Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
'Hiện tượng YouTube' 8 tuổi ra mắt album đầu tay
Bảo An, cô bé từng vượt mặt MV 'Em của ngày hôm qua' vừa ra mắt album sẽ được phát hành tại Mỹ và Việt Nam.
Những khán giả yêu mến Bảo An sẽ có cơ hội được thưởng thức trọn vẹn giọng hát thiên thần nhí này bằng một sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng. Bảo An sẽ chính thức phát hành album đầu tay mang tên Bé yêu vào ngày 27.1 như một món quà đặc biệt dành cho khán giả dịp đầu năm mới.

Những khán giả yêu mến Bảo An sẽ có cơ hội được thưởng thức trọn vẹn giọng hát thiên thần nhí này bằng một sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng. Bảo An sẽ phát hành album đầu tay mang tên Bé yêu vào ngày 27/1 như một món quà đặc biệt dành cho khán giả dịp đầu năm mới.

Chỉ mới 8 tuổi, Bảo An đã được rất nhiều khán giả biết đến và sở hữu bảng thành tích đáng nể. Đi hát từ năm 3 tuổi, cô ca sĩ nhí từng giành giải nhì Karaoke toàn thành, giải Thí sinh ấn tượng nhất ở Đồ rê mí năm 2011. Những cuộc thi này, Bảo An luôn là thí sinh nhỏ tuổi nhất. Gần đây em cũng giành được hạng 4 ở cuộc thi Gương mặt thân quen nhí cùng Chí Thiện.

Chỉ mới 8 tuổi, Bảo An đã được rất nhiều khán giả biết đến và sở hữu bảng thành tích đáng nể. Đi hát từ năm 3 tuổi, cô ca sĩ nhí từng giành giải nhì Karaoke toàn thành, giải Thí sinh ấn tượng nhất ở Đồ rê mí năm 2011. Những cuộc thi này, Bảo An luôn là thí sinh nhỏ tuổi nhất. Gần đây em cũng giành được hạng 4 ở cuộc thi Gương mặt thân quen nhí cùng Chí Thiện.

Bảo An hiện là ca sĩ Việt Nam sở hữu MV có lượt xem lớn nhất. MV Xúc xắc xúc xẻ của bé quay cùng với nghệ sĩ kịch Phi Long năm 3 tuổi hiện có trên 55 triệu lượt xem. MV này cũng bỏ xa những video khác được đánh giá là có lượt xem khủng của ca sĩ hot nhất hiện nay Sơn Tùng M-TP. Ca khúc Xin đừng bỏ con mẹ ơi do Bảo An thể hiện với chủ đề nóng về vấn đề nạo phá thai hiện nay từng gây xúc động mạnh và tạo hiệu ứng cao trong xã hội.

Bảo An hiện là ca sĩ Việt Nam sở hữu MV có lượt xem lớn nhất. MV Xúc xắc xúc xẻ của bé quay cùng với nghệ sĩ kịch Phi Long năm 3 tuổi hiện có trên 55 triệu lượt xem. MV này cũng bỏ xa những video khác được đánh giá là có lượt xem “khủng” của ca sĩ hot nhất hiện nay Sơn Tùng M-TP. Ca khúc  Xin đừng bỏ con mẹ ơi do Bảo An thể hiện với chủ đề về vấn đề nạo phá thai hiện nay từng gây xúc động mạnh và tạo hiệu ứng cao trong xã hội.

Cuối năm 2014, Bảo An cũng được vinh danh tại giải thưởng Pop award và là ca sĩ nhí duy nhất có mặt trong bảng vàng của giải thưởng này bên cạnh những tên tuổi lớn như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà. Cô bé đang được xem như là người thừa kế của bé Xuân Mai ở mảng nhạc thiếu nhi.

Cuối năm 2014, Bảo An cũng được vinh danh tại giải thưởng Pop awards và là ca sĩ nhí duy nhất có mặt trong “bảng vàng” của giải thưởng này bên cạnh những tên tuổi lớn như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà. Cô bé đang được xem như là “người thừa kế” của bé Xuân Mai ở mảng nhạc thiếu nhi.

Sau khi cuộc thi Gương mặt thân quen nhí kết thúc, Bảo An sẽ ra mắt album đầu tay vào ngày 27.1. Album này dự kiến sẽ được phát hành ở Việt Nam lẫn Mỹ.

