Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hết hồn với cát-xê khủng của dàn diễn viên "Game of Thrones": Mẹ Rồng, Jon Snow cũng phải chào thua nhân vật này!

Cứ tưởng Emilia Clark, Kit Harington hay Sophie Turner mới là những người kiếm được nhiều tiền nhất Game of Thrones nhưng nhầm to, tất cả đều kém hơn hẳn một nam diễn viên khác!

Cho dù kết quả cuối cùng như thế nào đi nữa, một điều không thể phủ nhận đó là Game of Thrones từ lâu đã trở thành một series mang tính biểu tượng của thời đại. Sau 9 mùa, dàn diễn viên của thương hiệu này chắc chắn đã “cá kiếm” được một khoản không nhỏ. Nếu bạn tò mò không biết những nhân vật yêu thích của mình có thu nhập bao nhiêu thì hãy đọc đến cuối bài viết này nhé! Không phải những cái tên quá phổ biết, “cái tên vàng của làng cát-xê” Game of Thrones chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ đấy!

10. Isaac Hempstead Wright (Bran Stark) - 4 triệu đô la Mỹ

Khi vừa gia nhập Game of Thrones với vai diễn Bran Stark, Isaac Hempstead Wright chỉ mới 10 tuổi. Sau 9 năm trời ròng rã, Game of Thrones đã đem lại cho Isaac khoảng 4 triệu đô la Mỹ. Theo một số dữ liệu gần đây, trong phần 7 và 8, nam diễn viên kiếm được 175 nghìn đô la mỗi tập.

Hết hồn với cát-sê khủng của dàn diễn viên Game of Thrones: Mẹ Rồng, Jon Snow cũng phải chào thua nhân vật này! - Ảnh 1.

Cái giá của việc phải trưởng thành sớm là 4 triệu đô la Mỹ đấy các thanh niên ạ

9. Sophie Turner (Sansa Stark) - 6 triệu đô la Mỹ

Sansa Stark là một trong những nhân vật chính của Game of Thrones và được người hâm mộ yêu thích. Cách đây không lâu, nữ diễn viên Sophie Turner kiếm được trung bình 175 nghìn đô la Mỹ mỗi tập. Tuy nhiên, trong mùa cuối cùng, thu nhập của cô đã tăng lên 210 nghìn đô la mỗi tập. Sophie Turner từng chia sẻ với Harper Bazaar rằng thu nhập của cô thấp hơn Kit Harrington, nhưng cô cảm thấy hài lòng về điều đó vì đàn anh đã dành ra nhiều thời gian trên trường quay và làm việc nhiều vào ban đêm hơn cô.

Hết hồn với cát-sê khủng của dàn diễn viên Game of Thrones: Mẹ Rồng, Jon Snow cũng phải chào thua nhân vật này! - Ảnh 2.

Vâng, 23 tuổi và tận 6 triệu đô la Mỹ nên chị ấy đã cảm thấy "hài lòng" là đúng rồi!

8. Maisie Williams (Arya Stark) - 6 triệu đô la Mỹ

Maisie Williams cũng gia nhập Game of Thrones trường quay từ khi còn là một thiếu niên. Sau 8 mùa, thu nhập của cô tăng từ 150 nghìn đô la mỗi tập lên 210 nghìn đô la mỗi tập. Trong cuộc phỏng vấn này, Maisie nói rằng ngay khi bắt đầu tham gia Game of Thrones, cô chỉ muốn kiếm đủ tiền chỉ để mua một chiếc máy tính xách tay. Giờ đây, Maisie có thể mua bất kỳ máy tính xách tay nào mình muốn, thậm chí là... vài cái khác nhau vì nữ diễn viên đã kiếm được tổng cộng 6 triệu đô la.

Hết hồn với cát-sê khủng của dàn diễn viên Game of Thrones: Mẹ Rồng, Jon Snow cũng phải chào thua nhân vật này! - Ảnh 3.

Giờ thì mấy người bán laptop tuổi gì với chị nào?

7. Natalie Dormer (Margaery Tyrell) - 6 triệu đô la Mỹ

Margaery Tyrell là một nhân vật phụ trong Game of Thrones, nhưng vẫn được người hâm mộ quan tâm hết mực và sở hữu thu nhập kha khá, ngang hàng với Sophie và Maisie. Cô xuất hiện trong phần 2 và được đánh giá là một trong những nhân vật thú vị nhất cho đến khi chết trong mùa 6.

Hết hồn với cát-sê khủng của dàn diễn viên Game of Thrones: Mẹ Rồng, Jon Snow cũng phải chào thua nhân vật này! - Ảnh 4.

Trộm vía, được fan thương nên cũng chẳng kém chị kém em dù ra đi sớm!

6. Rory McCann (Sandor Clegane) - 6 triệu đô la Mỹ

Sandor Clegane, còn được gọi là The Hound, xuất hiện trong season đầu tiên của Game of Thrones. Nhân vật này đã trải qua rất nhiều thay đổi tích cực và ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Nam diễn viên diễn viên người Scotland Rory McCann đã “bỏ túi" tổng cộng 6 triệu đô la.

Hết hồn với cát-sê khủng của dàn diễn viên Game of Thrones: Mẹ Rồng, Jon Snow cũng phải chào thua nhân vật này! - Ảnh 5.

