Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hiện trường vụ Psy lái xế siêu sang đâm xe bus ở Trung Quốc

Những hình ảnh được trang On đăng tải chỉ vài giờ sau khi vụ va chạm xảy ra trên đường phố Hàng Châu (Trung Quốc).

Theo trang On, khoảng 15h ngày 16/7, Psy tự lái xe Rolls-Royce màu đỏ di chuyển trên đường phố Hàng Châu (Trung Quốc). Không may, chiếc xe sang của anh đã va chạm khá mạnh vào một chiếc xe bus đi cùng chiều. Rất may không hề có ai bị thương nặng. Nhưng chiếc xe bạc tỷ của nam ca sĩ xứ kim chi bị hư hại đáng kể.

Xe sang màu đỏ của Psy đâm vào xe bus và hư hại vật chất đáng kể.
Xe sang màu đỏ của Psy đâm vào xe bus và hư hại đáng kể.

Thấy khá nhiều người dân hiếu kỳ có mặt, Psy vội vàng di chuyển sang chiếc Porsche rời khỏi hiện trường. Theo tiết lộ, trong lần đến Trung Quốc, ê-kíp của Psy chuẩn bị đến 4 xế sang  phục vụ nam ca sĩ. Nam ca sĩ của Gangnam Style có mặt tại Hàng Châu (Trung Quốc) vào ngày 16/7 để chuẩn bị cho sự kiện khai trương một quán bar diễn ra vào ngày 17/7.
Một vài nhân chứng cho biết: “Vụ va chạm xảy ra rất nhanh và khi mọi người còn chưa biết ai đang ngồi trên xe, Psy đã rời khỏi hiện trường”.

Hiện trường vụ va chạm.
Hiện trường vụ va chạm.

Phía cảnh sát Hàng Châu tiết lộ, phía Psy đã đạt được thỏa thuận với tài xế xe bus. “Người tài xế cho biết, anh này đã gặp chủ xe Rolls-Royce, các vấn đề về bồi thường đều được hai bên thống nhất. Vốn đây là một vụ va chạm thông thường nhưng do người liên quan là ca sĩ nổi tiếng nên có rất nhiều người đứng ngoài sở cảnh sát để nghe ngóng thông tin”- người này nói.
Trả lời phỏng vấn Sina, đại diện Psy khẳng định sức khỏe của nam ca sĩ rất tốt và anh hoàn toàn có thể mang đến những tiết mục âm nhạc hoàn hảo.

Sau vụ va chạm, Psy chuyển sang một chiếc xe sang khác.
 
Sau vụ va chạm, Psy chuyển sang một chiếc xe sang khác và rời khởi hiện trường.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.