Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hiền Thục thanh lý toàn bộ quần áo, trang sức làm từ thiện

Giọng ca "Yêu dấu theo gió bay" chia sẻ cô quyết định rao bán toàn bộ 8 tủ quần áo, 2 tủ giày và nhiều trang sức, đồ chơi khác để quyên tiền thực hiện dự án từ thiện.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân, ca sĩ Hiền Thục đăng tải đoạn chia sẻ gây chú ý. Theo đó, giọng ca Yêu dấu theo gió bay rao bán "kho" trang phục, trang sức, phụ kiện, đồ chơi... của mình trong nhiều năm đi hát để ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Hiền Thục cho biết cô thanh lý mọi thứ trong vòng 3 ngày (từ ngày 9 đến 11/7). Tất cả đều mới khoảng 90%, thậm chí có những món đồ chưa sử dụng. Đặc biệt hơn cả là toàn bộ áo dài của bà mẹ 35 tuổi cũng được rao bán với giá cả hợp túi tiền.

Hien Thuc thanh ly toan bo quan ao, trang suc lam tu thien hinh anh 1
Nữ ca sĩ 8X rao bán quần áo, trang sức, giày dép, đồ chơi... trên trang cá nhân.

“Thanh lý tất cả trang phục, phụ kiện, đồ chơi... của ca sĩ Hiền Thục. Chỉ trong 3 ngày, từ ngày 9 đến 11/7, tại địa chỉ 224 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, TP HCM. Hiền Thục sẽ trực tiếp đón tiếp các bạn. Đồ của Hiền Thục phù hợp cho mọi lứa tuổi, phong cách. Tùy bạn chọn lựa. Tất cả hầu như còn mới 90%, có những món chưa sử dụng lần nào”, nữ ca sĩ viết thông báo với lời mời gọi hấp dẫn.

Đoạn chia sẻ của nữ ca sĩ 8X nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ, cộng đồng mạng. Không ít ý kiến cho rằng Hiền Thục sáng tạo khi nảy ra ý tưởng này. Đây cũng cách để người hâm mộ sở hữu trang phục của thần tượng, được gặp thần tượng và cùng thần tượng chung tay cho việc thiện nguyện đầy ý nghĩa

Nói về ý tưởng làm từ thiện mới lạ đang được cộng đồng mạng quan tâm, Hiền Thục cho biết cô có 8 tủ đồ lớn, 2 tủ giày lớn và theo năm tháng, kho quần áo của giọng ca Nhật ký của mẹ đã không còn chỗ chứa. Vì thế, cô nảy ra ý tưởng bán trang phục để làm từ thiện.

Hien Thuc thanh ly toan bo quan ao, trang suc lam tu thien hinh anh 2
Hiền Thục bán toàn bộ trang phục đi diễn, đời thường mà cô tích góp trong nhiều năm qua. Ảnh: FBNV

“Tôi có nhiều trang phục tích góp từ những năm đi hát. Tôi luôn trân trọng những món đồ mình sở hữu nên chưa từng bán, cho hay thanh lý, vì lẽ mỗi món đồ đều gắn với một kỷ niệm riêng. Hiện tôi đang làm một số công tác từ thiện, về lâu dài sẽ không đủ kinh phí nên mới nghĩ ra cách “giải phóng” tủ quần áo của mình một cách có ý nghĩa nhất”, ca sĩ sinh năm 1981 giải thích.

Hiền Thục cho biết thêm, cô rất nhát khi đến chỗ đông người như các điểm bán hàng sale, thanh lý đồ dùng... nhưng việc làm này có ý nghĩa nên Hiền Thục đã gạt bỏ những lo lắng cá nhân.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.