Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hiền Thục trẻ trung như teen đến chúc mừng Lệ Quyên

Hai nữ ca sĩ sinh năm 1981 vui vẻ khi gặp nhau ở họp báo của Lệ Quyên, chiều 8/4.

hien-thuc-tre-trung-nhu-teen-den-chuc-mung-le-quyen

Chiều qua, Hiền Thục mặc cá tính, trẻ trung đến chia vui với Lệ Quyên nhân dịp Lệ Quyên họp báo ra mắt album nhạc trẻ 'Còn trong kỷ niệm'. Hiền Thục và Lệ Quyên đều sinh năm 1981, nhưng Hiền Thục xây dựng hình ảnh năng động như teen, còn Lệ Quyên quyến rũ, sang trọng. 

hien-thuc-tre-trung-nhu-teen-den-chuc-mung-le-quyen-1

Hiền Thục thường xuyên hát tại phòng trà của vợ chồng Lệ Quyên. Ngoài ra, hai nữ ca sĩ còn thân nhau sau những chuyến lưu diễn hải ngoại. Vì vậy, việc Hiền Thục đến chúc mừng Lệ Quyên không khiến mọi người bất ngờ, dù họ chưa bao giờ nhắc về nhau trên báo chí.

hien-thuc-tre-trung-nhu-teen-den-chuc-mung-le-quyen-2

Lệ Quyên làm tóc, trang điểm kỹ lưỡng, trông rất xinh đẹp, gợi cảm. 'Bà mẹ một con' là người rất sành về thời trang và luôn cập nhật xu hướng mới của thế giới.

hien-thuc-tre-trung-nhu-teen-den-chuc-mung-le-quyen-3

Lệ Quyên mất hai năm để hoàn tất sản phẩm nhạc trẻ lần này. Nữ ca sĩ không chỉ đơn thuần là người hát, còn tham gia mọi khâu như một nhà sản xuất. Album 'Còn trong kỷ niệm' gồm 9 ca khúc đều của nhạc sĩ Thái Thịnh. Màu sắc của album sẽ đầy tính tự sự qua giọng ca nồng nàn, đầy cảm xúc của Lệ Quyên. Lệ Quyên và Thái Thịnh đã quyết định chọn cả ca khúc cũ lẫn mới để đưa vào album, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khán giả. 

hien-thuc-tre-trung-nhu-teen-den-chuc-mung-le-quyen-4

Đã lâu Lệ Quyên không phát hành CD nhạc trẻ, kể từ album 'Con tim dại khờ'. Cô khá áp lực, vì để làm ra một album đi vào trái tim người yêu nhạc mới là điều khó khăn mà cô muốn vượt qua. 'Còn trong kỷ niệm' vừa mang hơi thở của kỹ thuật hiện đại với phần hòa âm, phối khí tinh tế, nhưng ẩn chứa bên trong vẫn là mạch cảm xúc về tình yêu muôn thuở. Ca từ của mỗi ca khúc vẫn được Thái Thịnh trau chuốt như các bài hit trước đây của anh. 

Trong hai ngày 9-10/4, Lệ Quyên có hai đêm nhạc giới thiệu album tại phòng trà Không Tên, TP HCM.

hien-thuc-tre-trung-nhu-teen-den-chuc-mung-le-quyen-5

Phần hình ảnh album cũng được Lệ Quyên chăm chút kỹ lưỡng khi cộng tác cùng nhiếp ảnh Tang Tang, make-up Hồ Khanh. Nữ ca sĩ chọn mua trang phục từ các chuyến lưu diễn nước ngoài về để chụp ảnh cho CD. Cô trung thành với hình ảnh sang trọng, quyến rũ với màu đen và đỏ là gam màu chủ đạo.

hien-thuc-tre-trung-nhu-teen-den-chuc-mung-le-quyen-6

Ca sĩ Quang Lê đến chia vui với Lệ Quyên chiều qua.

hien-thuc-tre-trung-nhu-teen-den-chuc-mung-le-quyen-7

MC Anh Quân dẫn dắt buổi họp báo.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.