeot Django đến từ Pháp: Công Ty Oneasia- Đơn vị lắp ráp và phân phối chính thức của Peugeot Scooters tại Việt Nam.
Chi Tiết truy cập: http://imc9nam.todaytv.vn
theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.