Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hết tiền phải vay nóng, Lâm Khánh Chi sốc với số tiền nợ lãi lên tới 4 tỷ

Sau chuyển giới, Lâm Khánh Chi trắng tay, nợ tiền tỷ... Song khi gặp Phi Hùng, anh vẫn đem lòng yêu thương cô.

Sau phẫu thuật chuyển giới để được sống thật với giới tính, Lâm Khánh Chi còn hạnh phúc lên chức mẹ khi sinh con từ tinh trùng lưu trữ trước khi cô chuyển giới và trứng của người chị dâu, mang sang Thái Lan nhờ mang thai hộ.

Cuối tháng 1.2019, Lâm Khánh Chi đón con trai về nước. Khi cậu bé được 4 tháng tuổi, mỹ nhân chuyển giới bất ngờ “nhá hàng” chân dung hút chú ý của dư luận.  

Con trai của Lâm Khánh Chi tên là Trần Huỳnh Thiên Long, tên ở nhà là Cu Bi. “Con trai rất bố. Từ ngày có con, anh Phi Hùng chồng tôi bớt chơi điện tử lại hẳn, anh phụ vợ chăm con, thức đêm cùng vợ lúc con ốm, có trách nhiệm hơn trong gia đình”, nữ ca sĩ kể.

het tien phai vay nong, lam khanh chi soc voi so tien no lai len toi 4 ty hinh anh 1

Lâm Khánh Chi bên ông xã kém 8 tuổi - Phi Hùng.

Bố mẹ chồng giành giật hơn cả bố mẹ ruột, đòi nuôi con tôi cho tôi

- Hiện bên nội hay bên ngoại đảm nhận chính trách nhiệm chăm sóc con trai chị?

- Con trai tôi ở nhà tôi là chính. Bây giờ lại chia lịch đều cả. Một tuần chỉ ở nhà tôi 3 ngày, còn bốn ngày còn lại chia đều hai bên nội và ngoại.

Đáng lý, tôi muốn ngày thôi nôi mới cho con lộ diện. Nhưng khi nhìn ảnh con, cảm giác cưng yêu quá không thể chịu nổi nên đăng hẳn hình con lên. Sau đó, con tôi bệnh đến 4, 5 ngày, không ngủ được. Con nít được khen nhiều quá là bệnh, ngủ không ngoan, cứ nửa đêm là thức giấc.

het tien phai vay nong, lam khanh chi soc voi so tien no lai len toi 4 ty hinh anh 2

Lâm Khánh Chi nhận xét con trai rất giống bố Phi Hùng. 

Khoe thì sợ con bệnh, không khoe lại chịu không nổi. Ví dụ như khi cả gia đình đi họp báo, không lẽ để con ở nhà với ai đây? Tôi phải bồng theo. Mọi người thấy tôi bồng em bé sẽ hỏi có phải con hay không? Tôi không thể nói là không phải con mình. Ai lại nỡ làm điều đó. Có những tình huống rất khó xử. Cả hai gia đình rất thương Thiên Long.

- Chị có nghĩ gia đình anh Phi Hùng sẽ khó chấp nhận một đứa bé chỉ có huyết thống bên chị thôi?

- Đó chỉ là suy nghĩ của mọi người bên ngoài nhìn vào. Khi người ta yêu thương nhau thật sự, chuyện gì cũng là chuyện bình thường. Ba mẹ anh Hùng rất yêu thương tôi dù Thiên Long không phải con ruột của anh Hùng. Tôi là người chuyển giới, bố mẹ chồng còn chấp nhận được huống chi chuyện con cái. Đứa này là con tôi, đứa sau là con anh Hùng. Ngày nay, chuyện con ruột, con nuôi rất bình thường.

“Thương nhau trái ấu cũng tròn, ghét nhau quả bồ hòn cũng méo”. Con tôi quá đáng yêu, làm sao ba mẹ chồng của tôi không thương? Ba mẹ chồng tôi bảo để con trai cho ba mẹ chăm sóc vì thấy tôi làm shop thời trang quá cực. Ba mẹ chồng tôi còn giành giật hơn cả ba mẹ ruột, đòi nuôi con tôi cho tôi.

Nhà ba mẹ ruột của tôi rất gần nên qua thăm bé suốt. Nhà bố mẹ chồng tôi lại quá xa nên một hay hai tháng tôi mới về một lần, con tôi còn quá nhỏ nên không thể di chuyển nhiều.

Ông bà nội khó được gặp cháu nên muốn nuôi đứa con này, để vợ chồng tôi đỡ chăm con. Suy cho cùng cả hai vợ chồng tôi mới có con lần đầu, không có nhiều kinh nghiệm. Có những chuyện tưởng chừng không bao giờ có nhưng lại có thật ngoài đời.

het tien phai vay nong, lam khanh chi soc voi so tien no lai len toi 4 ty hinh anh 3

Lâm Khánh Chi hạnh phúc bên con trai.

- Việc sang Thái Lan nhờ người mang thai hộ có khiến chị gặp khó khăn khi mang con về Việt Nam?

