Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hiếu Hiền bầm dập vì thân hình quá khổ

Nghệ sĩ hài gặp khó khăn khi diễn cảnh lách qua một vách tường nhỏ, bị bạn diễn đạp cho một cú trời giáng để giải cứu.

hieu-hien-01.jpg

Hiếu Hiền giả gái, vào vai cô bảo mẫu mập mạp trong phim hài mới dành cho thiếu nhi. Anh đã có con trai đầu lòng là bé Panda nên rất rành tâm lý trẻ em và hào hứng với nhân vật mới trên màn ảnh rộng.

hieu-hien-2.jpg

Bạn diễn của Hiếu Hiền là nghệ sĩ Tuấn Voi. Hai người đều chọn tạo hình diêm dúa, điệu đà để chọc cười khán giả.

hieu-hien-3.jpg

Cùng với Đinh Ngọc Diệp, Hiếu Hiền và Tuấn Voi hợp thành bộ ba cô bảo mẫu ghê gớm. Tuy vậy, họ cũng phải chịu thua những trò nghịch ngợm của các nhóc tỳ tinh quái. Hiếu Hiền có cảnh lái xe, chở Đinh Ngọc Diệp và Tuấn Voi đi truy lùng các em nhỏ. Anh hy vọng bộ phim hài với nhiều tình tiết thú vị sẽ là món quà cho con trai trong ngày Quốc tế Thiếu nhi sắp tới.

hieu-hien-04.jpg

Phim quy tụ dàn diễn viên nhí đáng yêu. Các bé diễn xuất hồn nhiên, chỉ việc quậy hết mình trước ống kính máy quay.

hieu-hien-4.jpg

Hiếu Hiền chia sẻ, đóng phim này anh bị thương nhẹ khi diễn cảnh lách qua một vách tường hẹp. Thân hình tròn trịa quá khổ khiến nghệ sĩ hài không thể đi lọt qua hai bức tường gạch.

hieu-hien-7.jpg

Tuấn Voi giúp Hiếu Hiền bằng cách... đạp cho anh một cú trời giáng. Cảnh này trên phim chỉ khoảng 2 giây nhưng thực tế, hai nghệ sĩ phải quay đi quay lại nhiều lần khiến Hiếu Hiền ê ẩm mình mẩy. 

hieu-hien-8.jpg

'Tuấn Voi là dân cascadeur nên mỗi cú đạp của anh ấy làm tôi đau như bị gãy xương. Do vách tường hẹp nên trong lúc quay, đầu tôi bị va vào tường choáng váng, Hiếu Hiền nói. Chịu bầm dập trên phim trường nhưng chàng diễn viên vẫn hy vọng cảnh này sẽ mang lại những tràng cười sảng khoái cho các khán giả nhí.

hieu-hien-9.jpg

Đạo diễn Lê Bảo Trung (đội mũ) chỉ đạo diễn xuất trong trường mẫu giáo cho Hiếu Hiền và Tuấn Voi.

hieu-hien-10.jpg

Các em bé chăm chú nghe hướng dẫn để bảo đảm an toàn trên phim trường. Lê Bảo Trung tâm sự, anh cũng có gia đình và đã làm bố nên muốn làm nhiều phim hài phục vụ đối tượng thiếu nhi. 'Bảo mẫu siêu quậy' dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 29/5 tới

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.