Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hết hè đến nơi rồi, quẩy nhanh ‘cú chót’ với 4 MV Vpop này!

Xem xong loạt MV này, bạn chỉ muốn "xách ba lô lên và đi" ngay thôi!

Chỉ còn ít ngày nữa thôi là các bạn trẻ sẽ phải “cắm mặt vào sách” ở trường lớp rồi, đây là cơ hội cuối cùng để bạn tận hưởng mùa hè ngắn ngủi này đấy. Nếu chưa có ý tưởng để đi chơi thật vui vẻ thì hãy mau xem những MV này để lấy cảm hứng muốn “xách ba lô lên và đi” ngay thôi!

Đừng buông tay - Lưu Hương Giang

Nếu bạn đang cần 1 điểm đến cho mùa hè này thì hãy xem MV mới được đầu tư hoành tráng của Lưu Hương Giang.

Nữ ca sĩ đến hẳn Ấn Độ để quay cho sản phẩm trở lại để thực hiện concept mang hơi hướng Trung Đông.

Hình ảnh trong MV đầy màu sắc ở từng bối cảnh, khung hình ấn tượng đẹp mắt, chuyển động hình ảnh cực chất và sắc nét trong MV cũng như hiệu ứng hậu kì sáng tạo. Đến cả những bộ trang phục cũng rực rỡ không kém.

Với sản phẩm này, Lưu Hương Giang mang đến cho khán giả bất ngờ từ việc khám phá kiểu âm nhạc mới mẻ chứ không chỉ đơn thuần theo một dòng nhạc phổ biến trên thị trường như pop, EDM hay ballad, R&B.

MV Đừng buông tay 

Ai khiến em như vậy? - Tronie 

Tronie cực năng động, thể thao trong MV mới ra mắt mang tên Ai khiến em như vậy?

Đây là sản phẩm âm nhạc do chính Tronie tự sáng tác với sự giúp đỡ của nhà sản xuất Daniel Mastro - anh là một trong những Producer/DJ đầy tài năng trong làng EDM Việt Nam và thế giới.

Giai điệu bắt tai và hiện đại kết hợp với những âm thanh độc đáo sẽ khiến bạn muốn nhún nhảy ngay thôi.

Đặc biệt hơn cả, MV thực hiện với hiệu ứng Motion Graphic (tạm dịch: Đồ hoạ chuyển động), công nghệ này được rất nhiều nghệ sĩ trên thế giới sử dụng để có được những thước phim đầy màu sắc, đẹp mắt, mới lạ.

Các khung hình được hoạt hoạ, lồng ghép đầy vui nhộn.

Bạn sẽ phải phì cười vì những nhân vật như thế này.

MV Ai khiến em như vậy?

Anh ơi anh à - Lip B

Lại thêm 1 sự lựa chọn hay ho mà các cô nàng Lip B gợi ý cho bạn trong MV Anh ơi anh à.

Khán giả đã quen với hình ảnh nhóm nhạc 4 cô nàng “gà nhà” Đông Nhi - Ông Cao Thắng trẻ trung, năng động và luôn đầy màu sắc đậm chất Hàn Quốc.

MV quay theo xu hướng retro đang thịnh hành trên thế giới với hình ảnh xây dựng những nhân vật viễn tưởng đầy mới mẻ, lạ mắt.

Với chất nhạc vui nhộn tựa như hit Số nhọ cùng cụm từ “Anh ơi anh à” bắt tai trong phần lời, đây hứa hẹn sẽ là giai điệu không thể thiếu cho những giây phút tung tăng bên chàng người yêu mùa hè này.

 

MV Anh ơi anh à 

Gió mưa nắng - Adam Lâm

Sản phẩm MV đầu tư kỹ lưỡng dành cho hè 2017 của Adam Lâm chính thức ra mắt.

Bối cảnh MV Gió mưa nắng được thực hiện tại một khu nghỉ mát cho giới trẻ, không gian với nhiều gam màu rực rỡ mang một cảm giác mới lạ cho khán giả, không trùng lặp về một sản phẩm ngập tràn năng lượng.

Bộ đôi Adam Lâm - Lilly Nguyễn khoe vũ đạo đầy năng động trong MV sẽ khiến bạn muốn nhảy nhót cùng.

Mùa hè sẽ càng thêm mát mẻ với biển xanh cát trắng nắng vàng.

Bên cạnh những người bạn, cùng nhau “quẩy xuyên màn đêm”.

MV Gió mưa nắng 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.