Gừng càng già càng cay, chú trông thế này nhưng kiếm ăn vẫn ngon chán!

5. Lena Headey (Cersei Lannister) - 9 triệu đô la Mỹ

Cercei Lannister nằm trong top 5 nhân vật chính của Game of Thrones và bản thân nữ diễn viên Lena Heady cũng là một ngôi sao hạng A. Cersei Lannister là nhân vật phản diện chính của loạt phim hấp dẫn này. Theo một số nguồn tin, 5 năm trước, nữ diễn viên kiếm được 150 nghìn đô la mỗi tập, nhưng sau đó thu nhập của cô đã tăng lên 300 nghìn đô la mỗi tập. Trong phần 8, Lena Headey kiếm được trung bình 1,2 triệu đô la mỗi tập.

Hết hồn với cát-sê khủng của dàn diễn viên Game of Thrones: Mẹ Rồng, Jon Snow cũng phải chào thua nhân vật này! - Ảnh 6.

Chị ác mà, nên cát-sê chị cũng "ác"!

4. Kit Harington (Jon Snow) - 12 triệu đô la Mỹ

Jon Snow là một trong những nhân vật chính của Game of Thrones và nhờ đó, nam diễn viên Kit Harington có hàng triệu người hâm mộ. Nhưng từ trước năm 2013, nhân vật Kit Harrington đã bắt đầu kiếm tiền rất tốt với 300 nghìn đô la mỗi tập kể từ season 5. Trong season 7, anh kiếm được 500 nghìn đô la mỗi tập, và trong phần 8 số tiền này đã lên đến 1,2 triệu đô la.

Hết hồn với cát-sê khủng của dàn diễn viên Game of Thrones: Mẹ Rồng, Jon Snow cũng phải chào thua nhân vật này! - Ảnh 7.

Tiền nhiều là để cười thả ga thế này chứ còn gì nữa!

3. Emilia Clarke (Daenerys Targaryen) - 13 triệu đô la Mỹ

Daenerys Targaryen là nhân vật trung tâm của Game of Thrones với mức thu nhập trung bình 500 nghìn đô la trong season 7. Vào mùa cuối cùng, Clarke đã nhận được hơn 1 triệu đô la mỗi tập, giống như tất cả các diễn viên chính khác. Năm ngoái, Emilia Clarke nói với Vanity Fair rằng cô được trả cát-sê cũng tương đương như đồng nghiệp.

Hết hồn với cát-sê khủng của dàn diễn viên Game of Thrones: Mẹ Rồng, Jon Snow cũng phải chào thua nhân vật này! - Ảnh 8.

Chị kiếm sương sương 13 triệu đô la Mỹ trong Game of Thrones thôi chứ nhiêu đâu!

2. Peter Dinklage (Tyrion Lannister) - 15 triệu đô la Mỹ

Nam diễn viên Peter Dinklage, người thủ vai Tyrion Lannister là một cái tên khá nổi tiếng ở Hollywood ngay cả trước khi Game of Thrones bắt đầu bấm máy. Mức cát-sê khởi điểm của Peter là 150 nghìn đô la mỗi tập nhưng anh đã có quá trình đàm phán với kênh HBO. Sau khi thoả thuận, số tiền này đã tăng lên 300 nghìn đô la, và sau đó chạm ngưỡng 1,2 triệu đô la mỗi tập.

Hết hồn với cát-sê khủng của dàn diễn viên Game of Thrones: Mẹ Rồng, Jon Snow cũng phải chào thua nhân vật này! - Ảnh 9.

Đứa nào mọt phim Hollywood mà không biết mặt anh, anh đấm phát chết luôn!

1. Trùm cuối không ai khác chính là Nikolaj Coster-Waldau (Jaime Lannister) - 16 triệu đô la Mỹ

Jaime Lannister là một nhân vật quan trọng khác mà người hâm mộ đã rất mến mộ ngay từ season 1. Thu nhập của nam diễn viên người Đan Mạch Nikolaj Coster-Waldau trong vai diễn này đã được review và xem xét tăng lên nhiều lần cho đến mùa cuối cùng, mặc dù vẫn là 1,2 triệu đô la mỗi tập nhưng về tổng thể thu nhập của nam diễn viên có sự chênh lệch “nhẹ" so với đồng nghiệp. Coster-Waldau còn được mệnh danh là một trong những diễn viên giàu nhất Game of Thrones.

Hết hồn với cát-sê khủng của dàn diễn viên Game of Thrones: Mẹ Rồng, Jon Snow cũng phải chào thua nhân vật này! - Ảnh 10.

Khi mọi người không hề nghĩ đến bạn thì bạn đã chễm chệ đứng đầu danh sách rồi...

Ngoài dàn diễn viên hùng hậu trong phim, không thể không kể đến bản thân Game of Thrones cũng trở thành một thương hiệu ăn khách, nhờ vậy mà những đơn vị có liên quan cũng được “hưởng ké" một khoản không tồi tí nào. Chẳng hạn, kênh HBO kiếm được 8 tỷ đô la và tác giả bộ sách, George Martin kiếm được 65 triệu đô la. Bắc Ireland, một trong những trường quay của Game of Thrones cũng nhận được hơn 300 triệu euro đầu tư. Nhìn những con số trên mà choáng váng, không biết có diễn viên nào tiếc nuối vì lỡ từ chối Game of Thrones không nhỉ?

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.