- Tôi gặp rất nhiều khó khăn nhưng có những khó khăn không thể chia sẻ được. Gia đình nào muốn được như gia đình tôi, tôi sẽ không ngại chia sẻ riêng.

- Sau khi có con, cuộc sống vợ chồng có nhiều thay đổi?

- Sự thay đổi sau khi có con là điều mà mọi cặp vợ chồng đều gặp phải. Chúng tôi chỉ sắp xếp lại một chút. Có con rồi, dù có cực cách mấy, niềm hạnh phúc lại lấp đi hết. Tôi không thấy gì cực khổ. Chắc tôi đang được sự hỗ trợ hết mình từ hai bên nội ngoại.

Lúc gặp ông xã, tôi vẫn nợ 1,3 tỷ

- Chị tiết lộ bản thân làm ăn phất lên sau lấy chồng. Thực hư thế nào thưa chị?

- Trước khi gặp anh Hùng, tôi rất khó khăn. Chính vì vậy, tôi càng yêu ông xã nhiều hơn.

Khi chuyển giới về tôi cũng cạn tiền, làm liveshow cũng lỗ hết mấy tỷ, có bao nhiêu tiền là trắng tay. Bố mẹ cho tôi và em trai một căn nhà ở quận 4, nơi tôi đang xây mới lại, còn căn hộ là cho sau này. Làm ăn sụp đổ nên hai chị em tôi hay lục đục. Tôi giận em trai kế của tôi nên ra ngoài thuê khách sạn ở quận 7 để ở.

het tien phai vay nong, lam khanh chi soc voi so tien no lai len toi 4 ty hinh anh 4

Mỹ nhân chuyển giới gặp chồng khi trắng tay, nợ tiền tỷ.

Thời điểm đó, tôi rất khó khăn và tôi gặp anh Hùng. Tôi tâm sự hết với anh, được anh hế lòng thương yêu. Cũng từ đó, tôi trân quý tình yêu này vô cùng.

Đôi khi tôi kể sẽ làm nhiều người khó tin. Đó là chuyện của họ. Tôi kể bằng trái tim, bằng cảm xúc thật. Ai tin tôi, tôi xin cảm ơn, không tin thì thôi. Chồng tôi rất yêu tôi, hai vợ chồng tôi đến với nhau lúc tôi rất khó khăn.

Bắt đầu yêu nhau được 6 tháng, tôi đi hát nên kinh tế đỡ hơn. Sau một năm, ngay lúc đám cưới, tôi vẫn khó khăn. Nếu như lúc đó khá giả, tôi sẽ làm đám cưới lớn hơn. Suốt 5 năm liền, tôi chi xài hết tiền, đầu tư hết cho những gì mình muốn là mất hết 8 tỷ. Tôi trắng tay và mắc nợ.

Tôi vay nóng 300 triệu, sau năm năm tôi trả gần 4 tỷ bao gồm vốn lẫn lãi trong 4 năm. Lúc gặp ông xã, tôi vẫn nợ 1,3 tỷ.  Bây giờ, tôi đã trả hết nợ.

- Tại sao lúc khó khăn chị không xin trợ giúp từ bố mẹ mà liều đi vay nóng?

- Tôi lớn rồi, không phải chuyện gì cũng xin gia đình. Nếu là dự án lớn, ba mẹ tôi sẵn sàng tài trợ. Xin xỏ hoài cũng đâu được. Tôi mới phẫu thuật làm con gái trở về là quyết định của riêng tôi, ba mẹ tôi không ủng hộ.

Tôi không thể mở miệng xin tiền ba mẹ. Dần dần về sau, ba mẹ mới cảm thấy tôi chuyển giới là đúng đắn, không hề đơn giản có hẳn một bức tranh đẹp như mọi người đang thấy.

Tôi trải qua nhiều giai đoạn khó khăn nhưng tôi không kể lể. Vì lên mặt báo kể sẽ bị mỉa mai cần tình thương của người khác. Hôm nay mọi người hỏi tôi, vì xúc động, bao nhiêu kỉ niệm ùa về nên tôi trải lòng nhiều hơn.

het tien phai vay nong, lam khanh chi soc voi so tien no lai len toi 4 ty hinh anh 5

- Sau làm con gái, chị có tiêu tốn nhiều chi phí cho việc làm đẹp?

- Về khoảng làm đẹp, tôi không tốn tiền vì các thẩm mỹ viện đều tài trợ. Tôi còn lấy tiền của họ. Chỉ mỗi chuyện quần áo son phấn là tốn kém.

Thời gian đầu, tôi không biết cái nào đẹp, nên mặc cái gì nên mua rất nhiều. Cuối cùng, tôi không mặc được gì cả. Ba năm sau, tôi mới biết đồ đẹp là thế nào, mới biết đồ nào phù hợp với mình. Mọi người cũng thấy ba năm qua tôi mặc đồ rất đẹp, rất sang.

Ngày xưa, tôi cứ thấy đẹp là mua, mua 50 chục bộ chỉ mặc chừng 5 bộ, thấy kiểu áo nào đẹp là mua năm cái 5 màu khác nhau. Ai mà mua như thế bao giờ. Để lâu rồi lại mang cho người ta.

- Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!

 

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.