Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hết Noo Phước Thịnh, giờ Isaac cũng chuyển sang cắt tóc ‘siêu ngắn’

Nhan sắc của nam ca sĩ đã có sự thay đổi chóng mặt.

Isaac từ lâu đã được xem như một biểu tượng của sự lịch lãm và lãng tử.

Từ lúc mới bước chân vào showbiz đến nay, nam ca sĩ ngày càng chững chạc hơn nhưng vẻ lịch lãm ấy ít khi nào thay đổi, dù đã nhiều lần thay đổi kiểu tóc, màu tóc, cách trang điểm lẫn phong cách thời trang.

Hết Noo Phước Thịnh, giờ Isaac cũng chuyển sang cắt tóc ‘siêu ngắn’ 0

Hết Noo Phước Thịnh, giờ Isaac cũng chuyển sang cắt tóc ‘siêu ngắn’ 1

Isaac từng thử qua nhiều kiểu tóc nhưng vẫn không thoát nổi hình ảnh lãng tử.

Isaac từng thử qua nhiều kiểu tóc nhưng vẫn không thoát nổi hình ảnh lãng tử.

Giữa những sao Việt khác đang liên tục làm mới bản thân thì Isaac và chính khán giả cũng nhiều lần mong chờ một cú ‘biến hình' từ nam ca sĩ này.

Mới đây, cựu thành viên nhóm 365 Daband đã đăng tải một hình ảnh lên trang cá nhân và người hâm mộ bất ngờ nhận ra tóc của thần tượng mình đã có sự thay đổi lớn.

Kiểu tóc mới của nam ca sĩ Anh sẽ về sớm thôi

Kiểu tóc mới của nam ca sĩ Anh sẽ về sớm thôi

Phần tóc phía dưới được cắt cực ngắn và sát vào da đầu. Phần trên, tóc cũng được tỉa tót bớt để gọn gàng hơn.

Có lẽ, đây là mái tóc ngắn nhất mà nam ca sĩ này từng thử qua. Chính anh cũng đăng kèm dòng trạng thái ngắn gọn nhưng vô cùng hài hước: ‘Mát, mát, rất mát…'

Nhiều người hâm mộ tiếc nưới hình ảnh lãng tử ngày nào thì cũng có rất đông người hâm mộ khác cảm thấy thích thú, dành lời khen cho việc nam thần đã trở nên ngầu và men lì hơn.

Trước đó không lâu, Noo Phước Thịnh cũng khiến fans 'giật thót' khi tung ảnh chụp kiểu tóc siêu ngắn đầy nam tính. Đã có rất nhiều bình luận ngỡ ngàng vì hình ảnh mới mẻ và khác lạ này. Có khi nào, tóc siêu ngắn sẽ trở thành 'mốt' của các nam ca sĩ showbiz Việt trong thời gian sắp tới không?

Đẹp trai thì có đẹp, nhưng sự thật thì, mấy ai nhận ra đây là Noo Phước Thịnh?

Đẹp trai thì có đẹp, nhưng sự thật thì, mấy ai nhận ra đây là Noo Phước Thịnh?

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.