Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hết yêu vẫn làm bạn tử tế, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu được giới trẻ yêu mến bởi cách ứng xử văn minh

Với tinh thần chia tay trong văn minh, gần một năm sau chia tay Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vẫn giữ được quan hệ bạn bè - đồng nghiệp tốt đẹp.

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu từng là cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt. Tuy nhiên sau 2 năm hẹn hò, việc người trong cuộc chủ động thông báo chia tay trên mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối, xót xa. 

Hết yêu vẫn làm bạn tử tế, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu được giới trẻ yêu mến bởi cách ứng xử văn minh-1

Mặc dù đã đường ai nấy đi song cuộc chia tay vẫn để lại cho người trong cuộc rất nhiều cảm xúc. Nói về tình cũ, Hồ Quang Hiếu khen cô là người con gái tuyệt vời, hoàn hảo trên mọi phương diện. Nếu cho lựa chọn một lần nữa, anh vẫn sẽ chọn Bảo Anh. Nam ca sĩ cho biết thêm, lý do hai người chia tay là không còn đồng điệu về khoảng cách và quan niệm sống.

Về phía Bảo Anh, cô vẫn cho rằng tình yêu với Hồ Quang Hiếu là một mối tình đẹp, bắt đầu đẹp và kết thúc cũng nên đẹp đẽ.

Hết yêu vẫn làm bạn tử tế, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu được giới trẻ yêu mến bởi cách ứng xử văn minh-2

Với tinh thần chia tay trong văn minh, một năm sau Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè - đồng nghiệp tốt đẹp. Hai giọng ca đình đám không ngại chụp hình chung khi chạm mặt tại các sự kiện, vui vẻ chúc mừng đối phương ra mắt sản phẩm mới, hỏi han nhau lúc ốm đau... 

Mới đây nhất, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu cùng xuất hiện tại đám cưới của danh hài Trường Giang. Không chỉ chụp hình chung, hai ngôi sao còn ngồi cạnh nhau trong bàn tiệc. Có thể thấy giữa họ dường như không tồn tại bất cứ sự căng thẳng nào khi chạm mặt. 

Hết yêu vẫn làm bạn tử tế, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu được giới trẻ yêu mến bởi cách ứng xử văn minh-3
Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu chụp hình chung khi đi ăn cưới.

Hết yêu vẫn làm bạn tử tế, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu được giới trẻ yêu mến bởi cách ứng xử văn minh-4
Cặp đôi một thời còn ngồi cạnh nhau trong bàn tiệc.

Cách đây không lâu, giọng ca họ Hồ trình làng MV mới. Bất ngờ chia sẻ MV này trên trang cá nhân, Bảo Anh viết: "Chúc mừng 'đồng nghiệp' ra MV mới... Chúc bạn luôn thành công và luôn hạnh phúc".

Nữ ca sĩ 26 tuổi còn hài hước để lại dòng bình luận: "Tim mà thắt lại là nhập viện roài chứ ở đó mà còn hát được nha nha nha đồng nghiệp".

Hết yêu vẫn làm bạn tử tế, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu được giới trẻ yêu mến bởi cách ứng xử văn minh-5
Bảo Anh ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới của Hồ Quang Hiếu.

Cuối tháng 6/2018, bức ảnh có mặt Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng fan. Cặp sao ngồi cạnh nhau và nở nụ cười tươi giữa dàn nhân vật nổi tiếng như Lam Trường, Trường Giang, Chí Tài, vợ chồng Hồng Ngọc cùng vợ chồng Hari Won - Trấn Thành.

Hết yêu vẫn làm bạn tử tế, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu được giới trẻ yêu mến bởi cách ứng xử văn minh-6
Bảo Anh ngồi cạnh tình cũ trong buổi tụ tập cafe nghệ sĩ.

Cuối tháng 4/2018, Bảo Anh không may bị thủy đậu nặng đến mức phải hủy bỏ một loạt show diễn. Sau khi biết tin, Hồ Quang Hiếu động viên tình cũ: "Mong em sớm khỏi bệnh nhé". 

Không chỉ vậy, Hồ Quang Hiếu còn cho biết sẽ đi thăm Bảo Anh, đồng thời rủ fanclub của cô lập đội đi chung. 

Hết yêu vẫn làm bạn tử tế, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu được giới trẻ yêu mến bởi cách ứng xử văn minh-7Hết yêu vẫn làm bạn tử tế, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu được giới trẻ yêu mến bởi cách ứng xử văn minh-8
Nam ca sĩ hỏi thăm Bảo Anh khi mắc bệnh thủy đậu.

Sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh vướng phải nghi án hẹn hò với người mẫu Brian Trần, sau đó là thủ môn Bùi Tiến Dũng. Không nhắc đích danh nữ ca sĩ, song Hồ Quang Hiếu được cho là nhiều lần ẩn ý chúc phúc tình cũ trên mạng xã hội. 

Giữa thời điểm Bảo Anh vướng nghi án hẹn hò Brian Trần, Hồ Quang Hiếu gây chú ý với dòng trạng thái: "Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong hàng vạn người... Mong là bạn sẽ gặp người thương mình thật lòng và bạn cũng luôn thế nhé". 

Khi nữ ca sĩ bị đồn yêu thủ môn Bùi Tiến Dũng, tình cũ họ Hồ cũng cảm thấy tốt nếu như cô thực sự đã tìm được bến đỗ bình yên. 

Hết yêu vẫn làm bạn tử tế, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu được giới trẻ yêu mến bởi cách ứng xử văn minh-9
Hết yêu vẫn làm bạn tử tế, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu được giới trẻ yêu mến bởi cách ứng xử văn minh-10
Hồ Quang Hiếu được cho là ẩn ý chúc phúc Bảo Anh.

Vì cư xử văn minh, người hâm mộ còn bày tỏ hy vọng hai ngôi sao sẽ bỏ qua mọi khuyết điểm của nhau để... yêu lại từ đầu. Trước làn sóng ủng hộ, Bảo Anh từng tâm sự tương lai là điều khó nói trước. Tuy nhiên, cô chưa nghĩ tới chuyện đó và cho rằng quá khứ đẹp nên được ngủ yên.

"Đâu ai biết trước được ngày mai sẽ như thế nào nhưng quá khứ thì nên để cho nó ngủ yên. Còn chuyện tương lai chắc chắn mình không thể nói trước được điều gì cả. Còn chuyện buồn về tình cảm, không lẽ cứ buồn hoài. Khi có chuyện gì xảy đến trong cuộc đời, phải tiếp nhận và cho nó vỡ òa ra. Sau đó cất lại ở một nơi nào đó để tiếp tục cuộc sống của mình", nữ ca sĩ 25 tuổi khẳng định.

Hết yêu vẫn làm bạn tử tế, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu được giới trẻ yêu mến bởi cách ứng xử văn minh-11
Bảo Anh chưa nghĩ tới chuyện yêu lại và suy ngẫm "quá khứ thì nên để cho nó ngủ yên".

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.