Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hiền Thục bị gọi là cưa sừng làm nghé

Nhắc tới cụm từ “người đàn bà trẻ con”, người ta nghĩ ngay đến Hiền Thục. Ngoài 30 tuổi và là mẹ của một cô bé hơn 10 tuổi, nhan sắc của cô vẫn có thể “đánh gục” phái mạnh.

Những tưởng cô rất tự tin với ngoại hình của mình nhưng ngạc nhiên thay, chỉ có sân khấu mới là nơi cô tự tin nhất để khoe hết vẻ đẹp vốn có.

Hiền Thục bị gọi là cưa sừng làm nghé

- Có những lúc chị lọt vào danh sách sao đẹp, đôi khi lại có tên trong mục sao xấu. Chị có quan tâm tới vấn đề này?
- Tôi quan tâm nhiều chứ, đó là thú vui hàng ngày của tôi mà. Tôi thường lên mạng để xem tuần này, tháng này, mình cũng như các đồng nghiệp ai đẹp ai xấu. Hôm nào lọt vào danh sách sao đẹp, tôi rất vui và tự hào. Nếu chẳng may có tên ở bảng xếp hạng sao xấu thì tôi phải xem lại bản thân. Tôi đi hỏi bạn bè, khán giả, những người yêu mến mình xem tôi xấu ở điểm nào. Nếu đúng là mình xấu thật thì phải sửa, còn không thì cho qua. Tôi dễ tính lắm. - Tiêu chí của chị mỗi khi chọn trang phục lên sân khấu là gì?
- Điều đầu tiên tôi quan tâm nhất là sự thoải mái. Bộ trang phục mặc vào không được quá o ép vòng hai, bởi nếu thế thì tôi không thể lấy hơi được. Bây giờ, ca sĩ biểu diễn ở chương trình nào cũng phải hát live nên điều này rất quan trọng. Tiêu chí tiếp theo là màu sắc phải vui tươi để khi lên sân khấu, nó sẽ giúp cho người có vóc dáng nhỏ như tôi nổi bật hơn, không bị chìm nghỉm giữa dàn vũ công. Cuối cùng, trang phục tôi lựa chọn phải phù hợp với bài hát. Nếu trình diễn một ca khúc dễ thương, năng động, tôi sẽ mặc bộ cánh nhí nhảnh một chút. Còn khi hát nhạc Trịnh hoặc các ca khúc trữ tình, tôi hướng đến những trang phục chững chạc hơn. - Chị chọn cách biến hóa khôn lường mà không có ý định trung thành với một phong cách sao?
Tôi không muốn đóng đinh mình với một kiểu trang phục. Điều này vô tình làm người nghệ sĩ trở nên tẻ nhạt và không có gì mới mẻ cả. - Chị có sợ người khác đánh giá mình “cưa sừng làm nghé” khi mặc những bộ cánh trẻ trung quá không?
- Không phải là sợ hay không mà tôi đã bị gọi như vậy từ lâu rồi (cười). Tôi nghĩ mỗi người có quan niệm về cái đẹp khác nhau. Có thể người này thấy tôi “cưa sừng làm nghé”, nhưng những người yêu thích tôi lại thấy sự lựa chọn đó rất phù hợp với dòng nhạc đang hát. Tôi phục vụ nhiều đối tượng khán giả. Cứ nhìn vào các sản phẩm âm nhạc đã phát hành của tôi là biết được điều đó. Vì vậy, thật khó để làm vừa lòng tất cả. Tất nhiên, khi nghe chê thì ai cũng buồn và khó chịu, nhưng điều đó qua nhanh lắm, tôi không để ý nhiều đâu. - Liệu ca sĩ Hiền Thục cầu kỳ trên sân khấu có là một Hiền Thục cầu kỳ trong đời thường?
- Không biết những đồng nghiệp khác thế nào nhưng khi lên sân khấu, tôi phải chỉn chu. Chính sự chỉn chu ấy làm tôi không thoải mái. Tôi rất thích mặc quần shorts, áo thun cho những khoảng thời gian không đứng trên sân khấu. Mỗi lần được cởi bỏ đồ diễn, xóa đi lớp son phấn là tôi vui mừng lắm. Tuy thường xuyên ra đường nhưng tôi không bao giờ trang điểm. Không phải bởi tôi tự tin với mặt mộc của mình mà đơn giản là khi đó, tôi được là chính tôi.

Hiền Thục bị gọi là cưa sừng làm nghé
- Bên cạnh sự mừng rỡ khi được cởi bỏ lớp trang điểm có tồn tại nỗi lo khán giả thất vọng về gương mặt mộc của mình không, thưa chị?

- Tôi ra đường và gặp nhiều người, ai cũng nói: “Hiền Thục ở ngoài dễ thương hơn” làm tôi mừng lắm (cười). Khán giả thích sự gần gũi, thích con người thật của nghệ sỹ hơn là những thứ hào nhoáng trên sân khấu. Mà họ tinh ý lắm, dù mình make-up kỹ đến mấy vẫn bị nhận ra là xấu hay đẹp.
- Tình yêu của bà mẹ một con có khác với cô gái tuổi 20 nhiều mộng mơ không nhỉ?
- Có nhiều thay đổi chứ. Hồi đó, tôi thích người yêu mình phải đẹp trai lồng lộng, được nhiều người theo đuổi, đem đến cho mình niềm vui cũng như sự hãnh diện khi đi cùng nhau. Nhưng giờ là mẹ trẻ con rồi, tôi cần thứ tình yêu bảo đảm cho một cuộc sống tốt, không phải cho tôi mà cho con gái cũng như người thân của tôi. - Vậy chắc sự dễ hài lòng đó giúp chị trẻ hơn nhiều so với tuổi 33?
Chính xác tôi là người đơn giản. Tôi có thể suy nghĩ nhiều nhưng không bị rối, mục đích là tìm ra giải pháp chứ không phải nghĩ quẩn quanh và tự nhốt mình trong một mớ bòng bong. Tôi rất giỏi trong việc tìm ra phương hướng giải quyết mọi việc.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.