Press Esc to close

Thông tinWorld
Hí hửng đặt burger về nhà, người đàn ông tá hỏa khi phát hiện ra vật thể lạ kẹp trong bánh, lập tức đăng đàn cảnh báo

Mới đây, một người đàn ông đã có một trải nghiệm vô cùng bực bội khi gọi đồ ăn từ một cửa hàng ăn nhanh và lựa chọn món burger cho bữa tối của mình.

Trong cuộc sống bận rộn ngày nay, người ta thường ưu tiên những bữa ăn thật nhanh gọn để có thể tiết kiệm được thời gian. Chính vì thế, mọi người thường lựa chọn những hàng quán bán đồ ăn nhanh như burger, sandwich, pizza... để kết thúc bữa ăn của mình. Bên cạnh đó, việc giao hàng nhanh hiện nay cũng là một hình thức khá phổ biến và được nhiều người sử dụng.

Mới đây, một người đàn ông đã có một trải nghiệm vô cùng bực bội khi gọi đồ ăn từ một cửa hàng ăn nhanh và lựa chọn món burger cho bữa tối của mình. Bài viết trên facebook là của Natalie, bạn người người khách hàng này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, khi cô đăng lên 3 bức ảnh cho thấy một con ốc vít bị rỉ sét, bẩn thỉu đang được kẹp cùng với bánh mì thịt. Natalie được coi là đứng ra thay mặt cho người bạn của mình để lên tiếng cảnh báo cho những người khác.

Hí hửng đặt burger về nhà, người đàn ông tá hỏa khi phát hiện ra vật thể lạ kẹp trong bánh, lập tức đăng đàn cảnh báo  - Ảnh 1.

Theo Natalie, ốc vít được tìm thấy khi người bạn của cô đã cắn một miếng burger được mua tại một cửa hàng nổi tiếng ở Bangsar, Malaysia. Được biết, vụ việc xảy ra vào ngày 13/2 khi người bạn của cô đã đặt giao burger đến nhà. Bài đăng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, đa số mọi người đều bày tỏ sự chán ghét và thất vọng đến cửa hàng burger kia, nhưng cũng có những người nắm lấy cơ hội này để bẻ cong sự thật. 

Hí hửng đặt burger về nhà, người đàn ông tá hỏa khi phát hiện ra vật thể lạ kẹp trong bánh, lập tức đăng đàn cảnh báo  - Ảnh 2.

Sau khi bài viết được đăng tải công khai trên mạng xã hội, phía bên nhà hàng đã liên hệ với Natalie để giải quyết vấn đề này. Phía nhà hàng cũng bày tỏ rằng họ vô cùng tự hào về chất lượng thực phẩm của mình và sẽ có một cuộc điều tra đầy đủ về vụ việc nêu trên.

 

Theo WOB

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.