Sau khi cuộc thi Gương mặt thân quen nhí kết thúc, Bảo An sẽ ra mắt album đầu tay vào ngày 27/1. Album này dự kiến sẽ được phát hành ở Việt Nam lẫn Mỹ. Album Bé yêu được gia đình bé Bảo An và công ty Tuấn Trinh Production ấp ủ ra mắt cho bé từ rất lâu. Trước hiệu ứng rất lớn từ Xúc xắc xúc xẻ, một công ty đã ngỏ ý muốn thực hiện album riêng cho Bảo An để các khán giả nhỏ tuổi có được một sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Album Bé yêu được gia đình bé Bảo An và công ty Tuấn Trinh Production ấp ủ ra mắt cho bé từ rất lâu. Trước hiệu ứng rất lớn từ Xúc xắc xúc xẻ, công ty Tuấn Trinh Production đã ngỏ ý muốn thực hiện album riêng cho bé Bảo An để các khán giả nhỏ tuổi có được một sản phẩm âm nhạc chất lượng để thưởng thức.

Tuy nhiên vì nhiều lý do khách quan mà album sau 3 năm mới được ra mắt. Hình ảnh bé Bảo An lúc 5 tuổi nhỏ nhắn, xinh xắn với giọng hát trong trẻo, ngọt ngào thể hiện những bản nhạc thiếu nhi quen thuộc như Cho con, Vườn cây của ba, Mẹ đi vắng… sẽ được thể hiện trong album này. 

Phát hành album muộn hơn dự kiến tuy nhiên gia đình bé Bảo An lại bày tỏ sự thích thú vì xem đây như một món quà kỷ niệm 5 tuổi với bảng thành tích đáng nể của cô con gái. Bé Bảo An bây giờ đã 8 tuổi, giọng hát cũng cao vút hơn trước nhưng nhìn lại những hình ảnh tuổi lên 5 của bé vẫn khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy vô cùng đáng yêu.

Phát hành album muộn hơn dự kiến tuy nhiên gia đình bé Bảo An lại bày tỏ sự thích thú vì xem đây như một món quà kỷ niệm 5 tuổi với bảng thành tích đáng nể của cô con gái. Bé Bảo An bây giờ đã 8 tuổi, giọng hát cũng cao vút hơn trước nhưng nhìn lại những hình ảnh tuổi lên 5 của bé vẫn khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy vô cùng đáng yêu.

Chỉ mới 8 tuổi, Bảo An nhận được rất nhiều lời mời đi diễn, quay phim, chụp hình quảng cáo& Tuy nhiên, gia đình cũng bày tỏ quan điểm ưu tiên việc học của cô bé nhất. Hiện tại, mẹ bé Bảo An luôn theo sát và quản lý các hoạt động nghệ thuật của bé. Trong thời gian tới, sau khi ra mắt album đầu tay với hình ảnh 5 tuổi, Bảo An cũng đã hoàn tất các bản thu âm cho album mới với hình ảnh 8 tuổi lớn hơn. Bên cạnh đó, cô bé cũng đang quay một bộ phim truyền hình hài hước sắp ra mắt vào giữa năm sau.

Bảo An cũng nhận được rất nhiều lời mời đi diễn, quay phim, chụp hình quảng cáo… nhưng gia đình vẫn ưu tiên việc học của cô bé nhất. Hiện tại, mẹ bé Bảo An luôn theo sát và quản lý các hoạt động nghệ thuật của bé. 

Trong thời gian tới, sau khi ra mắt album đầu tay với hình ảnh 5 tuổi, Bảo An cũng đã hoàn tất các bản thu âm cho album mới với hình ảnh 8 tuổi lớn hơn. Bên cạnh đó, cô bé cũng đang quay một bộ phim truyền hình hài hước sắp ra mắt vào giữa năm sau.

Sau khi ra mắt album đầu tay với hình ảnh 5 tuổi, Bảo An cũng đã hoàn tất các bản thu âm cho album mới với hình ảnh 8 tuổi. Bên cạnh đó, cô bé cũng đang quay một bộ phim truyền hình hài hước sắp ra mắt vào giữa năm sau.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.